chap 30

74 10 1
                                    

Đại Nam ánh mắt nhẹ nhàng nhìn cậu. Tay anh xoa đầu Vietnam.

- An-h...Hức em sợ !!!

Thấy được sự quen thuộc đến khó tin trước mặt Vietnam chẳng kiềm chế được cảm xúc nữa mà ôm chặt Đại Nam rồi òa khóc. Cậu sợ một lần nữa chuyện này lặp lại và chả còn ai để cậu dựa dẫm. Cậu sợ tất cả mọi thứ sẽ lại tồi tệ hơn.

Đại nam thấy cậu như vậy cũng chỉ cười nhẹ bế cậu lên, Không dỗ dành được vì hiếm khi Vietnam lại khóc. nếu có thì chính là mọi thứ rất tệ, cực kì tệ.

Viethoa một bên cũng không nhịn được muốn an ủi cậu. Nhưng lại thôi.

- Anh ơi em sợ lắm !!!

Đôi mắt của cậu dàn dụa những dòng uất ức và bất lực. Vietnam không muốn thả anh ra sợ anh sẽ lại bỗng nhiên biến mất và cậu sẽ chẳng khóc được nữa. 

- Hức...anh ơi...

Anh ta không đáp bằng lời thay vào đó là dùng tay áo lau đi hàng lệ trên mặt tỏ ý an ủi cậu. Anh cũng chỉ để mặc cậu rút hết cảm xúc. Bây giờ tất cả mọi sự uất ức đều theo trôi theo nước mắt trên mặt Vietnam mà chảy hết ra.

[ gọitênanhiu từnơinhàđá] : Từ khúc này mọi người nên đọc chậm lại nha không là khó hiểu lắm =))) tôi đọc lại cx thấy đọc nhanh thì ko ổn nên nhắc mn hoi

- em ấy mệt rồi...

Đại Nam khẽ lên tiếng. Viethoa bây giờ mới tiến tới gần cậu, vén mái tóc sang, khuôn mặt cậu lộ rõ vẻ mệt mỏi, đang chìm sâu vào giấc ngủ. Tay Vietnam vẫn còn nắm chặt áo của Đại nam không buông.

- em ấy ở đây cũng đã một tháng hơn...không biết đã phải trãi qua cái gì...

Viethoa khẽ lên tiếng. Bộp một tiếng đánh hất tay VH vang lên.

Đông Lào-MTDTGPMNVN- Vietminh

Họ đã không còn bị kiềm chế bởi cái không gian quái quỷ kia nữa mà ngay đây liền xuất hiện nơi có Vietnam.

- Tch...Ở đây làm gì ?

Đông lào cọc cằn nhìn VH vừa chạm và Vietnam mà khó chịu. Hai người kia cũng chả nói gì. Chỉ là lo lắng cho người đang nằm trong lòng Đại Nam.

Sau khi anh kể tường tận mọi chuyện cho ba người kia.

- Và bây giờ mọi người ở đây nên bỏ qua hiềm kích ở thế giới trước thì tốt hơn.

Đại nam thấy được sự không đồng thuận của ba người kia thì nói tiếp

-Anh cũng nói luôn rằng là thật chất Thế giới của chúng ta và TG này là một. Chính vì thời sơ khai của cả hai đã có sự mâu thuẫn của các thế hệ trước đã khiến nó tách thành hai thế giới khác nhau. Một bên là nơi chỉ có Thực tế hoàn toàn và một bên là thực tế không hoàn toàn. Cái này thì hơi khó hiểu.

Các thế hệ trước khi từ thuở sơ khai đã tồn tại ba phe phái. Từ sách của Xích quỷ để lại. Một bên là thực tế hoàn toàn, chính xác là thế giới không hề có bất kì sự kì diệu nào. mọi thứ đều có nguyên do.

Một bên là Mộng hoàn toàn. như tên thì nó là một nơi sống rất tiềm năng và được yêu thích. Nhưng sau này vì quá hoàn hảo mà lại sinh ra họa sát thân.

[Coutryhuman] Thế Giới Mới ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ