Cãi nhau đã đời Đông lào thở hổn hển nhìn Mặt trận. Anh cũng chẳng vừa mà trao ánh mắt 'yêu thương' về phía cậu ta.
- Người ta ăn xong rửa hết đống chén rồi mà hai đứa bây còn ở đây thở như chó.
Viet Minh tay cầm hộp sữa chua, bình tâm nhìn hai tên kia mà ăn chẳng bận tâm đến ánh mắt hay hành động của hai người kia.
Vietnam bây giờ cũng mới bắt nồi lên hâm nóng lại nước dùng.
- thôi ngồi xuống ăn dùm tôi đi hai cha nội.
Cậu cũng chỉ biết bất lực chứng kiến cảnh anh anh em em này. không lạ gì nhưng như vậy hoài bộ họ không mệt sao? Có chứ nhưng mà lại cái máu cà khịa nó ngấm vào từng tế bào rồi nên
Cứ có chuyện gì là hai bên liền tuôn 'lời vàng lời ngọc' như thác đổ đầu xuân.
Mặc cho tiếng xéo sắc cứ không ngừng vang lên ở phía bàn ăn thì Cậu và Viet minh vẫn ôn hòa trò truyện một cách quý phái và thật sangg
- Nè !! ăn đi rồi lấy sức cãi tiếp ha ?
Vietnam cũng khó chịu đen mặt, cười lạnh nhìn Mặt trận và Đông lào. Họ chỉ biết liếc lạnh nhau một cái rồi lật mặt tươi cười an ủi Vietnam
'em nói sao chứ tụi này chỉ đang yêu thương theo cách của tụi này thôi'
Ừ biết rồi ! nghe biết xạo lon liền khỏi nói nữa ha !
....
Sáng [ 5:05]
Vietnam lờ mờ tỉnh dậy lò mò trên đầu giường cái công tắc đèn, ánh sáng hắc mạnh vào mắt cậu khiến Vietnam phải lấy tay che, nhưng rồi cũng quen. Dụi dụi mắt một chút rồi quay sang ôm cái gối ôm lần cuối. Vietnam bắt đầu sinh hoạt nhưng những ngày bình thường.
Rửa mặt bằng nước ấm, cậu nhìn bản thân trong gương, tự khen bản thân một chút để lấy tự tin rồi qua ngoài lục đục chuẩn bị cho cuộc họp lúc 7h25.
Nay cậu đi cùng Bộ ngoại giao ( tức phát ngôn bộ ngoại giao Phạm Thu Hằng )
( thật ra đôi lúc tôi cx ko biết nên để sao cho đúng nx, để là Coutryhumans hay là để người =)))
Vietnam vươn vai một cái thật đã rồi thở hắc ra, lấy lại khí thế bắt đầu ngày mới.
[ 5:26]
Bộ ngoại giao cùng bộ quốc phòng đang nói chuyện với nhau dưới bếp. Vietnam tiến đến định nói chuyện nhưng thấy không nên đành thôi ra ngoài hóng gió một chút.
- Anh không định ăn sao Vietnam?
Giọng nói mang khí chất nghiêm nghị vang lên, Cậu cũng chỉ quay lại cười tươi bảo thôi.
Nghe anh nói vậy BQP cũng không ý kiến gì nữa mà quay sang ăn phần của bản thân.
- Vietnam anh ấy trong không khác gì Viet Nam kia nhưng tính cách lại trái ngược nhau nhỉ ?
Bộ Ngoại giao nghe hắn nói vậy cũng gật đầu nhẹ
- Vietnam anh ta ôn hòa, dịu dàng, cũng biết cách ăn nói . Mấy lần đối đáp với bên Bộ ngoại giao Trung Quốc, đến tôi cũng không biết đáp thế nào thì cũng là anh ta nhắc nhở tôi ' không được nhu nhược ! Dẫu là kẻ kia có mạnh cũng không được nhu nhược'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Coutryhuman] Thế Giới Mới ?
Non-FictionVietnam vô tình lạc vào thế giới song song và cậu đã nhận lời giúp Vietnam ở đây 1 thời gian và cậu lại vô tình phát hiện ra bản thân lại có ma pháp ??? và buộc phải gia nhập 1 tổ chức tên là PST và đồng hành cùng họ ♡ mấy chap đầu si đa lắm nên mn...