chap 31

115 15 1
                                    

...

Vietnam đi ra ngoài muốn tắm một chút, người cậu cứ nặng nề kiểu gì đó cũng không chắc.

Đi ngang qua phòng tập thì cậu thấy Thụy Điển và Phần lan đang vừa 'nói chuyện' với nhau vừa luyện tập cách mở cổng liên thông giữa thế giới thực và căn cứ. Phần lan trông có vẻ bất lực nhiều lắm. Cậu thậm chí còn thấy được mồn một từng cọng gân nổi trên trán của cậu ta nữa.

- Ha coi bộ Thụy Điển lại phải dưới cơ thằng bạn của anh rồi

Thụy Điển anh ta thuộc loại người có cái tôi rất cao, đến cả anh bạn hàng xóm của anh là Phần lan cũng công nhận.

- Anh ta thật sự là một tên ích kỷ đấy Vietnam, mà anh ta ích kỷ theo một cách rất khác. Giống như sử dụng mưu mẹo để kéo hết lợi ích về phía bản thân vậy.

Vietnam nhớ lại lời Finland nói với cậu về người kia cũng chỉ thầm cảm thán: " Thụy Điển, anh ta quả thực có cái tôi cao và một sự ích kỷ không ai ghét được."

Cậu đi tiếp về phía phòng tắm. Một chút suy nghĩ vu vơ lại khiến cậu cũng phải đắng do nhiều lắm.

- Quả thực Thế Giới này... mình vẫn không hòa nhập được. Gì mà Coutryhumans cũng cần có cuộc sống riêng tư chứ hả...

Vietnam ngâm mình trong bồn tắm, cảm giác ấm áp nuốt lấy cơ thể cậu, làm cậu có chút thỏa mái và thư giãn.

- Lúc đấy cậu nói gì nhỉ ?

________________ nhớ lại _________

Cậu đang sấp xếp đống giấy tờ trên bàn Viet Nam kia. anh ta thì ngồi trên giường nhìn cậu.

- À mà sao anh lại muốn sủi vậy hả Vietnam (01)  ? chả lẽ là lại do áp lực công việc cái đấy thì tôi không chấp nhận đâu đấy

Vietnam (01) cong môi cười rồi ngồi dậy tiến tới đứng cạnh cậu.

- Chỉ là sợ cậu không tin.

Vietnam hơi khó hiểu, có gì mà khó tin ? bộ ở đây có cái nguyên lý kì lạ gì sao.

- Là ?

- Tôi có thương và nhớ...không phải một người...

Vietnam lập tức mắt cá chết nhìn hắn, đầu cổ cậu lập tức xù lên, trong một giây đó thật sự không biết cậu đã suy nghĩ ra bao nhiêu thứ...
Phản ứng của cậu không phải hắn không đoán được chỉ là có hơi buồn cười.

Hắn đặt tay lên trên đầu cậu cười ha hả.

- Gì đây phản ứng gì kì vậy ??

- Tôi phải hỏi ngược anh mới đúng đấy Coutryhumans mà lại yêu sao ?

- Sao lại không chứ ??

Hắn vừa nói vừa vò đầu cậu. Vietnam có chút thả thỏng tiếp tục hỏi hắn.

- Vậy thì là ai ?

- China và Russia.

- Vãi l-

Hắn ta nhìn cậu có vẻ bất ngờ thì lại thắc mắc, chả lẽ hai người ấy bên thế giới cậu có vấn đề lắm sao.

Vietnam hít thở để lấy lại tâm trạng, không biết tên China bên đây bộ cho hắn uống bùa hay gì mà thích tên đó được hay gì ? Coi như là hắn nên đây bình thường đi nhưng mà....

[Coutryhuman] Thế Giới Mới ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ