chap 29

100 11 1
                                    

Sau một lúc lâu sau Thụy Điển mới thả cậu ra. Vietnam thấy một chút quen thuộc trên người hắn, nên vô thức xoa đầu hắn như cách cậu xoa đầu Đông lào hay Hoàng sa, Trường Sa. Hắn có chút bất ngờ nhìn cậu đang vui vẻ xoa đầu bản thân, cũng không phản kháng.

Vietnam hơi giựt mình với hành động của bản thân nên đành vội biện minh.

- Xem như là quà tặng kèm nhé !

Vietnam cong môi cười, tay vừa rời khỏi tóc của Thụy Điển thì một thứ gì đó như dây băng nắm lấy cổ tay cậu lẫn eo và chân kéo cậu ra đằng sau

- Vietnam!!!???

Thụy Điển kinh ngạc nhìn một màn trước mắt mà không khỏi hoảng hốt

Nazi và J.E hai tên đó xuất hiện tại Thư viện ???

Vietnam bị đống dây băng khống chế, chả vùng vẫy được bao nhiêu thì lại đuối sức mà thở hồn hển.

- Ah... bọn chó...Còn dám xài chiêu độc này để bắt ta...ha..ha.

Nazi một tay quàng qua bên vai kia của cậu bóp mạnh mặt cậu quay sang phía mặt hắn

- Sao lại không chứ hả Chuột nhỏ~ lần trước là do em quá cứng đầu không chịu dân hiến cái nguồn năng lượng dồi dào này cho ta...và đây là hậu quả đấy !

Vietnam tạch lưỡi kinh tởm hắn. Và cả cái bàn tay không yên phận của hắn nữa.

- tch...ha bỏ tay ra..

J.E một bên thấy đến ngứa cả mắt. nhưng hắn không dám chống đối, dù gì thì cũng là không đấu lại tên điên đó.

Thụy Điển bị hai tên kia ngó lơ mà cũng lên cơn tam bành. Bọn kia vốn đã bị Liên xô và Mỹ bón hành rồi đá đít ra khỏi sever Trái đất rồi sao ?? Sao lại ở đây, giở trò lưu manh trước mặt người ta nữa ???

- Các ngươi ? sao-o lại sống dậy

J.E bây giờ mới chú ý tới hắn. Tên đó ồ lên một cái rồi thích thú nhìn Thụy Điển

- chà ta lại thêm một tên Kuaso nữa rồi ?

Kuaso ?

Vietnam liền kinh hãi nhìn tên Nazi. Kuaso là theo cách gọi lóng của J.E hắn nói về những người có năng lực như mọi người trong PST, nhưng thay vì gia nhập PST thì họ lại bị bắt và lấy hết nội tạng thay vào đó là một quả cầu, nó sẽ gắn liền với Kuaso, nghe hoàn toàn theo lệnh của người điều khiển
Quả cầu vỡ người đó cũng chết...mà chết rất thảm

- Các người !!! Không được đụng đến cậu ta !!!

Vietnam không dám hình dung được...cảm giác không tiêm thuốc tê mà bị mổ bụng lấy nội tạng nó thống khổ như thế nào. Bọn chúng vậy mà đã phát triển được những thứ chỉ có trong sách cổ. Chết tiệt.

J.E nghe cậu nói liền nhếch mép đứng trước mặt cậu:

- Vậy sao ? vậy ngươi làm được gì nào ?

Vietnam mặt lộ chút cảm xúc phức tạp rồi quay mặt đi. Thầm chửi bản thân đen đủi.

Ah...chết tiệt thật sự cũng không muốn thừa nhận như Thụy Điển mới thật sự là một người có năng lực và đem lại lợi ích cho PST nhất...vậy sao lại không hi sinh để cậu ta được sống chứ...

[Coutryhuman] Thế Giới Mới ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ