chap 25

56 10 1
                                    

Vietnam nghe được một giọng trầm ấm kêu tên cậu ngay bên cạnh, không khỏi hiếu kì mà quay sang. Người nọ cao ngang cậu Là Germany.

- Ừ đúng rồi...

Vietnam nở nụ cười tiêu chuẩn đáp lại hắn. Germany cũng chẳng nói gì nữa mà quay sang lấy một cây Vani.

- Lúc nãy tôi thấy cậu ngồi bên quán phở bên kia nhưng thấy cậu đang ăn nên cũng không tính làm phiền.

Germany chậm rãi nói. Hắn biết rõ người kia cũng không mong muốn sự xuất hiện của bản thân. Định sẽ không chạm mặt nhưng vẫn vô thức đi đến bắt chuyện. Đến khi nhận ra thì đã vô thức hỏi cậu rồi.

- Vậy sao...tôi định sẽ ở đây đến tối, họp xong tôi như muốn đâm đầu xuống sông mà chết đuối a...

Hiểu được ý hắn ' cậu không muốn gặp tôi sao ?' thì Vietnam cũng không làm khó dễ gì mà đáp lại.

Cậu thở dài, định dành cây kem này cho Đông lào mà có sự xuất hiện của Germany. Lại một lần nữa khiến Đông lào nổi khùng, Hắn liên tục gậm đầu Germany mà cấu xé...

Vietnam một bên ăn kem mà chảy hết cả mồ hôi hột...

- Buổi họp...thật thì đây là lần đầu tiên tôi thấy U.K tức giận đến vậy, tên nghiện trà đó trong mắt tôi lúc nào cũng chỉ như cái cây cột điện đeo băng theo. Lần này cũng nhờ có cậu mà tôi mới được mở mang tầm mắt thấy được dáng vẻ tức giận của hắn.

Vietnam nghe hắn nói cũng hơi thắc mắc. 'tức giận đến vậy' Vậy tức là đã không ít lần U.K để lộ cảm xúc tiêu cực sao...

Đúng là làm tam quan cậu phải đắng đo mà. U.K ở chỗ cậu, hắn lúc nào cũng nở nụ cười tiêu chuẩn, không bao giờ thấy hắn tức giận hay vui vẻ thật sự. Đến cả khi cậu tán gẫu với tên chó chết American về U.K hắn cũng chả biết dáng vẻ hắn tức giận trông ra sao.

- Vậy sao, lúc đầu thấy anh ta giận như vậy vậy tôi có hơi sợ.

Germany cũng không bất ngờ chỉ cười cười vỗ vỗ vai cậu trấn an.

- Hắn nhìn vậy thôi chứ cũng tình cảm dữ lắm đó. Để tôi kể cậu nghe, chắc cậu chưa đến nhà hắn nên chưa biết. Nhà hắn nuôi hẳn năm con mèo, đủ giống loài. Mèo ba tư, mèo Anh lông ngắn, lông dài, mèo cỏ nhật bản, cả mèo bị người ta bỏ ngoài đường về hắn cũng không bỏ qua mà mang về nuôi hết.

Germany vừa kể vừa điếm xem xem còn thiếu gì nữa không. Sau một chốc hắn kể tiếp.

- Không chỉ mèo, nhà hắn cũng có hẳn ba con chó. hai con Golden, một con Husky. Nếu mà nói nhà hắn là trại động vật cũng không sai.

Germany cười tươi với cậu, kể về những hôm mấy cục cưng của hắn bị bệnh, hắn gần như gặp ai cũng cáu gắt. kể cả Bỉ cũng khó chịu mà cãi nhau to với hắn một trận.

Vietnam cũng bị chìm đắm trong câu chuyện mà Germany kể. Cậu cũng từng mơ rằng bản thân sẽ nuôi một vườn mèo rồi hàng ngày đi làn về thì sẽ đắm chìm trong thiên đường ấy mà ngủ một giấc.

- Ôi thật luôn.

- Sao lại không chứ.

Giọng cười của cậu và Germany vang xa dần. Phía sau cửa hàng sách một đôi mắt nhìn chằm chằm vào hai người họ...

[Coutryhuman] Thế Giới Mới ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ