07

379 26 0
                                    

Ngày hôm sau sáng sớm, Conan điều chỉnh tốt chính mình tâm thái, tuy rằng lòng còn sợ hãi, nhưng là cứ như vậy đơn giản từ bỏ kia hắn liền không phải cao trung sinh trinh thám, Kudo Shinichi, cuối cùng vẫn là dựa theo nguyên kế hoạch đi Sawada Tsunayoshi gia tìm hắn, hắn ở Sawada gia môn ngoại cẩn thận quan sát, thấy thế nào này đều chỉ là một cái cùng chung quanh không có khác nhau nơi ở, gần có chút niên đại, tường ngoài có chút năm tháng dấu vết, không, không đúng, chỉ có một địa phương bất đồng, lầu hai cửa sổ kia chung quanh vách tường nhan sắc cùng mặt khác địa phương có sắc sai, hẳn là tân, xem ra kia gian phòng sắp tới hẳn là sửa chữa quá.

Đứng ở Sawada gia lầu hai bên cửa sổ Reborn đem đối phương động tác nhỏ thu hết đáy mắt, hắn nhìn nhìn cuối tuần ở nhà chơi game đối này hoàn toàn không biết gì cả Tsunayoshi, cảm thấy hắn giáo dục nhiệm vụ như cũ gánh thì nặng mà đường thì xa.

"Xem ra ngươi bị cái kia tràn đầy lòng hiếu kỳ tiểu bằng hữu quấn lên đâu? Trở thành một cái ném không xong cái đuôi nhỏ sao?" Reborn chỉ có thể bất đắc dĩ mở miệng nhắc nhở.

"Ai? Là ngày hôm qua ở trường học gặp được cái kia tiểu hài tử." Tsunayoshi liếc mắt một cái liền nhận ra đối phương, lộ ra buồn rầu biểu tình, không nghĩ tới đối phương thế nhưng còn tìm đến nhà hắn tới.

"Chính mình trêu chọc phiền toái chính mình đi giải quyết, tùy tiện đi Namimori đại thương trường cho ta mua cao cấp nhất cà phê đậu trở về." Reborn hoàn toàn không có tính toán giúp Tsunayoshi ý tứ, còn sai sử hắn đi ra ngoài chạy chân.

"Ngươi lại muốn ta đi chạy chân sao, chính mình sự tình chính mình làm lạp, Reborn!" Thật vất vả cuối tuần, chỉ nghĩ ở nhà chơi game Tsunayoshi thế nhưng còn dám hồi dỗi Reborn.

"Hảo a, ta đây đi ra ngoài mua cà phê đậu thời điểm, thuận tiện đem đứa bé kia cũng giải quyết đi, lòng hiếu kỳ chính là sẽ hại chết miêu, cảm tạ ta giúp ngươi giải quyết cái này phiền toái đi." Reborn cũng không tức giận, dùng nhất bình đạm không có gì lạ ngữ khí nói ra đáng sợ nhất nói.

"Y?! Không cần a, Reborn, ta đi, ta đi tổng có thể đi, ngươi không cần xằng bậy a! Thỉnh ngươi thành thật đãi ở trong nhà chờ ta đem ngươi thích cà phê đậu mua trở về." Tsunayoshi lo lắng Reborn thật sự đối cái kia tiểu nam hài làm cái gì, rốt cuộc Reborn ma quỷ cùng xằng bậy cũng không phải một ngày hai ngày.

Quan sát đủ rồi Conan đang chuẩn bị ấn chuông cửa, liền thấy cửa phòng mở ra, là Sawada Tsunayoshi.

"Tsunayoshi ca ca, ta tới tìm ngươi giúp tiến sĩ Agasa hỏi chuyện." Conan ra vẻ đáng yêu, giả dạng làm muốn cùng đại nhân tranh công bộ dáng, biến thành học sinh tiểu học lâu như vậy, hắn đã thực am hiểu lợi dụng chính mình ưu thế, mà Sawada Tsunayoshi vừa thấy chính là ăn này bộ người.

"A, ta còn nhớ rõ ngươi, bất quá ngươi có thể trước cùng ta tự giới thiệu hạ sao? Ta đến bây giờ cũng không biết tên của ngươi đâu, ta còn muốn đi giúp Reborn mua cà phê đậu, chúng ta vừa đi vừa nói chuyện đi" Tsunayoshi đã nhận mệnh, chỉ có thể nghĩ cách ứng phó hắn lòng hiếu kỳ.

"Ta kêu Edogawa Conan, là cùng tiến sĩ Agasa từ Tokyo tới Namimori tham gia lần này người máy triển lãm sẽ, chúng ta cùng nhau ở trong triển lãm thấy được Mosca, sau đó tiến sĩ Agasa liền muốn tìm nó người chế tác Spanner giao lưu hạ kỹ thuật." Conan ngắn gọn sáng tỏ giới thiệu chính mình, bất quá hắn tìm Tsunayoshi không chỉ có riêng là vì Spanner Mosca, hắn đối Mosca sau lưng cái kia tổ chức càng cảm thấy hứng thú.

【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác  all27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ