Sáng sớm Namimori trên đường nhỏ, gió nhẹ phất quá, ngẫu nhiên có thể nghe thấy vài tiếng thanh thúy tiếng chim hót, làm nhân thân tâm sung sướng, sau đó như vậy sung sướng đối với không có ngủ no Conan tới nói, vô tâm cảm thụ.
"Thật là, liền tính tiến sĩ ngươi muốn sớm một chút đi bái phỏng vị kia máy móc sư, cũng không cần sớm như vậy đã kêu ta lên đi ra ngoài đi, ngươi sớm như vậy đi, quấy rầy đến nhân gia không phải thực thất lễ sao?" Conan nhịn không được oán giận.
Tiến sĩ Agasa có một ít chột dạ "Không có biện pháp a, Shinichi, tưởng tượng đến cái kia kỹ thuật vận dụng không gian, ta liền ngủ không yên a, hơn nữa mạo muội đi bái phỏng nhân gia, tổng muốn đi trước chuẩn bị một cái quà kỷ niệm mới hảo a, sớm như vậy đánh thức ngươi bồi ta đi chọn lễ vật thật là xin lỗi"
Khi nói chuyện, hai người đã muốn chạy tới Namimori phố buôn bán, tuy rằng vẫn là sáng sớm, nhưng là phố buôn bán thượng đã có người lui tới, chủ tiệm nhóm cũng đã khai cửa hàng làm buôn bán. Xoay hai vòng, tiến sĩ Agasa rốt cuộc quyết định mua hoa anh đào đại phúc làm bái phỏng lễ vật, liền ở bọn họ trả tiền thời điểm, cách vách lại truyền đến bất thiện thanh âm.
"Năm vạn, không giao bảo hộ phí nói liền dẫn người đem các ngươi cửa hàng cấp tạp!"
Conan quay đầu nhìn lại, là một đám sơ phi cơ đầu bất lương thiếu niên ở thu bảo hộ phí, bọn họ cánh tay thượng còn mang màu đỏ viết tác phong hai chữ phù hiệu trên tay áo.
【 hiện tại bất lương thiếu niên đều dám quang minh chính đại đến cửa hàng phố thu bảo hộ phí sao, nói loại này tiểu quỷ, chỉ cần chủ tiệm báo nguy, thông tri cảnh sát lại đây, lập tức liền sẽ bị dọa đến cùng chấn kinh tiểu thú giống nhau tứ tán bôn đào đi, bọn họ cũng cũng chỉ có khả năng làm làm tiền cùng giáo hậu bối sự tình thôi. 】 Conan cảm thấy tình huống không nghiêm trọng lắm, gần là báo nguy liền có thể giải quyết sự tình.
Nhưng mà chủ tiệm lại hoàn toàn không ấn hắn cho rằng tới làm, hắn cúi đầu khom lưng, cung cung kính kính đôi tay kết giao bảo hộ phí, thái độ thành khẩn, chung quanh chủ tiệm nhóm thấy thế cũng thực tự giác móc ra tiền tới nộp lên.
Conan không hiểu ra sao, đối này một tình huống có chút không thể lý giải, lúc này bán đại phúc chủ tiệm cũng lấy ra tiền chuẩn bị nộp lên, Conan nhịn không được hỏi "Nee nee ~, vì cái gì chủ tiệm tiên sinh muốn giao bảo hộ phí cấp này đó thiếu niên a, bọn họ vẫn là học sinh đi, các ngươi báo nguy không phải hảo sao?"
Nghe được Conan hỏi chuyện chủ tiệm, lộ ra hoảng sợ biểu tình, tỏ vẻ đây là Namimori lệ thường, chỉ cần hảo hảo giao bảo hộ phí thì tốt rồi, lúc sau liền sẽ không lại có người tới tìm phiền toái, không giao nói, cửa hàng liền thật sự sẽ bị tạp, báo nguy cũng là vô dụng.
【 xem ra cái này tác phong tập đoàn ở chỗ này có chút thực lực, rõ ràng chỉ là một đám bất lương học sinh thôi, lại làm nơi này người như thế kiêng kị, hơn nữa xem ra bọn họ cũng thu phục nơi này cảnh sát. 】 Conan cúi đầu nghĩ đến, nhưng ở nóng lòng đi trước bái phỏng tiến sĩ Agasa lôi kéo hạ, hắn không kịp suy nghĩ sâu xa đã bị mang ly phố buôn bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác all27
Fanfiction27 trong mắt Conan: Mong manh thiếu niên. 27 trong mắt đồng bọn: Tay đánh Hai mươi đại chân đá Bạch tra tra- một quyền bay nửa cái đảo -hình người vũ khí. 27 bản thân: Chỉ đánh nhau hơi giỏi 1 tẹo, thật sự! -------------------- https://nuomi517.loft...