15

401 23 0
                                    

Trong phòng bệnh tràn ngập an tĩnh không khí, Sawada Tsunayoshi ánh mắt trốn tránh, không tự chủ thủ sẵn ngón tay, hắn chột dạ tất cả đều hiện lên ở trên mặt, Akai Shuuichi cùng Conan không rõ, cái này vừa mới còn dám ngăn cản, oán giận cái kia cố chấp điên cuồng Byakuran người, cái kia tuyên bố muốn cùng Byakuran làm bằng hữu người, như thế nào đột nhiên lại biến trở về vẻ mặt vô hại bộ dáng, phảng phất vừa rồi trò chuyện, vừa rồi giằng co toàn bộ không có phát sinh quá giống nhau.

Tsunayoshi trên mặt thỉnh các ngươi không cần thấy ta, không cần cùng ta nói chuyện ý tứ biểu lộ không thể nghi ngờ, giống chấn kinh con thỏ giống nhau, khiếp đảm biểu tình làm Conan đều có chút không đành lòng, Sawada Tsunayoshi thoạt nhìn giống như thực hảo đắn đo bộ dáng, nhưng là lại ngoài ý muốn làm người cảm giác có chút khó giải quyết.

Chính là thân kinh bách chiến FBI tuyệt đối sẽ không mềm lòng, bọn họ đã sớm dùng bị khắc nghiệt huấn luyện ra tâm lý phân tích kỹ xảo cùng thân kinh bách chiến kinh nghiệm ở đối Sawada Tsunayoshi tiến hành đánh giá, nhìn như yếu đuối, lại rất có tính dai, đối FBI tuy mặt có khủng hoảng, nhưng là cùng chân chính hung phạm so sánh với, hoàn toàn không có bạo lực phản kháng ý tứ, dáng người tinh tế, tay bộ bóng loáng, hẳn là không có tiếp thu quá chuyên nghiệp cách đấu huấn luyện, cũng sẽ không sử dụng súng ống, trên người không có mang theo bất luận cái gì vũ khí, đối mặt bọn họ chột dạ lại không hề phòng bị. Nhân viên hậu cần? Chính là nếu chỉ là nhân viên hậu cần, sao có thể sẽ đối Gesso sự tình hiểu biết thâm hậu, còn có thể có cùng Byakuran trực tiếp trò chuyện quyền hạn, huống chi, mặc kệ một cái biết được đông đảo bí mật lại không hề cảnh giới tâm thành viên chạy loạn? Khi nào Mafia trở nên như vậy khoan hồng độ lượng, vẫn là nói đây là một cái bẫy?

FBI dẫn đầu đánh vỡ này phân an tĩnh, làm lơ Tsunayoshi trốn tránh thái độ, vô luận như thế nào cho dù là cái bẫy rập bọn họ cũng muốn nhảy xuống đi

"Sawada Tsunayoshi, chúng ta thực cảm tạ ngươi trợ giúp chúng ta cùng Byakuran đạt thành hiệp nghị, cứu ra chúng ta đồng sự, nhưng là ta tưởng ngươi đối Byakuran hẳn là cũng rất là hiểu biết, hắn là cái cực đoan nguy hiểm phần tử, hắn sở nắm giữ thế lực càng là sẽ uy hiếp đến biểu thế giới an toàn, chúng ta quyết không thể mặc kệ hắn ung dung ngoài vòng pháp luật, ngươi là cái hảo hài tử, mặc kệ ngươi phía trước thiệp nhập Mafia có bao nhiêu sâu, là cái gì thân phận, ta tin tưởng ngươi đều không phải tự nguyện, Byakuran người như vậy tùy thời đều khả năng đối với ngươi trở mặt không biết người, chỉ cần ngươi nguyện ý thổ lộ tình báo, chúng ta sẽ bảo hộ ngươi cùng tương quan nhân viên an toàn, cũng không so đo thân phận của ngươi, đối với ngươi truy trách, ngươi biết vì toàn thế giới hài hòa cùng an bình nên làm như thế nào đi? Thỉnh ngươi phối hợp chúng ta đem Byakuran bắt quy án." Jodie ngồi ở Tsunayoshi trước mặt, ôn hòa nhìn hắn, ngữ khí kiên định lại mang theo khẩn cầu. Nàng rõ ràng đối với Sawada Tsunayoshi, cường ngạnh thái độ tuyệt không có dụ dỗ tới hữu hiệu, đây là nàng nên có tác dụng thời điểm.

"Ai?! Bắt Byakuran quy án, chính là vừa mới các ngươi không phải hứa hẹn nói, chỉ cần Byakuran phóng thích con tin liền sẽ không hề truy cứu sao? Không phải nói trong ngoài thế giới xung đột phải điểm đến thì dừng sao?" Tsunayoshi biết FBI cũng không rõ ràng Byakuran khủng bố, bọn họ thế nhưng còn tính toán đuổi bắt Byakuran, lấy trứng chọi đá, vốn dĩ cho rằng đã đánh ra viên mãn kết cục Tsunayoshi không nghĩ tới, hắn đảo mắt lại về tới khởi điểm, hắn cho tới nay làm tuân kỷ thủ pháp hảo công dân, đều là thập phần tin tưởng cảnh sát, tin tưởng phía chính phủ tổ chức, chính là FBI thế nhưng xoay người liền phải vi phạm làm ra hứa hẹn, kia hắn chẳng phải là sai tin FBI, cấp Byakuran chọc phải phiền toái.

【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác  all27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ