14

371 26 0
                                    

Sawada Tsunayoshi móc ra chính mình di động, gạt ra một chiếc điện thoại, FBI cùng Conan nín thở lấy đãi, tập trung tinh thần ứng đối sắp bắt đầu đàm phán, sau đó bọn họ căng chặt thần kinh, lại bị Sawada Tsunayoshi không có đoán trước hành vi cấp đánh gãy.

Đối diện thực mau liền chuyển được điện thoại, "Uy, ngài hảo, ta là Sawada Tsunayoshi, xin hỏi Byakuran ở sao?"

Xem ra Sawada Tsunayoshi cũng hoàn toàn không xác định đối diện người chính là Byakuran, có lẽ Sawada Tsunayoshi theo như lời cùng Byakuran cũng không quen biết đều không phải là gạt người, bất quá vấn đề ở chỗ, nếu hắn cùng Byakuran chỉ là từng có vài lần chi duyên, như vậy một cái bình thường học sinh trung học sao có thể có thể gặp mặt Byakuran, Byakuran lại vì sao sẽ ở Namimori thương trường nổ mạnh án sau riêng cùng hắn trò chuyện, còn nói cho chính hắn hành động đâu? Akai Shuuichi cùng Conan đều cảm thấy nơi này nghi vấn thật mạnh, mà thông qua bọn họ đối Sawada Tsunayoshi vi biểu tình phân tích tới xem, Sawada Tsunayoshi hẳn là không có nói sai, vẫn là nói cái này thoạt nhìn thường thường vô kỳ học sinh trung học kỳ thật sâu không lường được, có thể đã lừa gạt bọn họ no kinh huấn luyện hai mắt?

"A, Byakuran, đây là ngươi số điện thoại a, thật sự là quá tốt, thực xin lỗi, có thể phiền toái ngươi hồi phát cho ta sao? Quốc tế dạo chơi phí quá quý, ta tiền tiêu vặt tiêu phí không dậy nổi." Tsunayoshi nói xong những lời này sau, hẳn là được đến đối phương khẳng định hồi phục, hắn thực mau liền đem điện thoại cấp cắt đứt, vừa nhấc đầu liền đối thượng FBI cùng Conan kinh ngạc ánh mắt, hắn ngượng ngùng gãi gãi đầu, lộ ra một cái xin lỗi tươi cười.

Conan cùng FBI không nghĩ tới còn sẽ phát sinh như vậy nhạc đệm, bất quá vô pháp chi trả sang quý quốc tế dạo chơi phí dụng đích xác thực phù hợp đối phương học sinh trung học thân phận.

Điện thoại thực mau hồi bát lại đây, Tsunayoshi nhìn Conan cùng FBI liếc mắt một cái mới tiếp nổi lên cái này điện thoại. "Byakuran, thật sự rất xin lỗi, ta giống như phải cho ngươi thêm phiền toái, ta không cẩn thận đem ngươi phải đối phó hắc y tổ chức tin tức cấp tiết lộ đi ra ngoài, ta cũng không biết sao lại thế này, tin tức này bị FBI đã biết, còn chia sẻ cho mặt khác tình báo tổ chức, hiện tại FBI tìm được ta nói bọn họ tình báo nhân viên bị ngươi bắt làm tù binh, muốn cùng ngươi đàm phán, ngươi vẫn là cùng bọn họ nói chuyện, đem người thả được không?" Tsunayoshi có điểm thấp thỏm bất an đối Byakuran nói đến.

"Ai? Muốn ta công phóng sao? Ngươi nguyện ý cùng bọn họ nói chuyện a? Thật sự là quá tốt!" Không biết đối diện nói gì đó, Tsunayoshi nhíu chặt mày đều giãn ra khai, biểu tình cũng thả lỏng rất nhiều, Tsunayoshi dùng ánh mắt hướng Conan bọn họ ý bảo một chút, liền mở ra điện thoại loa.

"Byakuran tiên sinh, ngươi hảo, ta là FBI điều tra quan Akai Shuuichi, ta tưởng ngươi hẳn là đối ta ý đồ đến rất rõ ràng đi." Akai Shuuichi trước phát đoạt người, muốn khống chế đàm phán tiết tấu, nắm giữ quyền chủ động.

"FBI? Thật là lệnh người phiền lòng tiểu con kiến đâu, luôn là bỏ cũng không xong, chấp nhất muốn đốt không bỏ, hiện tại còn muốn thông qua Tsunayoshi-kun phương hướng ta cầu tình sao ~" đối diện thanh âm ngoài dự đoán tuổi trẻ, đây là Gesso Boss Byakuran sao? Cảm giác hoàn toàn không bị hắn để vào mắt đâu.

【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác  all27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ