Tsunayoshi bên người cú Mukurou kích động cánh bay đến "Bourbon" trên vai, Conan cùng Akai Shuuichi liếc nhau xác nhận đối phương chính là cú Mukurou chân chính chủ nhân, hơn nữa đối phương lấy Bourbon bộ dáng tiến đến, xem ra hắn không nghĩ tiết lộ chính mình chân thật bộ dáng, hơn nữa cũng đối toàn bộ sự kiện nắm chắc cùng hiểu biết viễn siêu chăng bọn họ tưởng tượng. Nhất lệnh người để ý chính là hắn sở để lộ ra tới ác ý, tuy rằng mặt ngoài ở châm chọc Sawada Tsunayoshi, nhưng thực rõ ràng kia châm chọc là nhằm vào bọn họ tới, khi dễ đơn thuần thiện lương học sinh trung học sao...
"Mukuro, thực xin lỗi, ta luôn là làm cái gì đều làm không xong, thường xuyên liên lụy người khác." Sawada Tsunayoshi cũng không ngoài ý muốn Rokudo Mukuro xuất hiện, hắn tựa hồ không có nghe được đối phương trong miệng giữ gìn, ngược lại bị đả kích đến giống nhau. Chính mình đã không có dũng khí, lại không có mưu lược, luôn là đi một bước xem một bước, do dự không quyết đoán, liền thuận theo bản tâm đều phải Reborn tới đẩy một phen. Kỳ thật hắn vẫn luôn đều rất rõ ràng, hắn so ra kém chính mình bất luận cái gì một vị bằng hữu, là nhất bình phàm, nhất không chớp mắt một cái. Hắn vẫn luôn đều không rõ, như vậy chính mình vì cái gì sẽ bị Vongola tuyển thượng, nếu không phải hắn, Yamamoto bọn họ cũng không cần đặt chân cái này nguy hiểm thế giới, hắn thực sợ hãi, hắn sợ bảo hộ không được chính mình bằng hữu, sợ chính mình gánh vác không dậy nổi như vậy trách nhiệm.
Yamamoto không vui nhìn về phía Rokudo Mukuro, hắn cùng Reborn bất đồng, so với cẩn thận đánh giá, hắn càng ỷ lại chính mình trực giác. Rokudo Mukuro để ý Tsuna, hắn sẽ không đối Tsuna bất lợi, có cường đại đồng bạn luôn là sẽ lệnh người cảm thấy an tâm, nhưng đả kích đến Tsuna liền phải nói cách khác.
"Đúng là như vậy Tsuna đại gia mới thích, xem ngươi hộp binh khí, ta còn tưởng rằng ngươi cũng là giống nhau đâu." Tuy rằng biết Rokudo Mukuro khẳng định là tới hỗ trợ, hơn nữa lấy năng lực của hắn hẳn là có thể mang đến rất lớn trợ giúp, nhưng Yamamoto cảm thấy hắn vẫn là không tới hảo. Làm Tsuna lộ ra như vậy biểu tình, hắn chẳng lẽ không cảm giác được Tsuna bất an sao?
"Không cần lộ ra như vậy chướng mắt biểu tình, chẳng lẽ muốn ta thiện giải nhân ý an ủi ngươi sao? Như vậy tổ chức, làm nó biến mất là được." Rokudo Mukuro đã sớm đối cái này tổ chức không thể nhịn được nữa, mặc kệ cái này tổ chức mục đích ở đâu, làm nó biến mất thì tốt rồi, ngu xuẩn người nên lộ ra ngu xuẩn cười. Byakuran Gesso cùng Arcobaleno, không hổ là Mafia lệnh người làm nôn hảo thủ đoạn.
"Mukuro, ngươi muốn làm gì, không cần xúc động, đại gia cùng nhau tới nghĩ cách đi!" Tsunayoshi nhìn ra Rokudo Mukuro áp lực không được phẫn nộ lo lắng nói, lấy Rokudo Mukuro tiền khoa tới nói, hắn nhất định lại muốn một người đi làm cái gì nguy hiểm sự tình.
"Không cần đem ta và các ngươi nói nhập làm một, ta sẽ đưa bọn họ đi địa ngục luân hồi." Rokudo Mukuro lạnh nhạt cự tuyệt, hiển nhiên hắn cũng không tính toán tham gia Sawada Tsunayoshi đồng bọn hỗ trợ trò chơi. Hắn không phải lo lắng Sawada Tsunayoshi tình cảnh, chỉ là thương hại cái kia bị chính mình lão sư cùng cái gọi là bằng hữu tính kế ngu xuẩn thôi.
Rokudo Mukuro đột nhiên chuyển hướng về phía Bourbon "Bên kia cảnh sát tiên sinh còn không nhanh chóng tìm được thích hợp nội tạng nói, cũng chỉ có thể đi địa ngục, rốt cuộc ta cũng không phải là cái gì vui hỗ trợ đại thiện nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác all27
Fanfic27 trong mắt Conan: Mong manh thiếu niên. 27 trong mắt đồng bọn: Tay đánh Hai mươi đại chân đá Bạch tra tra- một quyền bay nửa cái đảo -hình người vũ khí. 27 bản thân: Chỉ đánh nhau hơi giỏi 1 tẹo, thật sự! -------------------- https://nuomi517.loft...