"Mukuro là ta quan trọng bằng hữu, ta không thể bỏ mặc, hơn nữa Mukuro ảo thuật rất lợi hại, ta có thể giúp đỡ!" Tsunayoshi cũng cảm nhận được FBI không nghĩ mang lên chính mình, hắn không giống Rokudo Mukuro sớm đã dò hỏi hảo tình báo, cũng không thể nào làm Bourbon đem tình báo cấp nhìn qua liền thập phần khả nghi chính mình, chỉ có thể theo sát FBI, mau chóng ngăn cản Mukuro.
James nhìn Sawada Tsunayoshi nôn nóng khuôn mặt, tuy rằng không biết thiếu niên này trên người có cái gì bí mật, nhưng là bọn họ đối vượt qua chính mình nhận tri phạm vi ảo thuật, không có đầu mối, thiếu niên này lại hiển nhiên đối này hiểu biết thâm hậu, xem ra vẫn là đến mang lên hắn, đến lúc đó tìm được rồi người lại làm Jodie đem hắn mang đi đi.
Tsunayoshi thấy James gật đầu đồng ý, rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng Conan lại không nghĩ đem Tsunayoshi cuốn vào tiến vào, hắc y tổ chức phát rồ, bọn họ hiện giờ lại không thể không bị bắt nghênh chiến, liền nó thủ lĩnh cùng Rum là ai cũng không biết, tất nhiên lần này khó có thể đem hắc y tổ chức nhổ cỏ tận gốc, đến lúc đó hắc y tổ chức tàn báo Đảng phục nói, cái thứ nhất tao ương chính là không hề bối cảnh cùng tự bảo vệ mình năng lực Sawada Tsunayoshi.
"Akai tiên sinh, đây là chúng ta chiến đấu, không cần thiết đem những người khác cuốn vào nguy hiểm giữa đi!" Conan cũng không nhận đồng loại này cách làm, hắc y tổ chức thủ đoạn tàn nhẫn, căn bản sẽ không đối bất luận kẻ nào thủ hạ lưu tình, tuy rằng Sawada Tsunayoshi trên người tràn đầy bí ẩn, bên người tựa hồ cũng tụ tập một đám nguy hiểm phần tử, nhưng Conan lại có thể rõ ràng phán đoán ra một chút, hắn là một cái thiện lương hảo hài tử, bất luận là ban đầu ngăn cản hắn truy tra cái kia kêu Reborn nam nhân, vẫn là giúp bọn hắn cùng Byakuran đàm phán, sau lại càng là cứu Bourbon, hắn đã giúp bọn họ cũng đủ nhiều, lại thâm nhập đi xuống, liền quá nguy hiểm.
"Conan, cảm ơn ngươi, nhưng ta phi đi không thể, hắc y tổ chức kế hoạch nổ mạnh, thương tổn như vậy nhiều người, ta không thể tha thứ hắn, ta tưởng cùng các ngươi cùng nhau đả đảo hắn, làm mọi người đều có thể lại lần nữa trở về đến bình tĩnh, an toàn trong sinh hoạt đi!" Tsunayoshi trong mắt phảng phất có ánh lửa ở nhảy lên, Conan không biết nên như thế nào hình dung như vậy đôi mắt, nó tựa hồ tràn đầy cái gì, nhưng nhìn kỹ lại cùng bình thường không gì khác biệt, như cũ là trong suốt mật sắc tròng mắt, Conan cảm thấy có chút thất bại, Sawada Tsunayoshi, đến tột cùng là một cái người nào? Hắn thế nhưng lần đầu có chút xem không hiểu, vì cái gì có người có thể có như vậy trong suốt đôi mắt lại đồng thời cùng một ít cùng hung cực ác kẻ phạm tội liên lụy không rõ đâu? Hơn nữa vẫn là hắn tự nguyện.
James cuối cùng hạ định luận, "Chờ ngươi giúp chúng ta phá giải ảo thuật, tìm được Mukuro nam nhân kia, ta liền sẽ làm Jodie mang ngươi rời đi, chúng ta sẽ bảo đảm an toàn của ngươi." Tsunayoshi còn tưởng lại cãi lại điểm cái gì, lại bị Yamamoto Takeshi nhẹ xả cánh tay, hắn trộm nói nhỏ "Không có việc gì, Tsuna, chỉ cần chúng ta đã biết địa điểm, đến lúc đó lại nghĩ cách lưu lại không phải hảo sao?" Tsunayoshi cảm thấy có đạo lý, cũng không thể lại kéo xuống đi, đành phải gật đầu đáp ứng, tỏ vẻ sẽ ngoan ngoãn nghe lời.
Camel lái xe mang theo bọn họ một đường bão táp, hướng Bourbon sở chỉ thị phương vị chạy đi, đó là một đống tân kiến khí phái cao ốc, không nghĩ tới hắc y tổ chức cư nhiên như thế bừa bãi, đem căn cứ tuyển ở khu náo nhiệt, hoặc là nói, bọn họ chính là cố ý, nếu vạn nhất bị phát hiện, còn có thể đem quanh thân thị dân làm con tin, lấy này tới kiềm chế cảnh sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác all27
Fanfic27 trong mắt Conan: Mong manh thiếu niên. 27 trong mắt đồng bọn: Tay đánh Hai mươi đại chân đá Bạch tra tra- một quyền bay nửa cái đảo -hình người vũ khí. 27 bản thân: Chỉ đánh nhau hơi giỏi 1 tẹo, thật sự! -------------------- https://nuomi517.loft...