04

473 28 0
                                    

Sự phát đột nhiên, Conan đại não còn ở xử lý tin tức, thân thể hắn cũng đã tự tiện hướng kia nam nhân rời đi phương hướng đuổi theo, hắn ở chạy vội đồng thời, vận mệnh chú định cảm thấy một loại số mệnh cảm, nhiều giống a, hắn lúc trước cũng là như thế này nghĩa vô phản cố đuổi theo một đạo hắc ảnh, hắn vì chính mình lỗ mãng trả giá thảm trọng đại giới, hắn hối hận quá sao? Mất đi chính mình thân phận, chỉ có thể nhìn chính mình thâm ái nhân vi hắn biến mất mà ảm đạm thần thương, lo lắng các nàng bị liên lụy có tánh mạng chi nguy, chỉ có thể giống lão thử giống nhau, trốn trốn tránh tránh, ngụy trang chính mình, xen lẫn trong chân chính tiểu học sinh trung, trang đáng yêu, chính mình đi sưu tầm án kiện chân tướng, lại dùng người khác chi khẩu tới công bố chân tướng, đem danh dự chắp tay nhường lại, hắn hối hận quá, hắn quá lỗ mãng, hắn hành động làm chính mình đặt mình trong nguy hiểm, cũng làm hắn bằng hữu, thân nhân, ái nhân đặt mình trong nguy hiểm, nhưng là nếu lại tới một lần, hắn biết, hắn vẫn là sẽ đuổi theo đi, hắn vô pháp mặc kệ nguy hiểm phần tử ở trường học hoạt động, hắn không thể trơ mắt nhìn trong trường học học sinh đặt mình trong hiểm địa.

Hắn nhìn đến cái kia hắc y nam tử đi vào một đống mở ra thức khu dạy học, đương hắn tính toán đuổi kịp thời điểm hắn lại đột nhiên dừng, hắn rốt cuộc không hề là cái kia lỗ mãng chính mình, ở trả giá như vậy thảm thống đại giới sau, hắn biết, người như vậy nhất định có rất mạnh phản điều tra ý thức, theo sau chỉ biết bị phát hiện, lần này khả năng liền không có may mắn như vậy, hắn cẩn thận quan sát hạ trường học kiến trúc kết cấu, liền triều trái ngược hướng chạy tới, hắn mục tiêu là đối diện một đống khu dạy học, như vậy mở ra thức kiến trúc làm hắn có thể ở đối diện cũng thấy rõ đối phương hành tung, đến nỗi khoảng cách, có tiến sĩ Agasa cho hắn mắt kính, kia cũng không phải vấn đề.

Conan bò lên trên đối diện khu dạy học, một bên điều chỉnh mắt kính tiêu cự, một bên quan sát cái kia hắc y nam tử hành tung, hắn ngừng ở một phiến trước cửa, Conan nhảy lên vây chắn vòng bảo hộ thấy rõ kia phòng hàng hiệu, đó là một gian giáo viên văn phòng, hắc y nam tử một tiếng tiếp đón không đánh liền đi vào.

Conan bắt đầu hoài nghi, cái kia hắc y nam tử là phải làm rớt chính mình nhiệm vụ mục tiêu sao? Là cái này trường học lão sư? Bất quá thông qua kia gian văn phòng cửa sổ, hắn thấy rõ bên trong hai người khuôn mặt, ngũ quan phi thường lập thể, mặt bộ đường cong rõ ràng, Conan có thể khẳng định, bọn họ hai cái đều là người nước ngoài.

Trường học ngoại giáo? Nỗi băn khoăn tiêm chủng mà đến, bọn họ thoạt nhìn cũng không phải nhiệm vụ giả cùng mục tiêu, bọn họ hẳn là người quen, tuy rằng nghe không thấy đối thoại, nhưng từ bọn họ giao lưu mặt bộ biểu tình tới xem, bọn họ quan hệ hẳn là không kém.

Sau đó Conan liền thấy trong đó một cái tóc vàng người nước ngoài lấy ra một cái màu đen tủ sắt, trái pháp luật giao dịch sao? Conan nghĩ thầm, kia cùng kia một lần thật đúng là quỷ dị tương đồng a, hắn lại một lần mục kích này đó xã hội đen giao dịch hiện trường. Bất quá ở hắn muốn chờ đợi hắc y nam tử hướng đi cũng âm thầm báo nguy khi, hắn thấy, hắc tử nam tử mở ra cái kia tủ sắt, như là ở xác nhận vật phẩm, tuy rằng chỉ là trong nháy mắt, nhưng Conan dám khẳng định, nơi đó mặt trang chính là thương, hắn thấy rõ ràng, đây là một hồi súng ống giao dịch, sự tình trở nên phức tạp, Conan đánh mất báo nguy ý tưởng, ở trong trường học, nếu rút dây động rừng làm cho bọn họ nổ súng bắn phá, hậu quả sẽ là thảm thiết.

【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác  all27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ