Tình huống quá không xong, bọn họ hoàn toàn ở vào bị động trung, phi cơ trực thăng bắn phá không có cho bọn hắn một chút thở dốc cơ hội, nếu không có viện quân hỗ trợ, tử vong là bọn họ duy nhất kết cục. Conan còn nhớ rõ thượng một lần tìm được đường sống trong chỗ chết khi là hắn sấn hắc y tổ chức chưa chuẩn bị, dùng bóng đá đánh lén, đánh cho bị thương bọn họ phi cơ trực thăng, nhưng lần này hắc y tổ chức mục tiêu minh xác, chính là vì giết bọn hắn diệt khẩu tới, lấy bọn họ tác phong, không xác nhận chúng ta tử vong là sẽ không thu tay lại, đáng giận!
Akai Shuuichi muốn phóng ra uy lực cường đại ngắm bắn viên đạn phá cục, nhưng bắn phá cùng nổ mạnh chưa bao giờ dừng lại, ở thật lớn chấn động lay động hạ, muốn mệnh trung mục tiêu cơ hồ không có khả năng, nhưng bọn họ không có mặt khác lựa chọn.
"Conan, yểm hộ ta" Akai Shuuichi chỉ có thể tử chiến đến cùng, Conan tìm đúng thời cơ từ rách nát cửa sổ đá ra bóng đá, trải qua tiến sĩ Agasa đặc thù cải tạo bóng đá ở không trung nhanh chóng thổi phồng biến đại, chặn bắn về phía bọn họ viên đạn, Akai Shuuichi có ngắn ngủi vài giây điều chỉnh thời gian.
Ở bóng đá hoàn toàn bị phá hư rơi xuống nháy mắt, hắn không chút do dự nổ súng, ngắm bắn đạn mệnh trung phi cơ trực thăng phi công, hắn thành công, nhưng đồng thời hắn cũng bị trong nháy mắt kia bắn phá lại đây viên đạn đục lỗ đùi, huyết sũng nước quần, nhỏ giọt trên mặt đất, Cameron lập tức tiến lên đem Akai kéo trở về công sự che chắn sau.
Bắn phá đình chỉ, bọn họ đánh cuộc thắng, muốn nổ súng liền tránh không khỏi bắn phá, dùng một chân đổi nhiều người như vậy mệnh, là đáng giá. Tsunayoshi kinh ngạc cảm thán không thôi, trừ bỏ Reborn, hắn còn không có gặp qua thương pháp như thế lợi hại người, có như vậy đồng đội thật là quá đáng tin cậy, cái kia thổi phồng trở nên thật lớn bóng đá cũng ra ngoài hắn dự kiến, trách không được bọn họ muốn mang lên Conan, Conan nhạy bén cùng tài trí có thể đem cái này đạo cụ tác dụng phát huy đến lớn nhất.
Nhưng mà, bọn họ còn không có tới kịp chúc mừng, bắn phá chỉ ngắn ngủi đình chỉ một lát liền lại bắt đầu, xem ra, phi cơ trực thăng thượng còn có người, bọn họ quyết tâm muốn hủy diệt này tòa nhà lớn cùng nơi này sở hữu chứng cứ. Phương pháp này vô pháp lại dùng lần thứ hai, làm sao bây giờ? Còn có hay không mặt khác phá cục phương pháp?
【 không đúng, có chỗ nào không đúng, như thế nào sẽ có lưỡng đạo bắn phá thanh? 】 Jodie tiểu tâm mà nghiêng người quan sát, "Đó là thứ gì?!" Những người khác cũng nghe vậy nhìn lại, không trung không chỉ có phi cơ trực thăng còn có một cái thật lớn chắc nịch nhân hình người máy, nhìn qua cồng kềnh không thôi, nhưng lại ở không trung cực kỳ linh hoạt mà tránh né phi cơ trực thăng bắn phá cũng đánh trả. Nó lấy cái gì vì động lực, nếu thiết kế đến như thế linh hoạt? Lại là từ đâu ra? Đến tột cùng là địch là bạn?
Conan liếc mắt một cái liền nhận ra cái này người máy, Mosca, cái kia lúc ban đầu lời dẫn, hắn suy đoán được đến chứng minh, kia quả nhiên là vì chiến tranh chế tạo ra binh khí, cùng phi cơ trực thăng yếu ớt cánh quạt bất đồng, hắn xác ngoài tựa hồ là dùng nhẹ nhàng cứng cỏi đặc thù tài liệu làm, chẳng sợ bị viên đạn bắn phá đến, cũng tạo thành không được quá lớn tổn thương, mà phi cơ trực thăng cánh quạt một khi hư hao, rơi xuống là nó duy nhất kết cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác all27
Fanfiction27 trong mắt Conan: Mong manh thiếu niên. 27 trong mắt đồng bọn: Tay đánh Hai mươi đại chân đá Bạch tra tra- một quyền bay nửa cái đảo -hình người vũ khí. 27 bản thân: Chỉ đánh nhau hơi giỏi 1 tẹo, thật sự! -------------------- https://nuomi517.loft...