10

381 25 0
                                    

Tsunayoshi tỉnh lại khi là vào buổi chiều, ý thức còn không có thu hồi liền nghe được Gokudera-kun ở hô to, tuy rằng toàn thân đều mềm mụp sử không thượng sức lực, bất quá có thể nghe thấy Gokudera-kun ầm ĩ thanh âm, không biết vì sao hắn lại cảm thấy thập phần an tâm.

"Juudaime, thực xin lỗi, thân là ngài trợ thủ đắc lực, thế nhưng không có ở ngài bị tập kích thời điểm, làm bạn ngài tả hữu, bảo hộ ngài an toàn, ta thật là làm trợ thủ đắc lực thất cách!" Gokudera một bên nói, một bên liền ở Tsunayoshi giường bệnh bên quỳ xuống dập đầu, sợ tới mức Tsunayoshi đều lập tức ngồi dậy tới ngăn cản hắn.

"Ngươi không cần như vậy a, Gokudera-kun, này lại không phải Gokudera-kun sai, là ta chính mình không cẩn thận bị cuốn tiến nổ mạnh án, Gokudera-kun ngươi mau đứng lên đi, ngươi đầu không có việc gì đi, không cần như vậy dùng sức đâm chính mình a!" Tsunayoshi vừa mới thanh tỉnh, liền không thể không trấn an luôn là lo lắng hắn quá độ, hành vi cực đoan lam chi người thủ hộ.

Cuối cùng ngăn trở Gokudera "Tự mình hại mình" hành vi sau, Tsunayoshi lúc này mới có thừa lực quan sát phòng bệnh tình cảnh, Gokudera-kun, Yamamoto-kun, Enma-kun, đại ca, còn có Dino tiên sinh cùng Reborn, bọn họ đều ở trong phòng bệnh lo lắng tình huống của hắn.

Tsunayoshi có chút thẹn thùng, hắn nhỏ giọng đối đại gia xin lỗi nói "Mọi người đều tới a, thực xin lỗi, cho các ngươi lo lắng"

"Tsuna, ngươi thật sự dọa chúng ta nhảy dựng a, đột nhiên nhận được Reborn điện thoại nói ngươi bị quấn vào nổ mạnh án, sau đó bị tác phong uỷ viên đưa đến bệnh viện, hảo hảo nghỉ ngơi, ta có làm ơn lão ba làm sushi tới cấp ngươi thăm bệnh nga." Yamamoto vẫn là trước sau như một sang sảng, dùng tay vỗ vỗ Tsunayoshi bả vai, ý bảo hắn không cần tự trách, làm Tsunayoshi cả người đều thả lỏng lại.

"Yamamoto, liền cái nổ mạnh án đều trị không được, còn bị chôn ở phế tích hạ, làm ta đi kêu Enma cùng Chrome cứu nàng, còn phải cho hắn thu thập tàn cục người nhưng không tư cách hưởng thụ ngươi ba ba làm bữa tiệc lớn." Reborn trước sau như một khắc nghiệt, bất quá Tsunayoshi biết Reborn nhất định giúp hắn làm rất nhiều, còn thông tri đại gia đến thăm hắn.

"Chỉ cần Tsunayoshi-kun không có việc gì thì tốt rồi, ta phía trước còn siêu cấp lo lắng ngươi bị trọng thương, Reborn còn đem Chrome kêu lên tới, sợ ngươi bị thương quá nặng, dựa giống nhau chữa bệnh thủ đoạn đều không có dùng, cho nên làm nhất hư tính toán, nếu cần thiết khiến cho Chrome dùng ảo thuật tới duy trì ngươi sinh mệnh." Enma nhìn đến Tsunayoshi tỉnh lại cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn nhận được tin tức khi cảm giác chính mình tim đập đều phải nhảy ra lồng ngực.

"Cảm ơn ngươi, Enma, thực xin lỗi làm ngươi lo lắng, bất quá nói Chrome ở nơi nào a? Nàng cũng tới sao? Còn có Conan cùng cái kia tiểu nữ hài đâu? Những người khác đều không có việc gì đi" Tsunayoshi biết nhất định là Enma dùng đại địa ngọn lửa trọng lực mới có thể thuận lợi đem hắn cứu ra, bất quá hắn thực mau nghĩ tới phía trước phát sinh sự cố, bắt đầu quan tâm sự kiện kế tiếp.

"Ngươi yên tâm đi, kia hai cái tiểu quỷ đều còn sống, ở trước công chúng sử dụng tử khí chi hỏa, liền tính là đám người ở vào hoảng loạn bên trong, cũng không thể bảo đảm không có người nhìn đến ngươi hành động, cho nên Chrome không thể không đi lẫn lộn bọn họ ký ức, cho ngươi lỗ mãng hành vi thu thập tàn cục." Reborn không lưu tình phê bình Tsunayoshi.

【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác  all27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ