12

378 23 0
                                    

Tsunayoshi tiếp nổi lên điện thoại, phi thường có lễ phép dò hỏi "Ngài hảo, nơi này là Sawada Tsunayoshi, xin hỏi ngài là?"

"Đã lâu không thấy, Tsunayoshi-kun ~"

Như thế ngả ngớn ngữ khí, tựa như ác ma nói nhỏ thanh âm, từng cho hắn để lại khắc sâu ấn tượng, là Byakuran, Tsunayoshi không nghĩ tới thế nhưng sẽ nhận được Byakuran điện thoại, đại lý chiến sau khi kết thúc, Byakuran liền vội vàng cùng Uni chạy về Italy, nghe nói hắn là tự mình chạy thoát ra tới, vì không chọc phiền toái, chỉ có thể trở về tiếp thu theo dõi.

"Byakuran? Ngươi như thế nào sẽ gọi điện thoại cho ta, là đã xảy ra sự tình gì sao? Các ngươi cũng khỏe sao? Lần trước phân biệt quá vội vàng, đều không có tới kịp cùng các ngươi nói tái kiến." Tsunayoshi thực để ý Byakuran tình huống, hắn đối với Italy sự tình không phải thực hiểu biết, hỏi Reborn, Reborn cũng chỉ là nói cho hắn Vongola sẽ xử lý, không phải hắn muốn lo lắng sự tình.

"Chúng ta đương nhiên hảo vô cùng, chính là Italy kẹo bông gòn không có Nhật Bản ăn ngon, làm cho ta đối những cái đó phiền nhân tầm mắt đều sắp không có kiên nhẫn ~ hiện tại có việc chính là Tsunayoshi-kun ngươi đi? Không phải bị tập kích sao? Uni nhưng lo lắng đâu" Byakuran đối với kẹo bông gòn chấp nhất một chút không thay đổi, xem ra hắn quá đến cũng không tệ lắm bộ dáng, còn đối Tsunayoshi bên này phát sinh sự rõ như lòng bàn tay.

"Ai? Byakuran ngươi làm sao mà biết được? Này không phải hôm qua mới vừa mới phát sinh sự sao?" Tsunayoshi không nghĩ tới Byakuran thế nhưng đã biết ngày hôm qua phát sinh sự, hắn tin tức cũng quá linh thông đi.

"Tsunayoshi-kun không biết sao? Namimori ngầm thương trường là Gesso sản nghiệp a ~"

"Đối nga, mười năm sau Millefiore Nhật Bản căn cứ liền ở Namimori ngầm thương trường bên cạnh, cho nên cái này thương trường là ngươi đầu tư tổ chức vì căn cứ làm yểm hộ sao?" Tsunayoshi lúc này mới nhớ tới, cái này thương trường cùng Millefiore căn cứ liên hệ.

"Căn cứ còn không có bắt đầu xây dựng đâu, vốn dĩ tưởng chờ xây dựng xong rồi, lại thỉnh Tsunayoshi-kun tới căn cứ làm khách, không nghĩ tới một chút đã bị hắc y tổ chức hủy diệt rồi, còn làm Tsunayoshi-kun bị quấn vào tập kích đâu" Byakuran hiển nhiên có chút khó chịu, bởi vì Tsunayoshi còn nghe thấy được hắn mồm to nhấm nuốt kẹo bông gòn thanh âm.

"Hắc y tổ chức, là trận này nổ mạnh án sau lưng chủ mưu sao? Byakuran ngươi biết nó?" Tsunayoshi không nghĩ tới nhanh như vậy là có thể biết cái này sau lưng độc thủ tin tức, bất quá lấy Byakuran năng lực hắn biết cũng không phải cái gì đáng giá kinh ngạc sự.

"Cái này tổ chức lấy rượu vì danh hiệu, đề cập khủng bố tập kích, thực nghiệm trên cơ thể người, trái pháp luật giao dịch, ám sát chính khách, ma túy buôn bán, dược vật lạm dụng các phương diện, tóm lại là cái điển hình xã hội đen tổ chức đâu, ta ở thế giới khác có gặp được quá bọn họ rất nhiều lần, thực lực không đủ lại tham niệm quá nặng, mặt ngoài khuất phục với ta, sau lưng lại vọng tưởng đánh cắp siêu việt thời đại khoa học kỹ thuật kỹ thuật, là một đám lên không được mặt bàn lão thử, cho nên sau lại ta liền đem bọn họ đều giết chết." Byakuran ngữ khí nhẹ nhàng nói ra cực kỳ khủng bố nói.

【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác  all27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ