16

364 23 9
                                    

Tsunayoshi biết Dino nói tuyệt không khuếch đại, đối phương cũng dám ở Namimori trung học thả xuống bom, Hibari học trưởng tuyệt đối sẽ không bỏ qua hắn, nếu không chạy nhanh đi, nói không chừng đối phương thật sự sẽ bị cắn chết, tuy rằng là địch nhân, nhưng là Tsunayoshi đều nhịn không được vì đối phương cảm thấy đồng tình cùng sợ hãi.

Tsunayoshi vốn dĩ liền không có trở ngại, nhưng là bệnh viện vì phòng ngừa ngoài ý muốn, lưu hắn tiến hành y học quan sát, hiện tại cũng không phải là có thể nhàn nhã ở bệnh viện nghỉ phép thời điểm, đối phương cũng không có bởi vì một lần đắc thủ liền thiện bãi cam hưu, Tsunayoshi tuyệt không cho phép bọn họ lại ở Namimori muốn làm gì thì làm, hắn nhanh chóng đổi hảo quần áo, liền tưởng chạy đến trường học.

"Tsuna, ngươi cùng FBI cùng đi đi, đây cũng là trao đổi điều kiện, rốt cuộc bọn họ truy tra hắc y tổ chức thật lâu, hiểu biết có quan hệ tình báo càng nhiều, đối chúng ta tới nói cũng không có bất luận cái gì chỗ hỏng." Dino ngăn cản vội vàng liền muốn chạy tới trường học Tsunayoshi.

"Ai? Dino tiên sinh cùng Reborn bất hòa ta cùng đi sao?" Tsunayoshi cho rằng Reborn sẽ cùng thường lui tới giống nhau vẫn luôn đi theo hắn bên người, Dino cũng sẽ hồi trường học. Rốt cuộc hắn cũng là Namimori trung học lão sư.

"Xin lỗi, Tsuna, chúng ta hiện tại so với hắc y tổ chức sự, còn có càng chuyện quan trọng muốn xử lý, cho nên bên kia liền làm ơn ngươi, ta tưởng FBI cũng sẽ không đứng nhìn bàng quan, vẫn là nói muốn ta đem Enzo cho ngươi mượn, có thể làm ngươi càng an tâm?" Dino có chút áy náy, bất quá hắn cũng không lo lắng Tsuna một người đi xử lý chuyện này, Namimori trung học là Kyoya địa bàn, tuy rằng Kyoya luôn là biểu hiện đến tự do tại gia tộc ở ngoài, làm việc càng ái đơn đả độc đấu, bất quá đối mặt đại sự lại có chính mình đúng mực, thập phần đáng tin cậy. Đến nỗi FBI, nơi đó mặt cũng đều không phải là đều là ngu muội người, chỉ có có thể phối hợp quan hệ, hiểu được tiến thối nhân tài có thể sống được lâu dài, bò lên trên địa vị cao, ở biết Namimori sự tình liên lụy thâm hậu, đã vượt qua bọn họ khống chế phạm vi lúc sau, bọn họ sẽ không làm ra bội ước như vậy ngu xuẩn hành động.

"Y!!! Enzo? Không, không cần, cảm ơn hảo ý của ngươi, nhưng là nếu là Enzo đại náo trường học, đem trường học huỷ hoại nói, chúng ta đều sẽ bị Hibari học trưởng cắn giết!" Tsunayoshi trong đầu đã căn cứ dĩ vãng trải qua liên tưởng ra đến lúc đó sẽ phát sinh thảm án, vẫn là hắn một người đi tương đối hảo!

"FBI điều tra quan nhóm, ta đem có thể khắc chế ác long pháp bảo cho các ngươi mượn, hy vọng các ngươi hảo hảo phát huy hắn tác dụng, không cần ở Namimori trung học xằng bậy, nếu không tự gánh lấy hậu quả, ai cũng cứu không được các ngươi." Dino không quên ở Tsunayoshi cùng FBI cùng nhau rời đi trước cảnh cáo hạ FBI, đây chính là hắn hảo tâm nhắc nhở.

Nhìn Tsunayoshi cùng FBI cùng với một cái kỳ quái tiểu học sinh rời đi, ngồi trên xe hướng Namimori trung học chạy đến, Dino quay đầu nhìn tâm tình không tốt, không nói một lời Reborn, cười cợt lên.

"Thế nào Reborn, xem diễn nhất thời sảng, thu thập hỏa táng tràng đi."

"Sách, một đám không được việc gia hỏa, bị Byakuran dọa phá mật sao? Còn muốn lãng phí ta quý giá thời gian đi cùng bọn họ đàm phán, giống chim sợ cành cong giống nhau, có một chút gió thổi cỏ lay, liền trông gà hoá cuốc, lo sợ bất an." Reborn không nghĩ tới Italy sẽ có lớn như vậy phản ứng, rõ ràng Uni vẫn luôn có ở hỗ trợ giám thị, chính là như cũ vô pháp làm cho bọn họ yên tâm lại.

【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác  all27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ