Sawada Tsunayoshi đã từng rất thống hận Rokudo Mukuro, hắn đem mạng người coi như món đồ chơi, tùy ý thương tổn hắn đồng bọn, liền cùng Reborn theo như lời giống nhau, Rokudo Mukuro là cái nguy hiểm gia hỏa, nhưng ở cùng Rokudo Mukuro đồng cảm như bản thân mình cũng bị lúc sau, Tsunayoshi cho rằng, nếu là chính hắn, hắn cũng sẽ muốn làm như vậy, bất quá chính mình như vậy nhát gan lại phế sài, liền báo thù đều làm không được đi.
Mukuro đến tột cùng là như thế nào người đâu? Hắn là sương mù, thật giả khó phân biệt, khả năng liền Reborn đều thấy không rõ hắn, nhưng Tsunayoshi tin tưởng chính mình phán đoán. Hắn tàn nhẫn là thật, xảo trá là thật, lạnh nhạt là thật, nhưng hắn ôn nhu cũng là thật sự. Hắn sẽ vì Ken cùng Chikusa đi làm mồi dụ, sẽ vì bọn họ cam nguyện tiếp thu Vongola giao dịch, trở thành hắn thống hận Mafia sương mù thủ, cũng sẽ vì Chrome mà không sợ nguy hiểm cùng D Spade chiến đấu, làm nàng chuyển trường đến Namimori, trở thành một cái độc lập người, độc lập chiến sĩ.
Mukuro đến tột cùng là thấy thế nào hắn đâu? Đem hắn dã vọng chung kết vướng bận gia hỏa? Làm hắn thể hội bị bắt trở thành Vongola sương mù thủ khuất nhục gia hỏa? Hắn đã từng cho rằng Mukuro là hận hắn, bởi vì hắn, Mukuro mới một lần nữa bị quan vào Vindice ngục giam, tuy rằng sau lại lại bị phóng thích ra tới, nhưng tương lai kia mười năm thủy lao ký ức là chân thật, không thấy ánh mặt trời, yên tĩnh không tiếng động. Nhưng sau lại lại cẩn thận suy nghĩ một chút, chẳng sợ hắn lại trì độn cũng có thể phát hiện Mukuro khẳng định là không hận hắn, bởi vì hắn ái đến chính mình cảnh trong mơ tản bộ, chẳng sợ thường thường không xuất hiện ở chính mình trước mặt.
Ở trong mộng, căn bản không phải tử khí hình thức hắn nơi nào sẽ là Rokudo Mukuro đối thủ, Mukuro lại trước nay không có công kích quá hắn, chỉ là ái trêu đùa cùng châm chọc hắn mà thôi. Tsunayoshi có thể cảm giác được, khi đó Mukuro là vui vẻ, tuy rằng hắn tổng muốn Mukuro từ chính mình cảnh trong mơ cút đi, nhưng nếu Mukuro cảm thấy vui vẻ nói, hắn kỳ thật thực hoan nghênh đối phương đến chính mình cảnh trong mơ. Sawada Tsunayoshi kỳ thật có cái tiểu bí mật, ở Mukuro ra tù sau, hắn cảnh trong mơ liền ít đi có khách nhân đã đến, cái này làm cho hắn cảm thấy có điểm tiểu tịch mịch. Bất quá thay thế chính là, ở hiện thực hắn thường thường có thể ngẫu nhiên gặp được Mukuro, tuy rằng khả năng sẽ không có giao lưu, chỉ là vội vàng thoáng nhìn, hắn cũng vì gặp được Mukuro cảm thấy nho nhỏ vui sướng.
Rokudo Mukuro là sẽ thay đổi, hắn trong lòng vẫn cứ có thù hận, nhưng cũng có khác cái gì, có Ken cùng Chikusa, có Chrome, nói không chừng cũng có một chút chính mình, Tsunayoshi vì thế cảm thấy vui vẻ. Nhưng là này hết thảy đều bị hắc y tổ chức đánh vỡ, bọn họ sở làm cực kỳ tàn ác thực nghiệm trên cơ thể người làm Mukuro lại một lần về tới ác mộng giữa, vì cái gì? Vì vũ lực giá trị cao cường tân nhân loại? Vẫn là khác cái gì? Bọn họ có suy xét không thực nghiệm thể cảm thụ sao? Bọn họ đem mạng người làm như cái gì? Bọn họ thậm chí so trước kia Mukuro càng thêm ác liệt!
Sawada Tsunayoshi chán ghét máu tươi, như vậy gay mũi rỉ sắt vị lệnh người buồn nôn, nhưng Tsunayoshi biết, kỳ thật Mukuro cũng giống nhau chán ghét như vậy hương vị, chán ghét nơi này. Hắn bước đi kiên định hướng đi Mukuro, là từ khi nào bắt đầu? Hắn không hề sợ hãi Mukuro? Ở hắn cảm nhận được Mukuro ôn nhu về sau, Mukuro thật sự thực ôn nhu, ôn nhu tới rồi nguyện ý làm cho bọn họ giải thoát mà từ bỏ báo thù nông nỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác all27
Fiksi Penggemar27 trong mắt Conan: Mong manh thiếu niên. 27 trong mắt đồng bọn: Tay đánh Hai mươi đại chân đá Bạch tra tra- một quyền bay nửa cái đảo -hình người vũ khí. 27 bản thân: Chỉ đánh nhau hơi giỏi 1 tẹo, thật sự! -------------------- https://nuomi517.loft...