11

371 26 0
                                    

Tsunayoshi đối nơi này cũng không xa lạ, nơi này là hắn tinh thần thế giới, luôn là có xanh thẳm không trung, cùng mênh mông vô bờ đủ mọi màu sắc biển hoa, bất quá hiện tại, nơi này không trung phảng phất bịt kín một tầng sương xám, biển hoa cũng không hề cùng thường lui tới giống nhau sắc thái rực rỡ mà là một mảnh thuần trắng

Tsunayoshi cũng không để ý nơi này xuất hiện biến hóa, hắn cảm giác được một cổ lạnh băng, nguy hiểm lại quen thuộc hơi thở, là Rokudo Mukuro hơi thở.

"Mukuro? Ngươi ở chỗ này sao?" Tsunayoshi nhìn quanh tả hữu, lại không có thấy Rokudo Mukuro thân ảnh, đây là thường có sự tình, hắn thường xuyên có thể ở chỗ này cảm nhận được Mukuro hơi thở, nhưng là lại không thấy Mukuro lộ diện, cái này làm cho hắn một lần cảm thấy chính mình siêu thẳng cảm ra vấn đề, bất quá cẩn thận tưởng tượng hẳn là Mukuro đơn thuần không muốn cùng hắn gặp mặt, cho nên không phản ứng hắn đi.

Cho rằng lần này Mukuro cũng sẽ không lộ diện Tsunayoshi, cuối cùng không cần cường đánh tinh thần, hắn lộ ra uể oải biểu tình, nơi này là hắn tinh thần thế giới, hắn ở chỗ này như thế nào khổ sở, như thế nào khóc thút thít đều sẽ không bị những người khác biết, sẽ không làm những người khác vì hắn lo lắng.

Hắn còn không có tới cấp trốn ở chỗ này chính mình phát tiết chính mình cảm xúc, liếm láp chính mình miệng vết thương, liền thấy phía trước xuất hiện một mảnh sương mù, Mukuro quả nhiên ở chỗ này.

"kufufufu, Sawada Tsunayoshi, xem ra ngươi lại bị cuốn vào cái gì phiền toái giữa đâu." Rokudo Mukuro thực thích Sawada Tsunayoshi tinh thần thế giới, cùng hắn bất đồng, nơi này luôn là ấm áp, tốt đẹp, an toàn, đương hắn thân thể bị trói buộc ở Vindice ngục giam khi, hắn liền rất ái tới nơi này tản bộ, ở chỗ này trêu đùa Sawada Tsunayoshi, xem hắn kinh hách không thôi bộ dáng là hắn tống cổ nhàm chán thời gian tốt nhất tiêu khiển.

"Mukuro, ngươi đã đến rồi a, ngươi là làm sao mà biết được? Là Chrome nói cho ngươi sao?" Tsunayoshi nhìn đứng ở trước mặt hắn Mukuro, miễn cưỡng chính mình lộ ra một cái mỉm cười.

"Sawada Tsunayoshi, không có người đã nói với ngươi, ngươi hiện tại biểu tình cười đến so với khóc còn khó coi sao? Các ngươi đem ta đáng yêu Chrome đều kêu đi rồi, còn cho rằng ta sẽ đối chuyện này không biết gì sao?" Rokudo Mukuro kỳ thật thực thích Tsunayoshi tươi cười, như vậy thuần túy, thiên chân, ấm áp tươi cười là hắn vẫn luôn đều muốn tận mắt nhìn thấy, nhưng là hiện tại nụ cười này lại bị một đám không biết tự lượng sức mình con rệp cấp đánh vỡ, hắn chưa từng có cảm thấy Sawada Tsunayoshi tươi cười là như thế này chướng mắt quá.

"Thực xin lỗi, Mukuro, ngươi luôn là nói ta thiên chân ngu xuẩn, một ngày nào đó sẽ hại chết chính mình, chính là còn không có hại đến ta chính mình, cũng đã làm rất nhiều vô tội người nhân ta mà đã chết." Tsunayoshi lần này không có miễn cưỡng chính mình cười, hắn biểu hiện thật sự hạ xuống, như là giây tiếp theo liền phải khóc ra tới giống nhau.

Rokudo Mukuro cảm thấy Sawada Tsunayoshi như vậy biểu tình cũng giống nhau chướng mắt, quả nhiên vẫn là thiên chân, ngu xuẩn mỉm cười càng thích hợp hắn. "Cùng với có rảnh lo lắng người khác, không bằng lo lắng hạ chính mình đi, ngươi tánh mạng không phải bị theo dõi sao?"

【KHR+Conan】Ngẫu nhiên giao thác  all27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ