"... Em lại hút thuốc?""Không có!"
Trong phòng bệnh yên ắng, giọng nói của hai người một trước một sau vang lên.
Chaeyoung theo bản năng phủ định, nhưng lời thốt ra mới phát hiện loại bào chữa này thật sự không cần thiết.
Mùi thuốc lá trong phòng như bình gas bị rò rỉ.
Dưới cái nhìn lạnh lẽo của Jisoo, nàng thử đổi chủ đề: "Soo, chúng ta đã năm ngày chưa gặp, ha ha... Chị nhớ em không? Còn em thì nhớ chị lắm..."
Cô nhìn bộ dạng co ro đáng thương của nàng nắm túi rác, nhất thời cũng không có tâm tư tính toán chuyện nàng hút thuốc, cô thở dài, nhẹ nhàng dìu nàng đứng lên ngồi lại giường.
"Chân em thế nào rồi?"
Chaeyoung khập khễnh ngồi trên giường.
"Không sao, thật sự không sao hết."
"Nhưng người của tôi dò la, đúng là em tiêm sai thuốc."
"Chị còn nhớ bác sĩ Joo không? Đó là vị bác sĩ lúc trước giúp chúng ta gặp mặt, ông ấy cũng công tác ở bệnh viện này. Ông ấy đã sớm nói với em thuốc bị đánh tráo nên thuốc em tiêm là thuốc chính xác. Chỉ là em không muốn đánh rắn động cỏ, vì lẽ đó mới diễn kịch dưới tai mắt của ba, không tin chị cứ hỏi Hoyeon."
Jisoo quay đầu nhìn về phía Jung Hoyeon.
Hoyeon đang cầm gối đệm sofa, tư thế giằng co quạt gió ra bên ngoài.
Ánh mắt trừng trừng, hệt như một kẻ ngốc.
Cô lại nhìn Chaeyoung: "Cô ấy có thể giúp em bao che việc hút thuốc, em cảm thấy tôi sẽ tin lời cô ấy nói sao?"
Nàng nhíu mày, nháy mắt với Hoyeon.
Hoyeon lập tức buông cái gối đệm, nhanh chóng rút lui.
Cửa đóng chặt, chừa lại không gian cho hai người giải quyết nợ nần.
Chaeyoung kéo Jisoo ngồi lên giường, vỗ vỗ gối, lấy lòng cười: "Soo, đi mệt không? Mau nằm xuống."
"Khỏi đánh trống lảng, thành thật với tôi."
Nàng nhìn xuống mặt đất, khẽ than: "Thật sự không sao mà."
"... Quên đi." Cô siết chặt ngón tay, trong giọng nói có đôi phần bất đắc dĩ.
"Em không muốn nói thì thôi, tôi không ép buộc em."
Chaeyoung nhẹ nhàng kéo tay áo cô, đầu ngón tay vuốt nhẹ: "Em chỉ không muốn để chị lo lắng."
Jisoo liếc nhìn nàng: "Tinh thần em tốt như vậy, tôi có gì mà phải lo lắng."
"Em đã nói không sao rồi."
Bầu không khí trầm mặc một chốc.
Jisoo nhớ lại những lời mà bản thân muốn nói khi mới bước vào cửa. Bỏ qua phần sức lực thừa thế xông lên vừa nãy, hiện giờ muốn nói lại cảm thấy cứng họng, không biết phải bắt đầu từ đâu.
"Khụ."
Cô vội ho một tiếng, ấp úng một lúc.
"Tôi có chuyện... muốn hỏi em một chút. Vốn dĩ năm ngày trước đã muốn hỏi."