"Sáng rồi mọi người dậy, đêm qua làng ta có hai người chết"
Umti thu bài của Gumayusi và Peanut.
"Năm phút bắt đầu"
"Đây để tôi nói, tôi là tiên tri, đêm đầu tôi soi Deft, đúng thật là sói, đêm hai tôi soi Peanut, thằng bé là phe dân, đêm ba tôi soi thằng Guma, đúng thật nó là sói nhưng mà nó chết mịa rồi" Faker lên tiếng trước.
"Ơ vậy là anh là tiên tri à, ban đầu em còn tưởng Keria mới là tiên tri ấy" Zeus bất ngờ.
"Gì đấy? Anh mày đã bảo đâu?" Keria chau mày.
"Ban nãy rõ là anh nói anh là tiên tri!" Zeus chỉ tay về phía Keria.
"Hồi nào???" Keria uất ức cãi lại.
"Ê, hơi có vấn đề nha, có ai nghe được Keria làm tiên tri không vậy?" Morgan hỏi, nhưng không ai trả lời.
"Có đó, nhưng mà anh ta bị câm như hến rồi, anh Hena nghe, cả Effort cũng phản ứng, ban nãy hai người có nhìn em kiểu như ủa sao thằng này là tiên tri mà sao nó không nói lớn cho mọi người nghe" Zeus nói.
"Vậy để Keria thuộc vào dạng tình nghi đi, con sói cam có còn chức năng không đấy?" Doran liếc mắt qua Willer.
"Có nha, còn nha, em soi chỗ Peanut, Chovy và Peyz ấy, có nha, mà nãy anh Faker bảo, Peanut là phe dân, thì chắc chỉ còn hai người thôi" Willer lên tiếng.
"Khoan, Peyz với em là cặp đôi, mà Peyz là hầu gái, không thể nào được, chúng em phe dân" Doran lên tiếng.
"Đúng thật là em đã ghép hai người họ" Delight theo đó cũng bồi vào.
"Ơ, sao đợi họ nói rồi mới nói?" Burdol thắc mắc.
"Ủa có quyền mà trời" Delight cảm thấy bất lực.
"Chưa biết bảo vệ là ai nhưng khoan hẳn nói, tối nay bảo vệ tôi đi, không sói lại cắn nữa" Faker lên tiếng.
"Này, thế là mọi người tin họ rằng tôi là sói à? Trong khi họ có thể là phe thứ ba đó! Cặp đôi có thể bao che nhau mà?" Chovy lên tiếng.
"Thế anh là gì?" Morgan nói.
"Đêm sau mới nói được" Chovy lên tiếng.
"Thế thôi anh chết oách mịa đi" Morgan ngây thơ buông một câu.
"Ủa mày? Bố mày quan trọng thì bố mày giữ, không được à? Nè nha, giết tao đi, rồi bây hối hận, không những mất người, mất cả tiên tri lẫn mất cả dân đấy" Chovy biện hộ cho bản thân.
"Ý anh là... Anh là bảo vệ?" Zeus nghi hoặc.
"Không biết, bây làm gì làm, đừng hỏi tao" Chovy nhếch mép.
"Được rồi, năm phút thảo luận kết thúc rồi, vote đi" Umti tắt thông báo điện thoại.
"Ồ vẫn là full phiếu cho Chovy, có muốn biện minh không hay vote luôn?" Umti nhìn xung quanh, thấy Chovy bảo biện minh rồi nên gật gù rồi thu bài của Chovy.
Sau đó đưa cho đao phủ xem.
"Rồi đêm ba, ngủ đi nào, công nhận làm người biết tất cả vui ghê á hahaa á ui đau" Umti đang hả hê cười thì bị Morgan quýnh một cái.
______________________
Năng suất KPI xanh như biểu đồ chứng khoán😎
Nói chứ em viết tới chục chap rồi=)) Xin lỗi đi cuốn quá nên em viết, ngờ đâu quất 1 phát tới 2 giờ sáng chưa ngủ🕳️👩🏻🦽
BẠN ĐANG ĐỌC
lck | Ma Sói
Fanfic- Mày là dân hay sói? - Đã bảo là phe dân - Mày láo! Tao soi mày là sói - Mày khỏi, mày là sói giả dân thì có #seriesnhungtrochoivotri /Hề chúa gặp nhau chơi game phải nghĩ sẽ thế nào?/ ! Fic đông, nên mong mọi người sành cách chơi boardgame này rồi...