ván 3, ngày 4 - ngày 5

704 82 1
                                    

📌 bởi vì còn quá ít người nên em xin phép gộp lại luôn nhé

-----------------

Ngày 4:

"Dậy hết đê, sáng rồi ò ó o dậy đê"

Umti nhìn mọi người, nhìn vào sổ, rồi nhìn mọi người, rồi tiếp tục nhìn vào sổ khiến cho mọi người một phen xào xáo.

"Gì đấy?"

"Quản trò lỏ à?"

"Hàng sọp pe rồi haha"

"Ơ kìa rồi quên rồi chứ gì"

"Có sổ mà"

"..."

"Nín hết coi!!" Umti gào lên, sau đó thu bài của Oner, Morgan.

Vì Oner là đao phủ, nên sẽ bầu chọn ra đao phủ khác, không mấy xa lạ, spin the wheel luôn tài trợ chương trình này. Lần này Doran là người giữ đao phủ.

"Còn năm người thôi đó, làm sao cho ra trò đi" Peyz bảo.

"Hôm qua Peyz soi ai?" Doran im lặng rất nhiều trận giờ mới lên tiếng.

"Vẫn soi trúng sói, lạ kì nhỉ?" Peyz hướng mắt về phía Delight.

"Delight đấy à? Em nghi từ đầu, lúc mà nãy bênh nhau ấy" Croco lên tiếng.

"Vậy hôm qua Croco chỉ ai?" Peanut hỏi.

"Doran, Peyz, Oner, vô hiệu hoá chức năng rồi" Croco mếu máo.

"Ơ kìa? Sao lại soi tụi này? Vốn đã biết thừa rồi mà?" Peyz thắc mắc.

"Thì đúng là biết em với anh Oner rồi, nhưng mãi thấy Doran im lặng quan sát nên nghi, ai mà có dè đâu" Croco hậm hực.

"Ủa vậy Doran nãy bảo là gì" Delight thắc mắc.

"Ti hí" Doran lên tiếng.

"Không quan trọng là gì đâu, quan trọng mày là sói, bây giờ còn gì giải thích không Delight? Thôi khỏi, vote đi" Peyz nhanh chóng vote, mọi người hùa theo để vote.

"Lên giá treo cổ, nhưng tôi có điều muốn nói, anh em bị dắt mũi hết rồi, không sống nỗi đâu" Delight nói khiến Peyz hơi sững người, vốn tin tưởng vào Croco như vậy, chẳng lẽ lại bị dắt mũi? Không, Peyz vẫn có một niềm tin rằng Croco là cáo.

"Được rồi, vote giết hết, Delight out"

Umti thu bài Delight, đưa cho Doran xem rồi bảo mọi người đi ngủ.





Ngày 5:

"Sáng rồi, dậy, đêm qua làng ta có một người chết"

Peanut bị Umti thu bài.

"Sẽ không có trường hợp đó... Đúng không?" Peyz nhìn Croco.

"Trường hợp gì? Vốn tôi đã mất chức năng rồi bạn" Croco trả lời, vô cùng thong thả.

"Không, vốn anh chưa từng bị mất chức năng, việc anh chỉ tôi, Oner và Doran chỉ khiến cho tôi tin vào việc Doran không phải sói thôi" Peyz kiên định.

"Đáng ra tôi đã nghĩ tôi thắng đấy, từ ván hai, tôi đã soi bạn, với rất nhiều lượt chết ở ngày đầu ngày hai ngày ba tôi đã nghĩ cặp đôi đã bị kéo. Không, vốn cặp đôi chưa từng bị kéo, nhưng hai người lại hợp tác với nhau khá hay đó, người này nói thì người kia im, người kia im thì người này nói, rất hay" Peyz mỉm cười, cảm thấy tức tối vì không thể thắng được.

"Đúng thật, tôi là sói trắng, bị cupid ghép với cáo, giờ thì kết thúc trò chơi thôi" Doran chỉ tay về phía Peyz.

"Xin lỗi, Peyz" Croco cũng chỉ tay về phía Peyz.

Cả hai đã cùng chọn giết Peyz, giết đi người đầu tiên giữ được role tiên tri vào tới tận vòng chung kết.

"Kết thúc trò chơi, phe thứ ba thắng!"

"Má nó cay thật chứ" Peyz với Croco như muốn nhào vô quánh lộn.

"Ngồi mà cười sặc, mà không dám phát ra tiếng" Zeus sau nhiều phút bị phong ấn cũng được nói.

"Má tao tưởng nó ti hí thật xong tối nó cắn tao vãi lờ luôn" Faker bất mãn.

"Này nãy sao tôi chết vậy anh em?" Hena thắc mắc.

"Hiệp sĩ kiếm gỉ đâm lòi phèo" Umti xem lại sổ.

"Cay thế nhờ" Keria bảo.

"Đỡ hơn bị kéo" Willer.

"Chơi con game này vô tri quá, giải tán đi anh em ơi" Burdol.

"Ừ thôi dẹp nghỉ, từ giờ cạch mặt Croco nha anh em" Peyz bảo.

"Ơ kìa, tại cupid nó ghép chứ có muốn đâu" Croco nói.

"Sơ xuất thôi ấy mà" Effort.

"Giải tán anh em, tôi quá mệt mỏi rồi" Deft.

"Oker vậy dẹp, ba ván đủ rồi" Umti gom bài lại.

"Ba ván ba cái kết khác nhau, được lị" Doran bật cười.

Cả đám nói chuyện thêm một vài phút để bàn về boardgame rồi cãi nhau chơi sai luật rồi này này nọ nọ nữa cuối cùng đến tối mịt trời mới chịu giải tán.

lck | Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ