ván 1, ngày 2

1.8K 167 14
                                    

"Sáng rồi, cả làng dậy, đêm qua làng ta... Có ba người chết"

Umti nhìn cuốn sổ, ngẫm một hồi, thu bài của Croco, Hena và Effort.

"Người chết im lặng theo dõi, không gợi ý, không thảo luận, cũng không được nói chuyện với nhau. Năm phút thảo luận, bắt đầu"

Thời gian đang trôi.

"Làm gì đi mọi người, mất ba người rồi đó" Keria lên tiếng.

"Cặp đôi kéo nhau à?" Morgan nói.

"Không phải đâu, bây giờ em khui luôn, em là cupid, em ghép đôi cặp khác" Delight lên tiếng.

"Ơ? Nếu thế thì thợ săn rồi" Morgan tiếp tục nói, khinh thường vì game dễ.

"Anh sao đấy, em mới là thợ săn cơ? Em kéo anh Keria này" Zeus vội phản bác ngay.

"Gì sao kéo anh, chết rồi chết một mình đi chứ trời ơi" Keria giật mình.

"Em không biết, nhưng em nghi chỗ Zeus, anh Deft và anh Faker, một trong ba có sói, mà anh Zeus là thợ săn... Khoan khoan..." Willer nhíu mày.

"Em bảo rồi, em là thợ săn" Zeus.

"Vậy Willer là cáo à? Còn chức năng? Vậy Faker với anh Deft có vấn đề nha!" Peyz nghi hoặc nhìn nhóm ba người.

"Vâng, em là cáo, hay còn gọi là hồ ly và sói cam" Willer cười hề hề.

"Vậy là biết Zeus, Willer với Delight rồi này, mấy chức năng kia khoan nói... Ủa vậy tính ra... Khoan nha, từ từ, phù thuỷ quăng bình giết, sói trắng giết, sói thường giết? Vãi lò gì vậy?" Chovy trợn mắt.

"Chưa chắc, cũng có thể do bị thu bài hay gì đấy, chưa chắc chưa biết... Nhưng cẩn thận, chúng ta không còn nhiều người đâu" Oner.

"Nhưng mà lỡ cáo chết rồi giả danh thì sao? Cũng có trường hợp đó đấy" anh Deft nhìn vào những lá bài bị thu ở chỗ Umti.

"Không, em là cáo thật, thề với danh dự luôn, hay là anh có vấn đề?" Willer phản ứng rất chi là phản ứng.

"Anh không, nhưng lỡ em fake rồi sao? Ở cái game này, làm sao tin người được chứ" anh Deft.

"Này, Doran và Burdol hơi ít nói đấy nhé" Faker mặc kệ hai người, tranh thủ tiếp tục.

"Anh ơi chứ em ngoài ăn ngủ nghỉ với chờ được xem người chết treo cổ ra em có làm được gì đâu anh ơi" Burdol mếu máo.

"Em thì chết mới sử dụng được, mọi người chỉ cần biết vậy thôi" Doran mỉm cười.

"Vậy bây giờ vote ai mọi người, loại Zeus ra, còn anh Deft với anh Faker này, à đâu, anh Willer cũng thuộc trong dạng tình nghi mà" Peanut nói.

"Mẹ mấy người, tôi là cáo, là cáo, tôi không phải sói!!!" Willer bất lực gào thét.

"Vote anh Deft trước đi" Keria.

"Phải là ông Deft trước à? Còn Faker thì sao?" Peyz hỏi, Keria chỉ bảo là đoán bừa.

"Này này này, mấy người đừng có mà ngông, tôi là dân thường thôi đó" Deft lên tiếng.

"Này, em cũng dẫn thường!" Burdol phản lại nhanh.

"Em fake thì em nói đi, tôi là dân thường, giữ tôi để cho số dân có thêm phiếu, sao mấy em không nhắm tới đao phủ kìa, biết đâu đao phủ là sói nãy giờ nhưng ngồi im xem mọi người đấu nhau đấy" anh Deft nhếch miệng.

"Ê ê ê, bắt đầu hơi lú rồi nha, rồi ai mới là dân?" Peanut hoang mang.

"Rồi giờ vote ai? Lẹ đi mấy má, sắp hết thời gian rồi!" Keria.

"Anh Deft" Burdol thẳng thắn.

"Chúng ta nên giết đao phủ trước" Chovy lên tiếng khiến mọi người đau đầu

"Ê chứ giết rồi cũng phải bầu lại à" Oner cũng nói.

"Phải, nhưng đao phủ có thể là sói đấy còn gì, bây giờ Burdol với anh Deft đang là tình nghi mà" Chovy bảo.

"Nhưng cũng có thể... Cả hai là sói, có điều một bên phe thứ ba, một bên sói, hiểu ý nhau mag đúng không?" Peanut bảo.

"Tạm thời cứ vote anh Deft đi, rồi sau đó để phù thuỷ giết đao phủ sau" Peyz lên tiếng, vừa đúng lúc thời gian năm phút đã hết.

"Thời gian năm phút đã hết, mọi người vote đi, à anh Deft full phiếu, anh Deft lên giá treo cổ, anh có một phút biện minh và sau đó mọi người chọn cứu hoặc giết"

Umti nhìn mọi người, phải chi ván nào cũng full phiếu như này đỡ hơn không?

"Tao bảo bây rồi nhé, nó fake tao, nó chính xác là sói, tao là dân thường, nếu bây vote tao, không ảnh hưởng gì hết, nhưng nếu bây chọn nó, bây mất một con sói. Suy nghĩ kĩ đi, làng ta đã đi ba người rồi đó" anh Deft nói với vẻ mặt nghiêm túc khiến đàn trẻ thơ có hơi lưỡng lự, có kha khá người quay sang cứu anh, nhưng số anh xui, lượt giết vẫn nhiều hơn nên là anh bay màu.

Umti lấy bài của anh đưa đao phủ xem, sau đó kêu mọi người đi ngủ.

"Ngủ đi"

...

"Ngủ đi má!"

...

"ĐI NGỦ!!!"

...

"Ngủ ngủ má ơi"

...

"Con chết rồi cha ơi" Hena quá ấm ức, quá mệt mỏi, quá bất lực.

"Mình không có chơi sự kiện gọi hồn quản trò lỏ ơi" Morgan cười tươi.

"Chết rồi cũng không yên" Delight bật cười.

"À ừ, xin lỗi xin lỗi, quên xíu gì căng, trật tự đi ngủ đi"

"Con chết rồi cha ơi!!!" Hena gào lên một lần nữa khi thấy Umti nhìn về phía mình.

"À ừ rồi xin lỗi, im lặng im lặng để bắt đầu đêm hai"

lck | Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ