"Sáng rồi mọi người đi ngủ"
???
"Ủa gì đờ mờ nhầm, sáng rồi, mọi người dậy"
Hú hồn nha ba.
"Đêm qua làng ta có một người chết"
Umti thu bài của Peanut, tiếp tục bình chọn đao phủ mới. Burdol được chọn khi dùng vòng xoay.
"E hèm, cái tình tiết này quen quá nhỉ" Burdol bật cười.
"Xem ai vừa đưa cho đao phủ xem là hôm sau đao phủ chết luôn nhỉ" Hena bật cười nhìn Chovy và Gumayusi.
"Gumayusi, phe dân đồ đó nói đi keo" Hena bật cười.
"Tôi phe dân, mà để ý, Hena chưa nói nhân vật của mình" Gumayusi vẫn làm ngơ.
"Phù thuỷ đó, có đêm cứu tiên tri, nhưng ắt thế nào cứu cũng không nổi vì tiên tri bị giết tận hai lần" Hena trả lời.
"Kết thúc trận thôi, Gumayusi" Burdol nhếch mép.
Cả hai vote giết luôn, Gumayusi cũng không còn biện hộ gì nữa.
"Được rồi, Gumayusi đã bị giết, hết sói, dân thắng!"
Umti gạch tên trong sổ rồi tuyên bố.
"Vãi ò có 17 lá, sao cả hai ván em đều là ti hí vậy?" Croco bất mãn.
"Do em xui chứ tui có biết cái gì?" Umti cảm thấy bất lực.
"Aiss này thì nửa người nửa sói chọn dân đồ đó, nói đi keo" Burdol lên mặt.
"Ê bộ em thắng trận đầu cái mọi người tri quá nên giết em à?" Oner khóc lóc.
"Em bảo em là cáo mà còn bị Gumayusi dắt mũi" Zeus.
"Thực ra tui biết em là cáo, nhưng mà vì tư thù cá nhân nên tui mới vote em" Hena cười hề hề.
"Nhưng thể quái nào hai ván rồi, em vẫn không có đất nói, bất mãn quá đi à huhu" Croco bắt đầu mếu máo.
"Thôi thôi bình tĩnh, lần này sẽ khác" Umti xào bài.
"Ủa mà cái đêm đầu, có phải giống như em nói không anh Umti?" Peyz thắc mắc, sau đó là nhận được cái gật đầu từ Umti.
"Thấy chưa, đã bảo là chết ba mà không ai tin"
"Mé cái trận đổi đao phủ liên tục" Willer bật cười.
"Chứ không phải do mọi người giết nhau à?" Morgan lên tiếng.
"Tính ra tui chọn Hena là cha tui, tại tưởng ẻm bị chết nhanh lắm, nào ngờ sống tới cuối luôn" Peanut lên tiếng.
"Anh lại khinh"
BẠN ĐANG ĐỌC
lck | Ma Sói
Fanfic- Mày là dân hay sói? - Đã bảo là phe dân - Mày láo! Tao soi mày là sói - Mày khỏi, mày là sói giả dân thì có #seriesnhungtrochoivotri /Hề chúa gặp nhau chơi game phải nghĩ sẽ thế nào?/ ! Fic đông, nên mong mọi người sành cách chơi boardgame này rồi...