ván 2, ngày 3

818 106 0
                                    

"Sáng rồi mọi người dậy, đêm qua làng ta có hai người chết"

Umti thu bài của Keria và Effort.

Keria là đao phủ, nên phải tiếp tục dùng vòng quay may mắn. Người được chọn là Peanut.

"Rồi thì, em nói luôn nha? Gumayusi, là sói" Chovy ánh mắt kiên định nhìn Gumayusi.

"Này, cậu làm sói cũng phải vừa thôi chứ, tôi là dân rõ ràng" Gumayusi phản bác.

"Ê Keria mới bảo đó là dân?" Hena lên tiếng.

"Ý là phe dân á cha" Gumayusi.

"Nhưng mà má đêm khuya giết dân làm gì, phí hết cả một đêm" Peanut nói, Zeus liền vội lắc đầu ngay.

"Mọi người biết tại sao mà sói nhắm vào Keria không? Mọi người quên mất ngày trước đó, Keria là đao phủ và đã thấy bài của Peyz à? Nếu profile trong sạch, tội tình gì phải giết Keria, đúng không? Phải chăng đang muốn chặn họng anh Keria nói gì đó? Dù sao thì chọn giết Keria là một điều khá mạo hiểm đó" Zeus nói tiếp.

"Còn anh Gumayusi, có lẽ cũng là sói đó, hoặc là như kiểu ảnh giả vờ bản thân ảnh là dân thường, hoặc anh ấy là dân thật nhưng đang ra vẻ thôi" Zeus tiếp tục bảo.

"Cũng có thể chúng nó bị kéo? Nếu tôi là sói thật tự dưng giết Keria làm gì cho bị nghi ngờ? Làm sói phải khôn một chút chứ" Chovy bảo, khiến nhiều người gật đầu, mẹ nó giờ Zeus bảo nghe có lí mà Chovy bảo nghe cũng thật.

"Trừ phi... Là kẻ thứ ba" Zeus bình thản thả một câu khiến Chovy cứng miệng, không biết nên nói lời nào.

...

"À đúng rồi, có thể Chovy đang là sói trắng đấy, xét theo từng trường hợp đi. Keria dân - Chovy sói, thì ắt sói sẽ nhắm vào người như Zeus hoặc anh Deft trước vì ắt trong làng còn thêm một hoặc hai con nữa. Keria sói - Chovy sói thì Keria không có khả năng chết, dù sao ngày đầu chết bốn người ắt trong đó cũng có thể bị kéo ba người như Peyz bảo. Còn một trường hợp... Keria là sói - Chovy sói trắng, trường hợp này khả thi nhất, vì chỉ có khả năng đó, Keria mới có thể chết" Burdol lên tiếng.

"Bingo, đúng rồi đó, còn anh Gumayusi, để ngày hôm sau hẳn giết" Zeus mỉm cười.

"Nhưng khoan nào, mọi người nghĩ Effort tại sao chết?" Hena lên tiếng.

"Ai mà biết được, bây giờ còn chưa rõ đây, nhưng tao đoán là hết chức năng quan trọng rồi, nên đêm qua chưa chết, đêm nay ắt sẽ chết" Anh Deft bảo.

"Này, mọi người, đêm nay anh Deft có thể sẽ chết đó, bởi vì anh Deft bây giờ như khắc tinh của sói vậy" Peanut bật cười.

"Được rồi, thời gian năm phút hết rồi, mọi người vote.. Chovy lên giá.... Ủa vãi chưa nói xong mà sao giết hết rồi? Không để người ta biện hộ bản thân à?"

Có một sự bất lực đến từ vị trí quản trò.

Đã vậy rồi, thì thu bài thôi.

Umti lấy lá bài của Chovy, đưa cho đao phủ xem rồi trò chơi vẫn tiếp tục.

lck | Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ