Mở đầu, ván 1, ngày 1

3.6K 204 15
                                    

Quá đông nên xin phép dùng biệt danh.

📌 Sau mỗi ván, luôn sẽ có một cái tổng kết xem đêm khuya họ đã làm gì, họ là ai,... Nên cũng đừng bất ngờ khi thấy vô ván nói 1 đằng vào tổng kết xem thân phận thật ở 1 nẽo nha.

📌 Nếu không hiểu chi tiết nào đó, liên hệ tui nha, tui sẽ giải thích cho, còn muốn spoil thì không có vụ đó đâu à.

----------------

Hôm nay mọi người mới được nghỉ một hôm, nên tất cả đã tập hợp lại để cùng nhau chơi một bộ boardgame kinh điển.

Một trò chơi suy luận như thần.

Một trò chơi thử thách các diễn viên.

Một trò chơi gây sứt mẻ tình bạn.

Không ai khác, ma sói.

Đây hoàn toàn không phải là ý kiến của Hena và Effort khi hai người đang dọn dẹp nhà xong thấy bộ ma sói cũ đâu, thật đó.

Rồi sáu người chơi gì? Rủ thêm đấy, nên là thành ra họ đang tập hợp ở tầng thượng căn hộ.

Một.. Hai... Mười tám người!? Vãi cả... Ủa tưởng mọi người bận hết rồi chứ?

"Ừ bận nên mới qua được mười tám người thôi đó em, không là nhiều nữa" Faker bật cười khi nhìn thấy Effort chưa định hình được.

Quằn qua quằn lại, cuối cùng cũng ổn được vị trí, mọi người có thể hiểu là cái danh sách để ở intro, xếp thành vòng, bên phải anh Faker là Oner, bên trái anh Faker là Willer.

Người được chọn làm quản trò là Umti, và trước khi bắt đầu ván một, cả đám đã được một phen cãi nhau um trời có nên chơi các lá bài sự kiện hay không.

Và khi quản trò lên tiếng, mọi thứ đã được giải quyết.

Sẽ chơi sự kiện "Đao Phủ", là khi có người bị vote chết, người cầm lá sự kiện sẽ được biết nhân vật của người đó đầu tiên, nhưng ngày hôm sau mới được tiết lộ. Còn chọn ai là đao phủ á? Dễ thôi, vòng xoay may mắn spin the wheel xin hân hạnh tài trợ cái chap này xuyên suốt từ đầu mùa tới cuối mùa.

Người may mắn làm đao phủ, là Burdol, à thật ra thì không may mắn gì đâu, chỉ là dễ chết hơn thôi.

Được rồi, bắt đầu phát bài.

"Đêm xuống, mọi người đi ngủ, tập trung nha, giỡn nhau hay nói chuyện là thu bài hết đó"

Umti lên tiếng.

"..."

"ĐI NGỦ!!!!"





Trò chơi bắt đầu.

Ngày một.

"Sáng rồi mọi người dậy đi"

lck | Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ