Sau khi kết thúc ván một, mọi người đã rút được kinh nghiệm hơn.
Vẫn như ván đầu, chúng ta dùng app chọn người may mắn nhất để làm Đao Phủ.
Lạch cạch lạch cạch, tiếng vòng xoay vang lên khiến bầu không khí ngột ngạt hơn, cảm giác như chơi Roulette nhỉ? Cũng là cái âm thanh này, khác ở chỗ là do viên bi được làm bằng kim loại tạo nên.
Ồ, tên anh Faker hiện lên này, anh Faker làm đao phủ rồi.
Bài đã được xào, xào rất kĩ, trong nguyên sấp mười bảy lá này, mà bị trùng thì chỉ có do xu thôi.
"Rồi ngủ hết đê"
"Sáng rồi, dậy dậy, đêm qua làng ta là một vụ thảm sát!"
Umti thu bài của Doran, Morgan, Faker, Oner.
Vì Faker là đao phủ, nên phải mượn vòng quay để bầu lại đao phủ. Và người được chọn đó chính là Croco.
Được rồi, có năm phút thảo luận.
"Bốn người, vậy tính ra là sói cắn, kéo cặp đôi luôn" Chovy lên tiếng.
"Cặp đôi là cái chắc, vì nếu sói giết, sói trắng giết và phù thuỷ quăng bình nữa thì làm sao mà ra bốn người chết" Delight cũng đồng tình.
"Ai biết được, thợ săn cũng kéo được mà? Nhưng tin đi, trong bốn người thì ít nhất cũng có một sói gì đấy đã chết" Croco bảo.
"Cũng phải, hoặc là còn phe thứ ba? Đùa chứ sói trắng có thể còn sống sờ sờ ra đó" anh Deft góp vui khi tụi nhỏ bàn tán xôm sao.
"Mà bốn người chết... Mọi người nghĩ sao khi họ kéo ba người một lượt?" Peyz nói với giọng khá lo ngại, như kiểu không tự tin với những gì mình suy luận. Và đúng như dự đoán, mọi người đã hỏi lại khi chẳng rõ ý của Peyz.
"Thí dụ, thí dụ nha, thí dụ Morgan là thợ săn đi, sói cạp thợ săn, thợ săn kéo người, mà người được kéo lại là cặp đôi, nên một lúc đi ba người?" Peyz cố gắng để mọi người hiểu ý mình.
"Làm sao mà được, hoặc là sói trắng giết, hoặc là phù thuỷ quăng bình thôi, chứ trường hợp như thế ít khi xảy ra lắm" Burdol lên tiếng.
"Chúng ta cũng nên xét nhiều góc cạnh mà, ít khi xảy ra đâu phải không xảy ra đâu" Peyz bảo.
"Không biết, mà vậy là loại được cặp đôi, không biết là cặp bình thường hay phe thứ ba này" Effort chuyển chủ đề.
"Có thể là phe thứ ba" lời của Zeus khiến nhiều người thắc mắc.
"Ở chỗ Morgan vốn dĩ là có vấn đề, còn vấn đề như nào tự mọi người suy nghĩ" Zeus nhíu mày nhìn Moỏgan và Keria.
"Em là em thuộc phe dân, nếu muốn tiên tri có thể soi em" Gumayusi nhanh chóng biện minh.
"Lắm khi tiên tri chết mẹ rồi cũng nên?" Willer bật cười.
"Chưa đâu, tiên tri mà chết đầu là khó xơi lắm, dù sao chúng ta chưa biết trong bốn người, có bao nhiêu dân, có bao nhiêu sói, có thể là không có sói nào hoặc cả bốn đều là sói" Peanut lên tiếng.
"Cũng có thể, dù sao sói trắng giết được cả sói" Keria gật gù, nghĩ thì cũng hợp lí, nhưng chắc không tàn ác vậy đâu ha?
"Aiss, mới ngày đầu, ít dữ liệu quá, không nghĩ được gì hết" Effort vò đầu, căng thẳng sắp chết.
"Xem ra coi bộ khó cho dân, sói đông đó" Willer suy nghĩ.
"Vậy bây giờ chúng ta vote như thế nào?" Hena.
Vote bừa đi rồi cứu.
Năm phút thảo luận kết thúc, mọi người bắt đầu vote nhau, Burdol có số phiếu cao nhất là bảy năm phiếu bầu.
"Em thừa nhận, em là cupid, ghép Faker với Oner, em bây giờ như dân thôi đó" Burdol chứng minh mình trong sạch khi bị lên giá treo cổ.
"Cũng chưa chắc đâu, nhưng ngày đầu chưa có gì nên cứu hết đi" Peyz lên tiếng.
"Rồi cứu hết đúng không? Được rồi, ngủ đi anh em"
"Rồi mọi người sẽ thấy lòng người lạnh giá" Oner thở dài.
"Im, chết rồi thì im mồm đi nói nữa là cho thoát khỏi server luôn đấy" Umti ra dấu hiệu im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck | Ma Sói
Fanfic- Mày là dân hay sói? - Đã bảo là phe dân - Mày láo! Tao soi mày là sói - Mày khỏi, mày là sói giả dân thì có #seriesnhungtrochoivotri /Hề chúa gặp nhau chơi game phải nghĩ sẽ thế nào?/ ! Fic đông, nên mong mọi người sành cách chơi boardgame này rồi...