"Mọi người, wake up, đêm qua làng ta có một người chết"
Umti thu bài của anh Deft, điều hiển nhiên ai cũng biết.
"Có gì bất ngờ hơn không?" Zeus bật cười.
"Là chính chủ tự tay giết chết, làm sao mà không thể bất ngờ được, đúng không?" Gumayusi nhếch mép cười.
"Ý anh là gì? Gumayusi?" Zeus bất ngờ.
"Còn Hena, Burdol, Peanut, Zeus và tôi, tôi khai luôn tôi phe dân, và vốn ở chỗ tôi và Keria không có sói, nhưng em ấy lại bảo rằng có sói, em ấy lại đánh lừa mọi người. Nhưng mọi người vốn không hề tin" Gumayusi chắc nịch khẳng định, làm rất nhiều ánh mắt đổ về phía Zeus.
"Không... Mọi người bình tĩnh, em không phải sói, anh ấy nói dối, anh ấy chỉ muốn nói thế để làm chứng cứ ngoại phạm thôi!" Zeus tức lên.
"Khoan, bảo bản thân phe dân đúng không? Vậy Guma là gì?" Peanut thắc mắc.
"Nửa người nửa sói, sói lai đấy, nhưng đêm đầu quên dậy, ngủ luôn nên thành dân, đoán chắc tiên tri đã soi tôi luôn, nhưng xu thay, mọi người lại bị Zeus dắt mũi, và thậm chí là không có một tí gì để đề phòng cả" Gumayusi tiếp tục nói.
"Em Zeus chơi vậy là không được đâu nhé" Peanut nói.
"Mọi người để ý đi, Zeus và anh Deft rất hợp tác, có khi nào họ cùng một phe không? Kẻ tung người hứng, dẫu không phải cặp đôi, nhưng ắt là biết nhau nên cùng một phe, mà thứ duy nhất có thể cùng nhau mở mắt ngoài cặp đôi, không phải là sói sao? Nên vote Zeus đi" Gumayusi.
"Không, mọi người, đừng tin lời Guma, em là cáo thật mà, chắc gì Gumayusi chọn dân thật" Zeus cáu.
"Thậm chí anh Deft còn chưa chịu nói role của mình, vậy mà Zeus lại tin anh Deft như thần, thôi im lặng chờ chết đi, không ai bị em dắt mũi hai lần đâu!" Gumayusi đắc ý cười.
Họ không đợi hết thời gian hay chờ lệnh, bảo quản trò muốn chỉ luôn, ba phiếu vote Zeus, hai phiếu vote Guma. Zeus dùng toàn bộ sức lực để biện minh cho bản thân trong vòng hai phút đồng hồ, nhưng toàn bị Gumayusi bác bỏ ngay và cuối cùng em Zeus bị giết.
Umti đưa lá bài cho đao phủ xem, khi xem xong, Peanut có chút bất ngờ, nhưng không thể hiện ở ngoài khuôn mặt. Peanut trả lá bài về chỗ Umti, có chút rùng mình.
"Đêm xuống, mọi người đi ngủ"
BẠN ĐANG ĐỌC
lck | Ma Sói
Fanfic- Mày là dân hay sói? - Đã bảo là phe dân - Mày láo! Tao soi mày là sói - Mày khỏi, mày là sói giả dân thì có #seriesnhungtrochoivotri /Hề chúa gặp nhau chơi game phải nghĩ sẽ thế nào?/ ! Fic đông, nên mong mọi người sành cách chơi boardgame này rồi...