ván 1, ngày 5 - ngày 6

1.3K 144 2
                                    

"Sáng rồi nè, dậy đi... DẬY!!!! Mẹ đêm kêu ngủ không ngủ, sáng kêu dậy không dậy là sao? Dậy lẹ để thông báo là có ba người chết này"

Umti với tay lấy bài của Faker, Willer và cả Morgan.

"Mẹ nó, giờ còn bốn người à" Burdol căng thẳng.

"Rồi kiểu này khó mà thắng rồi" Delight lên tiếng.

"Anh Oner, giả vờ làm bảo vệ hơi lâu rồi, anh nhỉ?" Zeus mỉm cười nhìn anh.

"Wait, là sao đây?" Delight suy ngẫm.

"Anh giả vờ gì? Anh là bảo vệ từ đầu trận rồi nhóc à, còn nhóc thì sao? Sói trắng? Hay phết nhờ? Dắt mũi cả mười mấy người từ đầu trận, hại cả Keria lẫn giết cặp đôi, không phải em sao? Zeus?" Oner nhướng lông mày lên.

"Em đã làm gì đâu? Mọi người phải tin em, là ảnh, ảnh đã dối mọi người, vốn anh ấy đã bị sói nguyền!"

"Này, hai người làm tôi lú đấy" Burdol lên tiếng.

"Đây, từ ngày em bảo Keria là tiên tri, thì anh đã nghi rồi, em giỏi lắm, lấy người đã out game làm nhân chứng, trong khi họ chẳng thể làm gì cả, cũng là trong lúc hỗn loạn, em lại rất biết luồn lách lẩn mình đi và vốn em biết Keria không giỏi chơi cái này. Chưa kể, em vốn biết, thợ săn chết rồi, và người có chức năng khi chết thì chỉ còn hai người là hầu gái và hiệp sĩ. Em đã liều thử đúng không? Mọi thứ xảy ra trót lọt quá nhỉ? Giết cặp đôi phe thứ ba, giết cả sói, quá có lợi cho em, suýt thắng rồi... Tức ghê em nhỉ? Vote Zeus đi, Zeus là sói trắng, chắc luôn"

Oner nói một tràng dài khiến Zeus cứng họng, đúng thật, em đã lừa những người chơi như thế, có kha khá người nãy giờ đã sốc khi thấy em thức dậy khi sói trắng được gọi.

"Thì ra... Má uổng công tôi tin bạn nãy giờ" Burdol thở hắt ra, chỉ tay về phía Zeus.

"Quản trò, kệ mẹ thời gian, vote giết sói trắng" Delight nhanh nhảu nói.

"Nhưng dù sao thì, phe thứ ba chết, phe sói vẫn thắng thôi... Hai dân một sói... Chẳng thể đâu" Zeus mỉm cười.

"Làm quái nào được, em chỉ đang biện mình cho những gì mình làm thôi! Phe dân sẽ thắng" Delight đưa ngón tay cái chỉ xuống sàn, dislike mạnh.

"Rồi rồi, ngủ tiếp đi"

Hả?







"Ngày thứ sáu, sáng rồi, dậy thôi, đêm qua làng ta có một người chết, phe sói thắng!"

Umti tuyên bố, phe sói đắc thắng. Phe dân tiếc nuối khi nghe tin Oner dẫu là bảo vệ nhưng vẫn thuộc phe sói.

Nhưng phải công nhận, Zeus chơi giỏi thật.

"Má nó trời ơi, chó Zeus, mày fake role tao" Hena la oai oái lên.

"Xin lỗi đi, muốn thắng nhưng mà xu rồi" Zeus yểu xìu, dù là sói, nhưng mà là thuộc phe thứ ba nên buồn.

"Tao định đổi vai gì ngon ngon cái bị anh Hena này kéo luôn vãi đạn thật chứ" Effoort buồn mà Effort không khóc.

"Ê tính ra là cupid với dân thường sống tới cuối trận luôn dù hai thằng chẳng có mẹ gì" Burdol bật cười.

"Tiên tri với cáo gánh còng lưng trời ơi" Faker lên tiếng.

"Ê tính ra em quăng đại bình giết vô Gumayusi mà ai dè nó sói thật ba" Peanut bật cười.

"Ê hic em hí thấy Guma ván đầu, ván sau em hí nhìn Keria xong bị bắt luôn, cay thế nhờ" Croco cuối cùng cũng được nói.

"Èo tính ra sói thường là chết hết đó, má nó trong đêm nội bộ lục đục thật sự, mỗi thằng chỉ một hướng không biết đường nào mà lần" anh Deft bật cười.

"Cáo soi 3-4 đêm toàn thấy sói, sói cay quá cạp phát bay màu luôn" Willer lau mồ hôi hột đổ trên trán.

"Sói hơi tèo nha, nó không giết cáo hay tiên tri trước, dù gì phù thuỷ cũng xài hết bình rồi" Zeus lên tiếng.

"Bà khoải, làm thứ ba thì nín" Keria chặn họng.

Được rồi, tiếp tục thôi.

"Vô là vô con mấy con mấy gì ra..." Umti vừa xào bài vừa hát.

"Lạy ba, đó là nhạc hát lô tô ba ơi" Chovy lên tiếng.

"Ủa kệ tao, tao quản trò mày khoải, giờ tao chia bài tiếp nè, bây coi xong rồi im lặng đi hen"

lck | Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ