ván 3, ngày 2

727 84 0
                                    

"Sáng mọi người ơi, dậy i"

Umti thu bài của Gumayusi, Keria, Deft và Effort.

"Yeee, chào mừng anh em đến với hội người chết" Zeus vỗ tay.

"Mọi người, có khi thằng phù thuỷ tưởng đêm qua nó chết nên nó dùng bình giết thật" Morgan bảo.

"Gumayusi và anh Deft là sói, đảm bảo luôn" Doran lên tiếng.

"Tại sao? Tiên tri à?" Willer hỏi, nhưng Doran lại lắc đầu.

"Chức năng của tôi là thấu được sói, rồi đó đoán đi" Doran mỉm cười.

"Ti hí chăng? Vì chỉ có ti hí mới có thể nhìn được" Peyz thắc mắc.

"Đúng rồi, có thể đó, vậy là Croco hết làm ti hí rồi haha" Delight lên tiếng.

"Hứ, không cần chức năng đó, giờ tui... À trong nhóm Peyz, Chovy, Peanut có vấn đề... Tui còn chức năng" Croco nói luôn.

"Ê vậy có khi tối nay sói giết cả hai đứa mày đó, mới ngày hai mà khai sớm vậy?" Oner lên tiếng.

"Chết nhưng mà thấy sói, thì sao không nói ra, đúng không?" Croco mỉm cười.

"Chắc gì nó là cáo mà bây tin" Peanut lên tiếng.

"Ừa tui nói vậy đó, tin hay không thì tuỳ" Croco bĩu môi.

"Trật tự coi, đêm qua, ắt cặp đôi đã bị kéo đi rồi, có thể còn trong đây là thợ săn đấy" Delight lên tiếng.

"Cũng có thể là thợ săn chết trước" Hena chặn ngang.

"Tôi chưa biết nữa, nhưng Willer là sói, tin tao đi" Faker bật cười.

"Tại sao ơ hay?" Willer bật cười.

"Đêm qua, lúc quản trò gọi à hú dậy, thì Willer chỉ tay, hình như là lục đục nội bộ, động vào người tao mấy lần, vote nó đi, tin tao" Faker chỉ vào Willer.

"Ơ kìa ủa mấy phờ ren? Tôi là phù thuỷ mà, đêm qua role nào kêu dậy tôi cũng đụng anh mà ơ kìa kết tội tôi vội vậy?" Willer vội biện minh.

"Này, tôi mới là phù thuỷ!" Oner nhanh chóng lên tiếng.

"Không, tôi là phù thuỷ, đêm đầu, tôi cứu anh Deft, đêm sau tôi giết Effort đây" Willer gào lên.

"Không, tôi mới là phù thuỷ!" Oner lên tiếng, kiêng định bảo.

"Em tin Oner, vote Willer trước" Peyz đã vote luôn, mọi người theo đó vote Willer.

"Này, tôi mới là phù thuỷ, hôm nay cho tôi sống đi, tối tiên tri soi là biết liền à" Willer bảo.

"Không, ông nên rời đi sớm thì tốt hơn Willer" Peyz kiên định.

"Đúng đấy, tôi mới là phù thuỷ!" Oner gào lên.

"Này, khoan, đêm nay bảo vệ bảo vệ ti hí hoặc bảo vệ cáo nha, lắm khi chúng nó chết đấy" Chovy bảo.

"Ừ có thể" Peanut.

"Vậy bây vote luôn chưa hay tiếp tục thảo luận" Umti hỏi.

"Vote luôn đi" Faker chỉ tay vào Willer, lần lượt từng người vote Willer, lên giá treo cổ, Willer bất lực giành ra hai phút cuộc đời để biện minh nhưng bị giết thì mãi là bị giết.

Umti lấy bài của Willer, đưa cho đao phủ Oner xem, sau đó bảo mọi người đi ngủ.

"Nhắm mắt đê mấy khứa này nhây quá nha!" Umti trải qua ba ván, ván nào cũng bất lực.

lck | Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ