ván 1, ngày 4

1.2K 144 3
                                    

"Sáng rồi dậy đi mấy cha, đêm qua làng ta có... Hai người chết"

Umti thu bài của Doran và Peyz, cuộc thảo luận vẫn diễn ra mọi ngày.

"Bây giờ, tao không biết trong đây còn bao nhiêu con sói, nhưng mà, Keria là sói, chính xác luôn, tin rất chuẩn, bây giờ chỉ còn mấy người thôi, nhanh nhanh kết thúc nào" Faker chỉ vào Keria.

"Tiên tri đã nói, chúng ta phải nghe, vote ảnh thôi" Burdol lên tiếng.

"Em còn gì để nói không? Hết rồi chứ gì, tôi biết mà" Willer bật cười.

"Ê có thấy ván này chóng vánh quá không? Kiểu biết nhanh thật đấy" Morgan bật cười.

"Ừ mà, chưa biết chức năng của Morgan nhỉ, yểm hơi lâu rồi đó" Delight híp mắt, chăm chăm vào ngài bé.

"Nào bình tĩnh, em là con hoang, em vẫn còn là dân đó, em không nói ra được tại vì sói sẽ tấn công cha già kính yêu của em mất" Morgan nói làm Faker ho sặc sụa khi đang uống nước.

"Này anh mày chưa già nhé"

"Em có bảo anh đâu ơ, anh tự cảm thấy mình già chứ em có bảo anh Faker già đâu" Morgan ngây thơ quá, nói một câu khiến chính chủ chết tâm luôn rồi.

"Ok, trận này mọi người vote gì kệ mọi người, tôi vote em Morgan" Faker chỉ tay vào người ngài bé dù cả đám chỉ vào Keria.

"Ơ kìa anh!!!" Morgan la oai oái lên.

Chúng nó không đợi quản trò nữa, chúng nó giết mẹ luôn em nhỏ Keria, mặc kệ em đã biện hộ cho bản thân rất nhiều.

Người ta đã vậy, thì mình phải thu bài thôi, Umti nhanh chóng lấy lá bài của Keria đưa cho Burdol đao phủ xem.

Khi xong rồi, mọi người cùng đi ngủ, bạn nhỏ Keria bĩu môi khi ban nãy biện minh nhưng chẳng ai chịu nghe, bạn nhỏ nhìn qua người kế bên, với gương mặt đáng yêu thế này Gumayusi cũng chỉ biết bật cười rồi xoa đầu an ủi thôi chứ không biết làm gì nữa hết.

Được rồi, tập trung vào trò chơi này, để xem lòng người lạnh giá cỡ nào.

lck | Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ