trẻ nhỏ không nên uống rượu

9K 425 39
                                    

"ức..đây là đâu vậy trời"

hiện đang là 22h, trong một công viên nọ, có một con người say xỉn đang ngồi trên gục ở trên ghế. trước giờ Phuwin không bao giờ làm gì quá giới hạn cả nhưng đây là lần đầu tiên em đú đởn theo đám bạn uống rượu còn uống quá chén nữa chứ, mẹ biết mẹ quánh chết luôn đó.

cùng lúc đó một cậu thanh niên trai tráng vẫn đang chạy bộ vòng quanh đó, thấy Phuwin đang nằm gục trên ghế liền chạy đến hỏi thăm.

"này Phuwin phải không? tại sao lại ngồi ở đây giờ này vậy hả"

nghe được giọng nói quen thuộc, em mở mắt ra nhìn, thì ra là anh crush đẹp trai nhà đối diện. mọi lần làm mình làm mẩy mà anh chả để tâm nay mới uống xíu rượu mà đã được hỏi thăm rồi.

"P'Pond..hôm nay còn bày đặt bắt chuyện với em, ực anh thích em rùi đúng hong"

"Phuwin hư quá, mới bây lớn mà đã tập uống rượu rồi. ngoan nào, đứng dậy anh dẫn về nhà"

cơ hội ngàn năm có một, em ôm chầm lấy hắn bắt đầu nũng nịu.

"hưm..không thích, muốn được ở cùng anh"nhất quyết không chịu buông hắn ra, hơi ấm từ cơ thể to lớn khiến em thoải mái muốn ôm lâu hơn nữa.

"đừng bướng nữa, trễ rồi đấy"

"P'Pond có muốn..về nhà em không?"

"h-hả? về nhà em làm gì chứ? anh không có thời gian giỡn với em đâu Phuwin"

"đừng nói vậy mà, về nhà vui vẻ cùng em cả đêm, nhá?"

"..em tốt nhất là đừng hối hận"

vừa dứt đâu, hắn vác em lên vai rồi nhanh chóng về nhà, nhưng mà là nhà của hắn. vừa bước vào nhà, hai con người này đã quấn quýt lấy nhau trao nhau những nụ hôn nồng nhiệt. di chuyển đến ghế sofa gần đó, hắn đè em xuống xé đi chiếc áo sơ mi trắng, nhìn cơ thể cân đối cùng làn da mịn màng mà chỉ muốn cắn thôi.

đầu óc bị che mờ bởi rượu và khoái cảm, em mặc kệ để hắn mân mê hôn hít lên cơ thể nhỏ nhắn. nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc quần đang che giấu cự vật nhỏ xinh, Phuwin có chút xấu hổ muốn ngăn hắn lại nhưng có vẻ không kịp. hắn nhanh hơn em một bước, không ngần ngại mà ngậm lấy cự vật nhỏ vào miệng bắt đầu mút.

"ah..ưm đừng như vậy, kì lắm ưm"

miệng hắn ấm nóng lại ướt át đang bao quanh vật nhỏ của em, cảm giác lạ lẫm khiến cơ thể không kiểm soát được mà run rẩy. biết em đang cảm thấy sướng, hắn liếm mút mạnh hơn, dùng lưỡi liếm quanh phần quy đầu, mặc kệ em có ngăn cản hắn vẫn miệt mài chăm sóc Phu nhỏ của em.

"ưm hức..lạ quá, P'Pond...e-em thấy lạ"

"a ha..không, em sắp ra rồ- A"

Phuwin hét lên một tiếng, bắn toàn bộ tinh dịch vào miệng hắn rồi thở dốc. cố gắng tỉnh táo lại thì nhận ra số tinh dịch khi nãy không thấy đâu, hoang mang ngước lên nhìn hắn.

"anh..nuốt rồi à?"

"ừm, rất ngọt, anh thích"

không xong rồi, tâm trí Phuwin đang không ổn. mặt em đỏ bừng lên vì câu nói của hắn, thật sự là quá thẳng thắn, ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác thì bị hắn dùng tay kéo lại.

"sao hả? em đang ngại sao..đáng yêu quá"

"đừng nói nữa, a-anh bỏ tay ra"

Pond bật cười, hôn chụt chụt khắp mặt em, sự đáng yêu của em khiến hắn u mê không kiềm chế được.
trước giờ hắn chỉ nghĩ em là một đứa học sinh thích làm phiền gây sự chú ý đến hắn thôi, không ngờ đứa học sinh này vừa dễ thương lại vừa ngon nữa.

"Phuwin..cho phép anh nhé" cứ nghĩ em sẽ do dự trước lời đề nghị này, nhưng câu trả lời của em hoàn toàn khiến hắn ngạc nhiên.

"cơ thể này là của anh mà..làm ơn chơi chết em đi, được không?"

"em...đúng thật là rất thú vị đấy, mèo dâm của anh"

hắn nhanh chóng lôi cự vật to lớn của mình ra ma sát trước miệng nhỏ phía dưới rồi đâm mạnh vào bên trong. lỗ nhỏ bất ngờ bị xâm phạm lập tức siết chặt không để cự vật vào sâu hơn.

"ah hức, c-cái gì vậy?" em ngồi dậy nhìn xuống phía dưới, kinh hãi trước con quái vật kia. mặc dù khi nãy còn mạnh miệng lắm nhưng với thứ to lớn này thì em xin thua.

Phuwin xoay người bò lên phía trước muốn trốn tránh nhưng xui cho em bị hắn kéo chân lại, hắn không thương tiếc gì mà thúc vào trong em thật sâu với tốc độ nhanh chóng mặt, tàn ác mà đánh lên mông em ba phát vì tội bỏ trốn.

"em không trốn được đâu..ngoan ngoãn nằm yên và rên rỉ đi nhé"

"a hức..ư bỏ..bỏ em ra, s-sâu quá em..không chịu nổi"

mặc cho em có ầm ĩ kêu to, Pond vẫn ra vào mạnh mẽ, đâm sâu vào bên trong nhắm thẳng vào điểm mẫn cảm của em. nhìn người phía dưới đang ra sức vùng vẫy muốn ngăn không cho hắn làm loạn. hắn mê mệt cơ thể em, khoái cảm ập đến khiến hắn mất kiểm soát.

"ah hức..s-sao lại to lên vậy, mệt ưm..không nổi nữa, anh dừng lại đi"

"khi nãy mạnh miệng lắm mà Phuwin, miệng thì bảo dừng nhưng cơ thể lại phản ứng như này đây"

hắn cầm lấy cự vật đang cương cứng của em rồi tuốt, hơi nóng từ bàn tay bao trùm lấy em, cả hai điểm nhạy cảm bị hắn trêu đùa đến run rẩy.

"ưm..ah anh từ từ..đừng đụng vào nó mà, e-em sắp ra nữa rồi hứccc"

sức chịu đựng của con người có giới thiệu, em bắn tinh dịch ra đầy tay hắn, phía dưới cũng theo đó siết chặt lại, hắn chỉ có thể đâm rút thêm vài lần rồi bị sự chật chội ấm nóng bên trong bao phủ lấy không nhịn được mà bắn vào trong. cả hai đồng loạt thở dốc, Phuwin mệt mỏi mà nhắm nghiền mắt lại. hắn rút cự vật ra tinh dịch cũng theo đó mà chảy ra bên ngoài tạo thành bị vẻ đẹp hoàn mỹ.

"lần sau không được uống rượu và cũng đừng mạnh miệng quá Phuwin nhé, yêu em"

end.

[PondPhuwin] The Sweetness Of SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ