fuck boi (2)

3.1K 238 15
                                    

long time no see, chờ chắc lâu rồi đúng hong nè hehe

•••

"ưm..ừm...ực"

"trông vậy mà bú yếu thật đấy, cậu đang giở trò với tôi đúng không hả Phuwin?"

"ưm..hức..ông ó" (hông có)
Phuwin nhỏ bé oan ức đến phát khóc, lần đầu phải buscu cho thằng khác thì sao mà chuyên nghiệp được chứ! đã vậy mông còn đang bị khuấy đảo bởi dương vật giả thô bự kia, thật sự quá sức.

"ực haa..tao không nổi nữa..làm ơn, Pond.."

"hửm..?" nhìn cơ thể mỏng manh yếu ớt đang nằm run rẩy trên giường thật đáng thương. hắn nhẹ nhàng lấy thứ đang cắm vào mông cậu ra, giải thoát cho cậu em của mình rồi đặt trước cửa miệng.

"sẵn sàng chưa, hửm?" hắn cạ cạ đầu khấc qua lại miệng nhỏ, còn dùng nó để đánh nhẹ lên mông tròn phúng phính.

"hưm..cái đéo gì..vậy?"

thứ đang cọ cọ trên mông Phuwin là một con cu sao? cảm nhận được là nó to bằng cái cổ tay của em luôn á, hắn là quái vật sao???

em run rẩy hướng mặt về phía hắn. Pond mỉm cười tự hào, tự dưng thấy mình đẹp trai hơn hẳn.

không để mất thêm thời gian, hắn từ từ tiến vào bên trong em, cảm nhận được sự siết chặt mạnh mẽ của người bên dưới, sự ấm nóng bao quanh cự vật khiến hắn sung sướng mà gầm lên mấy tiếng. Phuwin mệt mỏi chẳng còn sức để ngăn cản, tay thì bị trói, mắt thì không thấy được gì, giờ có vùng vẫy thì có được cái gì đâu.

em tưởng hắn sẽ duy trì tốc độ nhẹ nhàng này mãi. đột nhiên, hắn nâng cao mông em lên và lút cán cự vật vào, hắn thâm đến mức rút ra gần hết rồi đâm mạnh nguyên cây vào bên trong một cách liên tục. Phuwin như bùng nổ, miệng hét ầm ĩ, hai tay bị trói cố gắng đẩy hắn ra.

"aa hức..thằng khốn, ưm haa d-dừng, không chịu được, hưm..ức xin mày, Naravit!!"

"không mà..dừng lại, hức bỏ ra đi huhu"

"ồn ào thật đấy, im lặng chút đi" hắn vừa nói vừa vỗ vào mông nẩy hai phát, cảm giác vừa nhói vừa có chút kích thích. một bên mông bị đánh đến đỏ bầm, phần eo bị ghì đến hiện lên nhiều vết đỏ, phần lưng rải rác những vết hôn hít của hắn. cơ thể em ngay lúc này phải gọi là đỉnh, nhìn mà rạo rực..

bản thân Pond vẫn không tin, người đang khóc lóc cầu xin hắn lúc này lại là một tên chuyên gia đi gạ gẫm người khác rồi ghost họ ngay ngày hôm sau. vốn ngay từ đầu hắn chả muốn dính dáng gì với em, do em tự tìm đến thôi. cảm giác của sự chiến thắng là đây sao?

"nghe nói cậu hay đi gạ chịch người ta lắm đúng không Phuwin? bây giờ bị đè lại thấy thế nào hửm?"

"..."

"cậu không trả lời sao?"

"ưm hức.., mỏi quá Pond, d-dừng một chút đi..."

nhận được câu trả lời không ưng ý, hắn rút cự vật ra và ngồi dậy dựa vào thành giường, Phuwin vì thế mà bị lôi theo. em ngồi trên người hắn ngơ ngác, hắn ác ý nhìn về phía điện thoại vẫn đang quay hình mà nở nụ cười nham nhở.

"nhún đi, nhún nhiệt tình vào, tôi mà bắn tôi sẽ cho cậu nghỉ. còn không thì..cậu tự chịu nhé!"

nghe đến đây, Phuwin liền dốc hết sức lực mà nhún nhảy trên người hắn, miệng nhỏ phía dưới nuốt nhả liên hồi, tốc độ càng lúc càng nhanh, dịch dâm chảy ra càng nhiều giúp cho cự vật dễ dàng đi vào sâu hơn.

Pond phấn khích khi nhìn thấy thằng nhóc hư đốn này đang bị mình điều khiển, vừa hay lại quay được cảnh này, coi bộ là hắn và em sẽ phải âu yếm nhau nhiều nhiều.

•••

ba ngày sau, tại lớp học :

"dạo này Phuwin không đi học ha, thằng đó trốn đâu rồi trời"

"mới nhắc cái tới liền kìa"

Phuwin mệt mỏi bước đến chỗ ngồi của mình, ánh mắt sắc bén liếc từng đứa một.

"g-gì vậy, mày với thằng mọt sách sao rồi, bộ xơi thằng đó vất vả lắm hả?"

"mày có xơi được nó không???"

...

"có, giờ thì bank tiền cho tao, tao cần được chữa lành.."

Pond ngồi gần đó nghe được cuộc hội thoại mà phọt cười, hắn liếc nhìn em với vẻ mặt đểu cáng.
em mèo nhỏ đã bị đe dọa bởi đoạn video dài 2 tiếng 54 phút hôm ấy, em suy sụp tinh thần đến mức nằm ăn vạ mấy ngày liền với hắn. cuối cùng em cũng phải ngoan ngoãn nghe theo lời hắn thôi.

suy cho cùng thì kế hoạch của Pond Naravit đã thành công mĩ mãn rồi nhé, công nhận thâm thật!

end.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PondPhuwin] The Sweetness Of SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ