bạn cùng phòng

6.9K 404 65
                                    

"tại sao tui phải ở chung phòng với tên khốn Naravit vậy trời!!"

ở ký túc xá đang nhộn nhịp đông đảo sinh viên đang xem phòng và tìm kiếm bạn cùng phòng của mình. tất nhiên sẽ không tránh khỏi trường hợp bị xếp ở chung với đứa mình không ưa. Phuwin là một trong những người ấy, em bị xếp ở chung với tên Naravit chết tiệt. người gì mà đẹp trai mà bị cái lạnh lùng chảnh chọe, ghét thật.

"tôi cũng chẳng vui vẻ gì khi phải ở chung với cậu đâu Phuwin" hắn lên tiếng đáp lại em

"kệ mày"

hai người cứ như chó với mèo khi ở chung với nhau, ngày nào cũng có tiếng cãi vã ầm ầm khắp phòng. dù là vậy, Pond lại cảm thấy khá thích thú khi ở cùng Phuwin, bỏ qua cái miệng hỗn của em thì tất cả mọi thứ của Phuwin rất tuyệt. từ thân hình, khuôn mặt và cả mông xinh nữa, Pond mê em.

23:45, kí túc xá...

*cốc cốc*
"Phuwin, còn thức không? mở cửa cho tao với"

lại là hắn, chẳng biết hắn đi đâu làm gì mà ngày nào cũng về muộn làm ảnh hưởng đến trận game của Phuwin.

"ais cái thằng phiền phức này, lần sau cầm chìa khóa theo đi"

sẽ chẳng có gì bất thường cho đến khi bộ đồ của em đập thẳng vào mắt hắn. Phuwin mặc một chiếc áo thun oversize mỏng, phần cổ áo rộng làm lộ hai bên xương quai xanh gợi cảm, bên dưới là chiếc quần ngắn cũn chỉ đủ để che những thứ cần che, hai cặp đùi thon gọn nuột nà nhìn mà mê. hắn cứ vậy mà nhìn chằm chằm em khiến em khó chịu mà đạp vào chân hắn một cái thật mạnh.

"nhìn cái đéo gì vậy?"

"a..hả, m-mày mặc đồ kiểu vậy không sợ cảm à? trời đang lạnh lắm đấy"

"ha..lạnh thì sao? tao không sợ, tao vẫn ổn"

"còn tao thì không" vừa dứt câu, hắn đẩy ngã em xuống chiếc ghế sofa gần đó, Pond nằm đè lên em, mặt đối mặt, không khí dần trở nên ngột ngạt.

"l-làm gì vậy?"

"hmm, hình như mày đang mặc áo của tao đúng không Phuwin?"

"haha, đúng rồi đó, sao hả?"

ở chung với nhau đủ lâu, em biết hắn rất ghét việc bị người khác đụng chạm vào đồ cá nhân, nên em nảy ra quyết định táo bạo là chôm áo của hắn mặc. cứ nghĩ điều này sẽ chọc tức được hắn, nhưng hắn nhìn có vẻ thoải mái không giống với hắn thường ngày chút nào.

"nhìn mày ngon"

như không tin vào những gì tai mình vừa nghe, Pond nói em ngon á? chẳng biết đùa hay thật mà tim em bỗng đập mạnh bất thường, mặt mài đỏ ửng lên, ngại ngùng nhìn hắn.

"ngon thằng bố mày" Phuwin dùng chân đạp hắn ra một cách dễ dàng, ngồi dậy chỉnh lại quần áo, quay ra liếc hắn một cái.

"nửa đêm cái khùng"

Pond lúc này chỉ biết nhìn em rồi cười trừ, hắn thích việc trêu chọc em và khiến em nổi cáu lên như vậy, nhìn Phuwin lúc đó đáng yêu kinh khủng.

mỗi ngày cứ thế mà trôi qua, quan hệ giữa hắn và em cũng đã khá hơn một chút, mặc dù vẫn còn cắn nhau nhiều nhưng hai bạn nhỏ đã biết nhường nhịn nhau rồi. không biết Phuwin như thế nào chứ riêng Pond là đã chết mê chết mệt vì em rồi. một ngày mà không gặp em là hắn chịu hông có nổi.

[PondPhuwin] The Sweetness Of SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ