dạo gần đây, một app hẹn hò đen tối dần trở nên phổ biến thu hút được những con người muốn thỏa mãn nhu cầu về vấn đề 'ấy', mà cụ thể là giải tỏa sự nứng của họ.
app X được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng từ cả nam và nữ. em bé Phuwin đã bị rủ rê bởi đồng dâm của ẻm, người ta mới tròn 20 còn nhỏ xíu xiu thôi mà P'Dunk P'Joong đã hướng dẫn tận tình cách sử dụng app và tìm kiếm bạn tình ngon nghẻ rồi.
"Metawin, 24 tuổi, đẹp trai đô con, ui nhìn mlem quá nè mày thấy sao Phuwin?"
"hmm, nhìn là biết nằm dưới, anh khác i"
"mới bây lớn mà khó tánh quá à, đừng làm khổ em yêu của tao coi"
"ghệ anh tự bày ra cho em chọn chứ em có ép P'Dunk đâu nè, hông chừng P'Dunk đang ngắm anh nào trên app á nha"
"h-hông có nha"
thiệt tình, có mỗi việc tìm một anh chàng đẹp trai thôi cũng khó khăn quá. Phuwin chán nản nằm lăn qua lăn lại, tay vẫn lướt tìm cho mình một bạn tình phù hợp.
"Gemini, Nanon, Jimmy, Chimon, Khaotung trời ơi sao mà không ai vừa mắt tui hết vậy ta"
"do mày khó tính chứ tao thấy thấy đứa này nhìn cũng ngon mà cưng"
"sao mà ngon bằng anh đúng không dunkdunk?"
"đúm òi"
ọe
ngồi đây thêm một giây nữa chắc em điên luôn quá, hai con người điên tình sơ hở cái là thính nhau mãi thôi. Phuwin định từ bỏ thì vô tình nhìn trúng một cái tên, vừa quen vừa lạ, như đã gặp ở đâu rồi thì phải..
"Pond Naravit? nghe quen quá ta, hai anh có biết không?"
"nghe quen thật nhưng mà không biết nữa" Dunk nói vậy thì em cũng chịu, nhưng mà tên này ưng mắt em quá. từ khuôn mặt đến body phải gọi là tinh hoa hội tụ, Phuwin rất yêu!
và chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, em với hắn làm quen và lên hẹn trong tích tắc, thế là ẻm xách đít đi luôn. lúc này trong đầu Joong mới nhảy số được một điều quan trọng nhưng có lẽ là hơi muộn.
"ủa Pond Naravit, thằng này hồi trước anh có tiếp xúc rồi nè, style làm tình của tên này dã man lắm đấy, mà đây là lần đầu của Phuwin mà phải không?"
Dunk nhìn Joong
Joong nhìn Dunk"thồi xong"
cùng lúc đó, Phuwin đã gặp được anh Pond rồi, thật sự hắn rất đẹp trai, nhìn hiền lành tử tế lắm, lòng em yên tâm một phần.
"hôm nay em vui không Phuwin?"
"có ạ, vui lắm luôn ó"
"vậy giờ mình làm việc chính nhé" nói rồi, hắn dắt em đến một khách sạn đã đặt phòng sẵn từ trước. hắn để em ngồi nghỉ trên giường rồi bước vào phòng tắm.
*ting ting*
@dunknatachai
ê đụ nhau chưa?@phuwintang
gì hóng hớt vậy? ảnh đang tắm òi@dunknatachai
m nghe t, chạy lẹ, càng nhanh càng
tốt. thằng này nó nguy hiểm lắm
m mà để nó chơi là cái lỗ m tày quày
luôn đó.
seen
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] The Sweetness Of Sex
Fanfiction• lưu ý : đây là series có yếu tố tình dục, chỉ mang tính chất bổ mắt cho các tà răm nên hãy cân nhắc trước khi đọc nhé •sẽ up chương mới vào mỗi tối thứ 7 (không hẳn, nhưng chắc chắn sẽ là thứ 7)