ghen

8K 430 15
                                    

"ưm..hức haa..ực"

"nhún mạnh lên"

*chát*
một bạt tay đánh vào mông xinh thật đau, căn phòng ngập tràn những tiếng rên rỉ thở dốc, văng vẳng những tiếng trách móc của người lớn hơn.

chuyện là hôm nay Phuwin có một sự kiện riêng với một anh diễn viên nổi tiếng, cả hai tương tác với nhau rất tốt và đã được các fan chèo thuyền ma. sẽ không có gì đáng nói nhưng do anh diễn viên ấy đã khá nhiệt huyết dẫn đến đi quá giới hạn như ôm eo, nắm tay, những cảnh hai người thì thầm to nhỏ, cười nói với nhau đã bị Pond nhìn thấy hết ở trên twitter, điều hắn không ngờ là tên diễn viên đó và em lại được mọi người ship ủng độ nhiều đến không tưởng. Pond điên cả người nên canh lúc em vừa về nhà là hắn kéo em lên phòng bắt chơi trò cưỡi ngựa luôn.

"ahh..mệt quá hức"

"mệt? thế lúc cười nói với người kia có thấy mệt không?"

*chát*
thêm một phát đánh vào mông khiến hai bên bờ mông đỏ ửng lên. hắn ngồi dựa vào thành giường, bắt em xoay người lại, phần mông đối diện trước mặt hắn nên hắn có thể dễ dàng trừng phạt em.

"haa..đ-đừng đánh mà, hức đ-đau lắm"

"càng đánh thì cái miệng dâm phía dưới này càng thít lại, em thích lắm mà phải không?"

Phuwin lắc đầu phủ định, cả người mệt rã không nhún nổi, tay bị hắn giữ chặt phía sau, chỉ cần em dừng lại một chút là đã bị hắn đỉnh mạnh một cái vào sâu bên trong coi như lời cảnh báo.

"hức..sâu, sâu quá anh aa đ-đừng to thêm nữa ưm"

"tên đó khiến em vui hơn khi ở với anh sao Phuwin?"

"ah haa..không, không có mà"

"em với tên đó còn khoác tay nhau tình cảm lắm mà nhỉ? em biết ở trên twitter đang ầm ầm hình ảnh em với cậu ta không hả?" càng nói ra càng tức giận, hắn nắm chặt eo nhỏ thức mạnh vào trong mấy lần, cơ thể mẫn cảm của em không chịu nổi mà bắn ra dòng tinh dịch đặc sệt, miệng thở dốc không ngừng.

"đừng nghĩ em khóc lóc là anh sẽ tha cho em, anh phải dạy dỗ lại em rồi.."

vừa dứt câu, hắn đè em nằm ngửa xuống giường, tay nâng cao phần mông của em lên bắt đầu đưa đẩy cự vật cương cứng của mình vào điên cuồng thúc, tư thế này khiến hắn dễ dàng đưa cự vật vào sâu bên trong, người ở dưới đang không ngừng la hét trước sự thô bạo của hắn.

"ưm aa hức..bỏ em xuống, ah em không..c-chịu được"

"s-sâu quá.. hức aaa, anh..quá đáng"

"sao nào? em đang sướng phát khóc đấy à?"

"d-dừng lại đi..P'Pond, hức xin anh"

"chẳng phải em đang rất thoải mái sao? bên dưới ngậm chặt anh không buông, hay là em muốn dừng lại để đi nhắn tin riêng với tên kia hả?"

cơ thể em bị sự mạnh bạo đâm chọc liên hồi, cả người run rẩy không ngừng, miệng vẫn không ngừng la hét cầu xin hắn dừng lại. nhưng sự tức giận đã lấn át hết lương tâm của hắn, không chỉ mạnh bạo mà còn đâm sâu thật sâu, tưởng chừng như bên trong sắp bị đâm hỏng.

"lần sau còn dám thân mật với mấy người khác không hửm, Phuwin?"

"ưm hức..k-không, không dám nữa ah"

"nói gì đó ngọt ngào cho anh nghe đi, biết đâu anh sẽ dừng lại thì sao"

"hưm..hức không biết, aaa đ-đừng đâm vào chỗ đó mà"

"anh có đang làm em sướng không?"

Phuwin im lặng không trả lời, em như sắp ngất đến nơi rồi chẳng còn đủ tỉnh táo để nghe những câu nói dâm tục của hắn.
Pond không hài lòng với thái độ này, trực tiếp nắm lấy cự vật nhỏ của em bắt đầu tuốt. em giật mình trước hành động của hắn, cả hai điểm nhạy cảm bị hắn trêu đùa thô bạo, miệng không nhịn được mà thét lên, giọng nói cũng bắt đầu khàn đi..

"a ah..hức d-dừng lại, buông ra hức"

"huhu..em sai rồi, hức anh làm ơn..dừn- Ah"

từng cú thúc liên tục dồn dập vào bên trong rồi bắn ra những dòng tinh dịch nóng hổi lấp đầy miệng nhỏ. Phuwin không còn sức lực ngất ngay tại chỗ, hắn vẫn mải mê ngắm nhìn cơ thể đã bị mình làm cho tơi tả mà tự hào.

"hãy coi đây là một bài học dành cho em nhé, thương em"

________________________________
instagram

ppnaravit

Có chen_rcj và 326

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chen_rcj 326.647 người khác thích
ppnaravit mine

chen_rcj  t-tự nhiên hiểu ngang
user omggg chính chủ lên tiếng đục chìm thuyền ma, mấy bà ship anhdienvien///phuwin khoảii
user ke này ngonnn

[PondPhuwin] The Sweetness Of SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ