"vô đây đi bà ơi, không có gì phải ngại hết á, thằng anh tui hiền lắm nó không ăn thịt bà đâu Phuwin"
"tui sợ phiền anh em bà thôi"
"không sao mà, cứ lo mãi thoai"
*ding dong*
tiếng chuông nhà inh ỏi khắp nhà, không lâu sau có xuất hiện một anh chàng to lớn mở cánh cửa ra, nhìn chằm chằm hai bạn nhỏ phía dưới."P'Pond, hôm nay bạn em ngủ lại nha, nhỏ này bê đê nên ngủ chung với em được mà đúng hong"
...
có một sự im lặng ở đây. Pond và Phuwin tròn mắt nhìn nhau, Trái Đất tròn vậy sao?
hai con người này có quen biết nhau từ trước, chính xác hơn là bồ cũ của nhau, tất nhiên là đã làm đủ trò đủ kiểu với nhau rồi. mọi thứ vẫn đang yên lành cho đến khi em chủ động nói chia tay và chuyển nhà đi nơi khác. từ đó hắn đã không yêu ai nữa, thỉnh thoảng chỉ vô mấy quán bar giải tỏa thôi.
"s-sao vậy ạ..?"
"ờ thì dù gì bạn em vẫn có hình dáng của một đứa con trai mà, tối nay bạn em qua phòng ngủ chung với anh đi"
"ơ..."
"cấm cãi!"
tên Naravit chết tiệt!
***
Phuwin từ khi gặp lại tên khốn này đã có ý định quay đít bỏ chạy rồi, nhưng do hoàn cảnh không có phép, em đành sinh hoạt trong nhà cô bạn thân mình một cách gượng gạo không tả nổi.
nhưng đến khúc ngủ chung thì khó à nha
"Phuwinmeow, hãy cẩn thận anh trai của tui, nhưng mà chắc ảnh không làm gì bà đâu, thui ngủ ngon nha, bái bai"
"ê ê từ từ"
*rầm*
cô bạn nhỏ ấy đóng sầm cửa phòng lại, trong phòng lúc ấy chỉ còn em và hắn, em biết hắn đang nhìn em cùng với vô vàn điều muốn nói. không né tránh được nữa rồi, em phải đối mặt với hắn thôi."anh bày trò gì đây?"
"anh nhớ em"
"điên rồi hả?"
"aiss tên điên"
hắn bật cười trước sự đáng yêu quen thuộc này, khi trước hắn luôn luôn chọc em giận sau đó dỗ dành em bằng những nụ hôn ngọt ngào.
"anh nhớ em lắm, nhớ cả đào xinh phía dưới nữa"
"trong đầu anh chỉ có thế thôi à?"
"đúng rồi, toàn hình bóng em"
"anh bệnh nặng lắm rồ- ưm hm"
hắn khóa môi em một cách mạnh bạo, dường như không thể kiềm chế được, cảm thấy bản thân như một con thú hoang bị bỏ đói lâu ngày vậy.
"ưm bỏ tay ra ah"
hắn vật em xuống giường, một tay giữ chặt hai tay đang vùng vẫy của em, một tay luồng vào trong áo se se đầu ti mềm khiến nó phải dựng cứng lên. quần áo của Phuwin bị hắn cởi bỏ hết, cơ thể bị hắn đụng chạm một cách tùy tiện, hắn đụng chỗ nào là em rùng mình chỗ đó.
một thứ mà Phuwin rất ám ảnh ở Pond, chính là cách hắn chơi em. hắn thích sự mạnh bạo, thích nghe những tiếng rên rỉ khóc lóc van xin, cũng vì em quá ngon và đanh đá, hắn càng muốn được nhìn thấy em khóc ở dưới thân hắn. răm phát điên!
"d-dừng lại đi mà, anh không được, đ-đừng a ah"
bên dưới chưa gì hết đã bị hắn nhét ba ngón tay vào chọc ngoáy, sự trướng đau cũng vì đã lâu lắm rồi em không đụng chạm gì đến nó. Phuwin khó chịu đến cắn, cấu nhưng chút sức lực này của em chẳng là gì so với hắn.
"anh, buông..ra, đ-đủ rồi quá sâu rồi ưm"
"em nói xem chuyện gì sẽ xảy ra khi anh cọ xát vào điểm nhạy cảm bên trong này? hửm?"
vừa dứt câu, ngón tay của hắn bên trong đã liên tục nhấn mạnh vào điểm G của em một cách mạnh bạo.
sự tấn công của hắn khiến em không kiềm được mà bắn ra dòng tinh đặc sệt. cơ thể em run rẩy, dường như mất hết sức lực."đừng tỏ vẻ mệt mỏi như vậy mà bé, mình chưa làm gì hết mà"
Pond để em nằm sấp, nâng mông cao về phía cự vật đang dựng đứng kia, không một lời nói vào mà trực tiếp lút cán trong phát đâm đầu tiên.
"AHH-ah hức, haa"
mặc kệ tiếng hét thảm thiết của em, hắn vừa giã vào bên trong, tay vừa đánh nhéo vào bên bờ mông căng mọng trước mắt.
"ưm đau, bỏ ra"
Phuwin dùng tay hất bàn tay đang xoa nắn mông của mình ra, hành động này dĩ nhiên là khiến hắn nổi cáu lên, Pond giữ chặt eo của em rồi tăng tốc độ thúc liên hồi vào lỗ nhỏ.
"a ư hức, e-em xin lỗi, x-xin lỗi mà ưm"
"nhỏ tiếng lại đi bé, phòng anh cách âm không tốt đâu, em không muốn bị em gái anh nghe thấy tiếng rên dâm đãng của mình mà phải không nhỉ?"
"hưm..tên khốn ức"
"aiss cái lỗ này ngoài anh ra đã có thằng nào khác cạ vô đây chưa hả Phuwin?"
những cú thúc mạnh bạo, thêm vào đó là những câu nói châm chọc của hắn khiến cho em tức điên nhưng chẳng làm được gì. Phuwin không muốn trả lời mấy cái ngớ ngẩn này, trực tiếp làm lơ coi như không nghe thấy.
Pond biết em cố tình lơ hắn, con mèo dâm này lúc nào cũng đanh đá khó bảo. hắn nắm lấy hai cánh tay nâng người em lên, lưng em áp sát vào phần cơ ngực của hắn, tư thế này của hắn đã từng khiến Phuwin khóc lóc van xin đến đáng thương và hắn là đang muốn điều đó lặp lại ngay bây giờ.
"ưm hơ không, không mà..ah a-anh bỏ tay ra"
"ha ức e-em, không..chịu được"
"hức huhu xin anh mà"
cả thân thể run đẩy đến mức đầu gồi trụ kh vững, hắn vẫn cứ liên tục hành hạ thứ yêu nghiệt trước mắt.
*cốc cốc*
"Phuwinmeow, ngủ chưa"cô bạn bé nhỏ này vì lo cho bạn mình quá nên ráng canh giờ hắn ngủ để qua rước em về, nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời..
"đừng nghĩ con nhỏ đó cứu được em Phuwin, anh không ngại chơi em trước nó đâu"
ban đầu khi nghe được tiếng gõ cửa, Phuwin mừng rỡ định la lên cầu cứu nhưng bị hắn phát hiện ra và dùng tay chặn miệng em. cô bạn không thấy ai trả lời cũng đành lủi thủi quay về phòng.
"a ha..anh d-dừng đi mà, xin anh hức"
và em cứ thế cầu xin trong vô vọng, anh hành hạ em đến tận 3h không ngừng nghỉ.
"phải cảm ơn em gái của anh vì đã giúp hai chúng ta về bên nhau Phuwin nhỉ?"
"..im đi Naravit"
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] The Sweetness Of Sex
Fanfiction• lưu ý : đây là series có yếu tố tình dục, chỉ mang tính chất bổ mắt cho các tà răm nên hãy cân nhắc trước khi đọc nhé •sẽ up chương mới vào mỗi tối thứ 7 (không hẳn, nhưng chắc chắn sẽ là thứ 7)