"oho, Phuwin..cảm giác bị đè như nào hả cưng?"
"nghe đồn bị đè mà còn bị bắt nhún nữa hả? khổ ha"
"s-sao mày biết?"
???
quay về tối hôm qua một chút
sau khi Pond giúp Phuwin vệ sinh cơ thể cũng như là lấy số tinh dịch của mình ra khỏi bên trong em, lúc đang nằm nghỉ ngơi thì nhận được một dòng tin nhắn từ anh bạn phòng bên.cuộc hội thoại
@chen_rcj
mong lần sau bạn chú ý chứ..
hai bạn lục đục rầm rầm chúng
tôi nghe hết đấy@ppnaravit
làm phiền không gian riêng của
hai bạn rồi, xin lỗi na@chen_rcj
rồi ăn được em nó rồi hài
lòng chưa? kể nghe đi@ppnaravit
thì là như này...và Pond kể toàn bộ chuyện hôm qua cho Joong nghe nên Dunk biết chuyện cũng là điều hiển nhiên thôi.
sau đêm hôm qua thì tâm trạng của Phuwin không ổn một chút nào, toàn thân đau nhức, chân đi không nổi mà ở cổ còn bị lộ một vết hôn đỏ chót mà hắn để lại nữa. mới sáng sớm đã bị thằng bạn trêu, điều đó càng làm cho em tức điên cái tên vô liêm sỉ kia.
"quả báo tới nhanh ha Phuwin"
"im được rồi"
Phuwin chán nản đứng dậy định đi đến căn tin, không biết đi đứng kiểu gì mà vô tình va vào một cậu thanh niên cao ráo, em ngước lên nhìn kĩ khuôn mặt ưa nhìn sáng sủa mà ngơ người.
"bạn gì ơi? bạn không sao chứ?"
"a..à không, không sao, cho mình xin lỗi nhá"
"không sao đâu, mà bạn đang đi về căn tin hở? không mấy mình đi chung sẵn làm quen luôn ha"
"ừm vậy mình đi"
và cứ thế hai cậu bạn cứ vừa đi vừa cười đùa với nhau, không còn những biểu hiện thẹn thùng mà là sự thoải mái, vui vẻ khi đi cạnh nhau. tất cả hành động đó điều được Pond nhìn thấy, từng li từng tí, từng cử chỉ, từng hành động.
"oho, Naravit sắp mất bé yêu rồi kìa"
"mới chiếm được em nó chưa được 1 ngày nữa mà đã bị cướp rồi, mày dở thật"
cặp đôi JoongDunk cứ thế mà thêm dầu vào lửa chẳng để ý gì đến gương mặt đang phẫn nộ kia, hắn đang rất muốn rình rập theo dõi xem Phuwin đang làm gì với tên khốn kia nhưng làm vậy thì kém sang lắm. có gì tối về nói chuyện ha.
cứ nghĩ Phuwin đi chơi cùng lắm là chiều chiều tối tối sẽ về, nhưng đâu ai ngờ..
bây giờ là 22h45 và em vẫn chưa chịu ló cái mặt về phòng, Pond vẫn cứ kiên nhẫn đợi chờ em về với một tâm trạng không thể nào tức giận hơn.*cạch*
"hơi..giật mình, mày vẫn chưa ngủ à?""mày đi đâu giờ này mới về?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] The Sweetness Of Sex
Fanfiction• lưu ý : đây là series có yếu tố tình dục, chỉ mang tính chất bổ mắt cho các tà răm nên hãy cân nhắc trước khi đọc nhé •sẽ up chương mới vào mỗi tối thứ 7 (không hẳn, nhưng chắc chắn sẽ là thứ 7)