hình phạt cho kẻ bắt nạt

6.8K 386 14
                                    

"hôm nay tao sẽ cho mày biết hình phạt của những đứa dám trái lời của Phuwin Tangsakyuen là như nào"

vừa có lệnh, một đám người bao quanh bạn học sinh đáng thương kia bắt đầu đánh đá liên tục, những tiếng hò hét to lớn cổ vũ cho hành động quái đản này. tất nhiên vẫn còn một số người không ủng hộ trong việc này, tại sao phải nghe lời một thằng ất ơ nào đó chứ?

nhưng thằng ất ơ đấy lại là một tên nhà rất có điều kiện, dù thân hình nhỏ nhắn nhưng điều đó cũng thể cản trở việc em trở thành đầu gấu, ẻm thuê người đánh giùm.

Phuwin là thế. tính tình nóng nảy, kiêu ngạo chả sợ bố con thằng nào, chỉ cần cãi em một câu thôi cũng có thể bị bắt nạt lên mức nghỉ học.

"này, đủ rồi đấy Phuwin. bộ bắt nạt bạn học là niềm vui của mày à?"

giọng nói bí ẩn đầy thách thức khiến em như chết lặng, chưa từng nghĩ có người dám lên tiếng chống đối em. cả trường reo hò nồng nhiệt, sắp có drama để hóng rồi..

"đứa nào nói đấy?"

"tao, Naravit Lertratkosum"

Phuwin đứng hình nhìn hắn, tên chuyên phá đám xen vào chuyện của em. thật sự rất phiền phức, chắc là chưa bị đánh nên chưa chừa mà, em tự tin ngước mặt lên đi đến phía Pond để giải quyết.

"tính làm anh hùng hả Naravit? có ngầu quá hông dợ?" câu đùa cợt nhã khiến những người xung quanh cười òa lên, nghe được tiếng cổ vũ Phuwin lại càng thêm kiêu ngạo.

"chắc chắn là ngầu hơn đứa không biết đánh nhau mà vẫn đòi làm trùm rồi"

câu nói như một con dao đâm thẳng vào tim đen của em, tên khốn này hôm nay quá to gan rồi.

không khí căn thẳng ngập tràn sân trường, sự tức giận dường như lấn át hết tâm trí, không nhẫn nhịn nổi mà em lao đến đấm mấy phát vào mặt hắn. sự ồn ào dẫn đến việc các giáo viên khác nghe được và đã ngăn cản không để hai người làm loạn. Phuwin bị đưa lên phòng hội đồng giải quyết, trước khi đi còn quay lại liếc nhìn hắn, không ngờ hắn lại còn cười đểu em.

Phuwintang, chuyện này chưa xong đâu..

bữa tối hôm đó, Phuwin đi về nhà riêng của mình, tâm trạng vẫn rất bực bội nhìn cái gì cũng thấy ghét. mệt mỏi mà bước vài phòng vệ sinh làm sạch bản thân một chút, vừa tắm xong thì phía bên ngoài cửa đã réo lên.

ding dong~

tiếng chuông vang khắp nhà, em tiến đến mở cửa thì bị một thế lực mạnh mẽ nào đó ôm chặt đến không cử động được. sự tấn công bất ngờ khiến đầu óc không thể suy nghĩ gì ngoài cố gắng vùng vẫy.

"đừng ngọ nguậy nữa Phuwin, ngoan một xíu đi"

giọng nói quen thuộc khiến em hoảng hốt, lại là hắn ta, tại sao hắn biết được nhà em??

"làm cái đéo gì vậy buông ra!"

thấy em không chịu hợp tác, hắn nhẹ nhàng nhấc bổng em lên tìm đường đến phòng ngủ, thuận lợi đè em xuống giường chuẩn bị hình phạt cho kẻ chuyên đi bắt nạt người khác

[PondPhuwin] The Sweetness Of SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ