"ưm..hư a..aha hứcc"
trong căn phòng u ám, có một con người nhỏ xinh đang ngồi trên một chiếc ghế, tay bị trói lại sau lưng, chân bị banh ra thành hình chữ M, cơ thể chịu đựng sự hành hạ của những món đồ chơi kì lạ.
"hôm nay em chịu đựng lâu hơn rồi nè, Phuwin ngoan lắm"
"ưm hư..n-ngoan cái chó gì? hức aa, rung..mạnh quá, l-lấy nó r..a ha hưm"
trên cơ thể mẫn cảm của em bị hành hạ bởi những quả trứng rung, với sự dịu dàng của anh người yêu, hắn nhét hẳn hai quả vào bên trong hậu huyệt của em. chưa kể những quả bị dán trên ngực, bị gắn vào thân cự vật nhỏ của em. những người tàn ác thường sống thảnh thơi mà, hắn còn tăng độ rung lên nữa.
"ứmm..ah đ-đừng tăng, rung mạnh quá, haa dừng lại!"
Pond thấy em bé của mình đã đến mức khó khăn nói thành lời, năn nỉ cầu xin mình như thế, hắn cũng mềm lòng đáp:
"được rồi, nếu em chịu đựng được thêm 3 phút nữa thì anh sẽ tha cho em, còn không thì em tự biết ha"
"tên khốn chết tiệt này.."
"hửm? nói gì vậy Phuwin? miệng xinh không được hỗn đâu, em sai thì em phải bị phạt"
nói rồi, hắn cầm điều khiển tăng tốc độ rung lên cao nhất khiến cả người Phuwin run bần bật, em cao giọng thét lên một tiếng rồi bắn ra dòng tinh đặc sệt.
"xui cho em rồi, còn tận 1 phút 48 giây nữa lận"
"ha..ha anh..chơi gian"
hắn cười trừ, nhẹ nhàng nâng em lên giường, hôn lên khuôn mặt khó chịu đang liếc nhìn hắn. em bé của hắn đáng yêu thật đấy, nhưng hắn muốn nhìn thấy em trong bộ dạng nức nở gào thét tên hắn hơn.
"Phuwin nhún nhá" nói rồi hắn vỗ nhẹ lên bờ mông căng tròn núng nính kia, em không dám chậm trễ một giây nào hết, dù gì người mệt nhất vẫn là em thôi.
em cẩn thận đưa cự vật của hắn vào bên trong, dùng cả tính mạng để nhún, lỗ nhỏ nuốt nhả cự vật không ngừng. Pond thấy em nhiệt tình như vậy cũng vui vẻ, tét vô mông em hai phát coi như phần thưởng.
"hôm nay sung sức quá ta, chắc không cần anh giúp đâu nhỉ"
"ưm..hư không, không cần hức"
Phuwin đáp lại trong khó khăn, em đang trong trạng thái thở không nổi nữa rồi. mông của em bị hắn xoa nắn đến in hằn ngón tay đỏ rực, miệng nhỏ cắn chặt lấy cự vật không buông. em không dám nghỉ ngơi dù chỉ một giây, vì em biết, nếu để hắn ra tay thì khả năng em bị chich đến ngất là 100%.
đó là theo Phuwin nghĩ, em quên mất là chiều dài của hắn đủ để đâm lủng ruột em. trong lúc nhún nhảy nhiệt tình em vô tình đâm trúng điểm G nhạy cảm khiến cả cơ thể run rẩy không ngừng.
"a..hức", Phuwin dừng nhún, em hít thở để lấy lại sức. em dừng nghỉ chưa được 10s thì eo nhỏ đã bị bàn tay của hắn nắm lấy, thô bạo thúc một cú thật sâu vào trong.
"ức aa, không cần..anh, anh buông ra"
hắn bỏ ngoài tai những câu nói vô nghĩa của Phuwin lúc này, tay giữ chặt lấy cơ thể em rồi tăng tốc độ vừa nhanh vừa sâu khiến cho người nhỏ rên rỉ không thôi.
"ah..hức, anh ư Pond..dừng lại, không, AA"
hắn tìm ra điểm ngọt ngào của em, tàn nhẫn mà đâm liên tục vào nó khiến Phuwin như điên loạn, đầu óc trống rỗng, nước mắt sinh lý rơi lả tả, miệng gào thét năn nỉ hắn dừng lại.
"sao lại phải dừng? em đang tận hưởng như này cơ mà, có thấy sướng không? hửm?"
"ưm..k-không, từ từ ah ưm"
"không á? không mà nãy giờ em bắn ra cũng chục lần rồi đó, như này là sao đây tình yêu? hay là do anh đâm chưa đủ mạnh để thỏa mãn em?"
"không, không mà ah..aa ức ưm, t-tên cầm thú, dừng lại đi mà.."
Pond một lần nữa tăng độ thúc đẩy, nhanh chóng ra vào bên trong em, mặc cho cự vật bị lỗ huyệt siết chặt đến mức nào thì cũng không thể nào cản bước được anh Pond gaming. (xin lỗi vì xàm)
hơn 4 phút sau, cuối cùng hắn cũng không chịu được cái miệng háu ăn của Phuwin, chịu thua mà lấp đầy em bằng tinh dịch trắng sệt của hắn. khi rút cự vật ra, dịch theo đó mà chảy ra khỏi hậu huyệt, tạo thành một cảnh tưởng khiến hắn nứng muốn điên.
sau đó thì..là vậy đó.end.
________________________________
oke
dạo này tui khum khỏe nên hơi xàm xàm xíu quí zị thông cảm đọc đỡ chap nì.
mấy idea hôm trước mấy bà khuyên góp cho tui á, từ từ tui sẽ trả nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] The Sweetness Of Sex
Fanfiction• lưu ý : đây là series có yếu tố tình dục, chỉ mang tính chất bổ mắt cho các tà răm nên hãy cân nhắc trước khi đọc nhé •sẽ up chương mới vào mỗi tối thứ 7 (không hẳn, nhưng chắc chắn sẽ là thứ 7)