"thằng chó Phuwin mày lại bày trò gì vậy hả?"
trong lớp học nhàm chán lại xuất hiện sự náo nhiệt lạ thường, hiện giờ trường vừa đánh trống ra về, nghe được tiếng cãi vã thì cả lớp lại rủ nhau đi hóng hớt.
"làm sao?"
"đừng có nói chuyện với tao bằng thái độ đó Phuwin, mắc đéo gì mày đổ nước vào cặp tao?"
"thì..tao thấy nó dơ nên muốn rửa cho sạch thôi"
"dơ chỗ nào?"
"những gì liên quan đến mày đều là dơ bẩn đấy Naravit"
cuộc chiến cứ thế mà càng lúc càng căng thẳng, mọi người vây quanh hóng càng nhiều, nhận thấy được tình hình không ổn, Pond cầm lấy tay Phuwin kéo em đi đến nơi khác, nơi mà có thể gọi là 'chỉ có đôi ta' cụ thể hơn là ở nhà kho trường.
"chậc..lôi đi đâu vậy hả?"
sự im lặng của hắn khiến em lo sợ, có thể Phuwin đã đi quá giới hạn sức chịu đựng của hắn. nhưng điều mà Phuwin không biết rằng hắn đã để ý em từ khá lâu, so với việc em lúc nào cũng kiếm chuyện gây gổ với hắn thì hắn lại cảm thấy vô cùng thú vị. hôm nay lại được dịp 'gặp riêng' với Phuwin nên trong lòng hắn đang khá rạo rực.
Pond kéo em vào trong nhà kho, chốt cửa lại, đẩy em vào góc tường, cẩn thận quan sát từng biểu cảm hoang mang lo lắng của em. Phuwin lúc này khó hiểu trước hành động điên rồ của hắn, tức giận mà la làng.
"tính làm trò gì đây?"
"vậy mày nghĩ trong căn phòng chỉ có hai người thì họ sẽ làm gì?"
"đ-đừng có hù tao, trễ rồi có gì mai giải quyết sau, tao còn phải về"
"đây là cách mày chạy trốn khi gặp chuyện sao Phuwin? hèn vậy"
"mẹ cái thằng điên này"
sự khiêu khích của Pond khiến em nóng nảy muốn lao đến đấm vào mặt hắn, nhưng cơ thể lại bị hắn khống chế. hắn ép sát phần ngực em vô tường, hai tay bị hắn dùng thắt lưng cột chặt ra phía sau. tay hắn di chuyển xuống phần mông mà xoa bóp, cởi hẳn chiếc quần để lộ ra phần thịt trắng hồng mềm mại.
"l-làm gì vậy? đừng giở trò đồi bại với tao thằng chết tiệt"
"biết làm sao đây nhỉ? tao thích mày lắm, thích cả cơ thể ngon nghẻ này nữa"
những câu nói biến thái của hắn em nghe không lọt tai, dù có cố gắng vùng vẫy đến mức nào thì kết quả cũng như không. hắn đưa hai ngón tay lên miệng liếm cho ướt át rồi mò đến lỗ huyệt mà đâm vào. sự xâm phạm xa lạ khiến Phuwin đau rát, cảm giác thốn đến chưa từng thấy.
"a..a điên, điên rồi à? bỏ ra!"
đáp lại câu nói của em là sự im lặng. hắn vẫn luôn quan sát em, từng biểu cảm, từng hành động khiến hắn say mê.
"t-thôi được rồi, tao..tao xin lỗi vì đã kiếm chuyện với mày, nên là làm ơn thả tao ra đi"
"biết nhận lỗi là ngoan..còn tao có tha thứ hay không thì chưa biết"
"cái đéo gì-"
"mày đang nói nhiều quá đấy Phuwin, giữ sức mà rên đi!"
nghe đến đây em thật sự hoảng hốt, hắn định làm chuyện đấy với em thật sao?
Phuwin quay mặt ra phía sau nhìn hắn với đôi mắt ngập nước long lanh với mong muốn hắn thả em ra.
nhưng điều đó có vẻ khiến hắn trở nên hứng thú hơn. hai ngón tay đâm sâu vào bên trong nới lỏng, chạm hết mọi ngóc ngách phía trong, cơ thể Phuwin run nhẹ, dịch dâm bắt đầu chảy."aa đ-đừng..."
cảm thấy bên trong đã đủ rộng, hắn rút hai ngón tay ra thay vào đó là cự vật đầy gân guốc, nó sưng to vì đã chờ đợi quá lâu. đặt quy đầu trước miệng nhỏ, không đợi em kịp phản ứng thì hắn đã đâm một cú thật sâu vào bên trong.
cảm giác bị thứ to bự đâm vào trong, em không chịu được mà bật khóc, tiếng nức nở vang to khiến hắn phải dừng lại mọi hành động.
"bị làm sao?"
"hức..đ-đau, đau lắm, hic mày là thằng chó chết huhu"
"ngoan nào Phuwin, thả lỏng ra, mày kẹp tao sắp gãy rồi đây này"
Phuwin lắc đầu, người ta đang đau muốn chết mà vẫn một hai đòi đâm vào cho bằng được, kì.
hết cách, hắn luồng tay đi khắp cơ thể em, một tay nắm lấy cự vật nhỏ xinh, một tay xoa nắn một bên ngực, đưa miệng đến vành tai nhạy cảm mà cắn mút. những điểm yếu bị hắn trêu đùa khiến cả cơ thể mềm nhũn ra, miệng không kiềm chế được mà rên rỉ vài tiếng.
"ah..ưm hư, ah haa"
"đ-đừng liếm nữa ưm.."
nhân lúc lỗ nhỏ đang thả lỏng, hắn nhanh nhẹn đâm rút cự vật với tốc độ mạnh mẽ. khoái cảm dồn dập khiến Phuwin rên to không kiểm soát, cảm giác thoải mái như lại đau nhói lạ kì.
"ưm ha..hức aa từ từ, nhanh, nhanh quá hức"
"ah ư hưm..đủ rồi, đ-đừng to thêm nữa, thằng khốn"
em chửi kệ em, hắn vẫn miệt mài đâm thật sâu, hưởng thụ sự ấm áp chặt chẽ bên trong.
"ha..Phuwin, bên trong chặt thật đấy, đây là lần đầu của mày sao? bị tao cướp lần đầu có thấy sướng không?"
"ha..im, im đi"
một hồi đâm rút sau, hắn bắn toàn bộ tinh dịch vào trong rồi rút ra. cơ thể Phuwin đau nhức, đứng không vững mà gục xuống sàn thở dốc. hắn đứng nhìn ngắm phần tinh dịch của mình chảy ra từ lỗ huyệt, nhìn mà mê người.
cự vật của hắn lại ngẩn đầu lên một lần nữa, hắn cười trừ. cúi người nhấc bổng em lên, xoay người em lại mặt đối mặt. cự vật một lần nữa tiến vào bên trong.
"hức ah..haa ưm"
"k-không Ah hức, aa chậm..từ từ t-thôi"
"ah hức, tao ghét mày..."
end.
_______________________________
đến hẹn lại ngoi lên roi đâyyy
hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] The Sweetness Of Sex
Fanfiction• lưu ý : đây là series có yếu tố tình dục, chỉ mang tính chất bổ mắt cho các tà răm nên hãy cân nhắc trước khi đọc nhé •sẽ up chương mới vào mỗi tối thứ 7 (không hẳn, nhưng chắc chắn sẽ là thứ 7)