thuốc?

6.7K 389 33
                                    

"alo?"

"alo, thằng Joong, mày gửi mấy viên thuốc cho tao làm gì? tao có bệnh đâu"

"điên, đồ chơi đó bro, hôm qua tao vừa dụ em Dunk uống xong, ẻm ngonnnnn, tinh hoa hội tụ cả đấy"

"...là sao?"

"chậc..nói chung là dụ Phuwin của mày uống đi, ẻm đủ tuổi rồi mà, thử cùng nhau một đêm không ngủ đi"

"à..được bạn"

***

hôm nay là sinh nhật của Phuwinmeow, anh Pond có hẹn em qua nhà để hai đứa có một bữa ăn tối lãng mạn dưới ánh nến. thật sự háo hức, phải không?

Pond lật đật chuẩn bị đồ ăn thức uống em yêu thích, một ít hoa và mùi nến thơm dịu ngọt như tình yêu hắn dành cho em. và món 'đồ chơi' mà thằng bạn thân gửi cho hắn, hắn cũng đang phân vân là có nên chơi liều hay không. nếu không sử dụng chúng thì rất khó để đè em ra, mà nếu dùng thì có ác quá không..

"..P'Pond? em đến rồi nè"

"a..ha, e-em đến rồi, ngồi đợi anh một chút nhé ter"

hắn bị bối rối vì sự xuất hiện đột ngột của Phuwin, tay nhanh hơn não, hắn bỏ đại 3-4 viên thuốc vào một trong hai ly rượu rồi nhanh chóng đến bàn ngồi với em.

đi đến nơi bàn ăn đầy thơ mộng, và có cả chàng thơ xinh đẹp của hắn nữa. Phuwin mặc chiếc sơ mi đỏ và chiếc quần jean màu trắng, đúng là lụa đẹp vì người, em như tỏa sáng giữa trời hoàng hôn lãng mạn. Pond đứng ngơ người một lúc ngắm nhìn xinh đẹp của hắn đang mỉm cười vô cùng hạnh phúc. được người yêu tổ chức một buổi ăn tối trong ngày sinh nhật thì còn gì bằng.

"tình yêu đợi anh có lâu không?"

"không, không có..ơ cái này là rượu hả anh?"

"ừm, dù gì hôm nay cũng đủ tuổi rồi mà, uống thử với anh một chút nhá" đang rất vui vẻ thì hắn chợt nhận ra, ly mà hắn bỏ thuốc là ly nào ta? cả hai ly đều giống nhau và có lẽ thuốc đã tan hết rồi khó mà nhận ra được.

"hửm? anh sao thế?"

"ah..k-không có gì"

hắn khó khăn trong việc lựa chọn ly rượu, nhưng không thể cứ đứng phân vân mãi vì Phuwin bé nhỏ vẫn đang mong đợi hắn thế kia mà. quyết định táo bạo hắn dùng hết sự may mắn chọn ra ly rượu hắn cho là an toàn và ngồi xuống đối diện với em.

trong khoảng thời gian đầu, cả hai đều lắng nghe nhau tâm sự, nhắc lại những kỉ niệm tuyệt đẹp mà cả hai đã trải qua. Pond nhìn Phuwin say sưa, nhìn cách em trưởng thành khi ở bên hắn, em đã đẹp trai hơn rất rất rất nhiều và còn rất giỏi nữa. Phuwin cũng vậy, P'Pond bước vào cuộc đời em, làm em vui, khiến em hạnh phúc đến nhường này cơ mà, người yêu em là tuyệt nhất.

"anh, uống rượu nhá?"

"h-hả..a được chứ"

Phuwin háo hức nâng ly lên, cùng hắn cụng ly và uống. Pond đang không ổn lắm, hắn chần chừ nâng ly rượu đến miệng không dám uống, nhưng đâu còn cách nào khác đâu nhỉ. can đảm lấy một hơi uống hết ly rượu.

[PondPhuwin] The Sweetness Of SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ