• The Sweetness Of Sex đã được hơn 1k view, 200 vote rồi ạaaaa. xin coám ơn các ghệ đẹp nhiều, mong mọi người vẫn sẽ vote ủng hộ tui tiếp nha💞
________________________________
"haizz..ước gì ngày nào cũng được ngắm nhìn trưởng phòng thì hay biết mấy nhỉ?"
"đồ điên tình"
đang trong giờ làm việc mà hai nhỏ này cứ nói vớ va vớ vẩn mãi thoai. Joong luôn là người ngày ngày chịu đựng sự u mê không lối thoát của Pond dành cho trưởng phòng Phuwintang.
nếu ai đó thắc mắc với Joong sự điên tình của Pond như thế nào thì có thể hiểu là mỗi khi Pond nói chuyện thì một câu cũng Phuwin, hai câu cũng Phuwin. đi làm mà không lo làm suốt ngày ngồi nhìn lén em nên ngày nào cũng bị em mắng rồi ngồi tăng ca đến đêm.
mãi mê huyên thuyên không để ý Phuwin đã đi đến từ khi nào, cứ nghĩ hắn lại 'được' bắt ở lại tăng ca nhưng hôm nay lại khá là khác.
"mọi người ơi, hôm nay văn phòng mình tổ chức tiệc nên mọi người nghỉ sớm mình đi ăn nhé. việc gì chưa xong thì mai làm cũng được"
Phuwin nhìn tất cả mọi người đều đang rất vui vẻ, quay sang chỗ Pond thì thấy hắn cứ nhìn em mãi. đây cũng không phải lần đầu em thấy điểm bất thường này, cảm thấy ngượng ngùng mà quay đi chỗ khác. trong mắt em, hắn là một người rất nhiệt tình cũng rất hay cười, nhiều khi lại thấy hâm hâm khùng khùng chả hiểu kiểu gì.
***
bữa tiệc diễn ra khá nồng nhiệt, ai ai cũng nhiệt tình nâng ly cùng nhau vui vẻ ca hát nhảy múa. Pond không ngoại lệ mà còn là người sung nhất.
"ôi..trễ rồi mọi người ơi, giải tán đi về thôi"
"trưởng phòng ơi, Pond nó say quá rồi, có thể đưa nó về nhà giúp tôi không?" xung quanh biết bao nhiêu người nhưng Joong vẫn chọn nhờ Phuwin, cũng chỉ muốn tạo cơ hội tốt cho người anh em của mình thôi.
"h-hả? à..được"
bản thân em không có lí do nào mà từ chối được cả, dù gì thì nhà hắn với nhà em cũng cùng đường đi. khổ ghê á, xỉn vô cái là phiền người ta không à.
đưa hắn về thôi thì không nói gì, đằng này lại còn phải xách hắn vào tận giường vì hắn say quá đứng còn không vững nữa nói gì là đi.khó khăn đưa Pond vào trong phòng rồi đỡ hắn nằm xuống giường mà mệt đứt cả hơi. không biết ai xui ai khiến mà em chủ động cởi thắt lưng quần giúp hắn vì sợ hắn khó chịu.
"ưm..ức trưởng phòng Tang định làm gì tôi thế, kì ghê á"
"cậu im miệng đi"
Phuwin ngại ngùng định đứng dậy bỏ về nhưng bị hắn nắm chặt tay vật xuống giường. lúc này em nằm hẳn xuống giường còn hắn ở phía trên giữ chặt hai tay em lại. Pond không một lời gì mà cúi xuống áp môi mình lên môi em dẫn em vào nụ hôn sâu, mặc cho em ra sức giãy giụa.
"tôi..thật sự rất thích anh đấy, trưởng phòng Tang"
"c-cái gì? Naravit cậu say rồi, bỏ tôi ra ngay đi"
"ưm..không thích đâu, anh ở đây với tôi nhé? xin anh đấy"
"thích tôi đến vậy sao?"
"..ừm"
sau khi nghe được câu trả lời của Pond, nhân lúc hắn không để ý em dùng sức lật hắn xuống giường, bản thân ngồi lên ngực đưa cự vật nhỏ đến trước miệng hắn ra lệnh*
"liếm nó đi"
ngạc nhiên với hành động cùng với giọng nói dâm đãng của em khó mà từ chối được. Pond nhẹ nhàng đưa lưỡi ra liếm vòng quay đầu quy, đưa hẳn cự vật nhỏ nhắn vào miệng mà liếm mút nhiệt tình.
"ah..cái miệng của cậu..ưm sướng"
cự vật nhỏ được sự ấm nóng bao quanh, cảm giác thoải mái đến điên người. có vẻ hắn rất chuyên nghiệp trong việc này.
"ưm ah..đ-được rồi, bỏ ra đi..tôi sắp ra"
"Phuwin..bắn vào miệng tôi đi"
"hả? cậu điên à sao có thể ứm"
hắn đột nhiên mút mạnh khiến em không kiềm chế được mà bắn vào miệng hắn, tức giận mà quát lên.
"cậu điên rồi sao? nhả ra cho tôi mau lên"
"tôi nuốt rồi, của Phuwin..ngọt lắm, tôi thích lắm"
"..."
Phuwin ngại đỏ mặt, thật sự không thể tin được lúc hắn say lại rất khác biệt so với bình thường. em bị hắn lật xuống giường, mông bị hắn xoa bóp đến đỏ ửng. không một lời nào, hắn một phát đâm thẳng cự vật vào trong nhưng không vội thúc mà để người ở dưới làm quen với kích thước của hắn.
"ưm..trướng quá, khó chịu"
"chịu đau một xíu nhé" nói rồi hắn bắt đầu di chuyển dần dần nhanh hơn. lỗ huyệt chật hẹp phía dưới cứ hút chặt lấy hắn như lưu luyến không muốn nhả ra, cự vật được sự mềm mại ấm nóng bao bọc mà sướng điên người. tốc độ ngày càng nhanh chóng, người bên trên thì hưởng thụ, người bên dưới thì rên rỉ không ngừng.
"ah..hức từ từ hức n-nhanh quá rồi"
"ah ha..hức c-có nghe tôi nói không hả"
"tôi thích anh lắm trưởng phòng, làm người yêu nhau không?"
"ưm sao lại..hức tỏ tình lúc này? ah đ-đồ điên"
Pond thích nhất là trêu ghẹo em, trêu đến mức đỏ mặt, cùng với cơ thể đã bị hắn làm loạn đến đỏ ửng nhiều chỗ. hắn càng đâm vào mạnh mẽ, vừa sâu vừa thô bạo khiến cả cơ thể em run rẩy không ngừng.
"anh đang sướng phát run sao? dâm thật đấy"
"hức..aaa, đ-đừng nói nữa tên khốn hức"
em bị hắn ghẹo đến phát khóc, bên dưới bị đâm mạnh đến đau nhức. bản thân không kiểm soát được đã bắn ra vài lần nhưng hắn thì lại chưa ra lần nào.
"a..hức ưm mau bắn đi mà"
nghe được giọng nói cầu xin đầy gợi tình của em mà nhanh chóng tăng tốc độ giã mạnh rồi bắn vào sâu bên trong. Phuwin kiệt sức nằm xuống giường, đầu óc trống rỗng không thể suy nghĩ được gì.
"Phuwintang, thêm một lần nữa nhé?"
"kh-không, buông..buông r- Ah"
end.
________________________________
(*) : hehe nếu mấy fen để ý thì tui có đánh dấu * chỗ cái tư thế liếm chúi á. tui sợ mấy fen khôm tưởng tượng ra được nên tính vẽ ra cho dễ hiểu
nhma kh hiểu sao tui vẽ nhìn nó cứ tục tục kiểu gi ấy=))) xí hổ quá nên mấy fen tự tưởng tượng hathật ra là tui có dựa vào một truyện boylove của Hàn để viết á, không biết có bị gì không nữa huhu. nếu ai cần tên thì tui để trong phần bình luận nha, truyện mlem lắm á mấy bà tham khảo ->
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] The Sweetness Of Sex
Fanfiction• lưu ý : đây là series có yếu tố tình dục, chỉ mang tính chất bổ mắt cho các tà răm nên hãy cân nhắc trước khi đọc nhé •sẽ up chương mới vào mỗi tối thứ 7 (không hẳn, nhưng chắc chắn sẽ là thứ 7)