Idea là từ bài hát mới được cover bởi Okayu và Subaru. Nó khiến tôi muốn viết về nó, dù hơi vô tri.
Cre ảnh : https://twitter.com/denebuDD/status/1660296127441403904?t=kkVoKFmXjI5SAp69Az3Edg&s=19
Idea (Không phải là tôi dụ thêm Onigiyaa và Subamoto đâu) : https://youtu.be/FDqUDoOhKoA.
_________________________________Sẽ ra sao nếu hai người bạn thân trở thành hai tên trái tính trái nết?
Đó lại là cuộc đời cấp ba của tôi, Oozora Subaru này cùng tên bạn thân vô phép tắc Nekomata Okayu.
Đó là một cuộc đời cấp ba khó chịu.
*Bịch bịch bịch*
Tiếng chân đang chạy đằng sau lại vang lên khiến tôi lại thở dài. Một âm thanh quen thuộc, và tôi biết rõ chủ nhân của nó là ai.
- ?
Khi tôi quay đầu lại, đôi mắt mang màu tím sẫm kia lại nhìn lên với vẻ “Bất ngờ”, sau đó lại kệ tôi mà hăm hở chạy đi, ném cho tôi cả một rổ bơ vào mặt. Cậu ta mặc kệ tôi, với bộ dạng xộc xệch kia và chạy dẫu cho luật của nhà trường “Cấm chạy trên hành lang.”?
Quả là một kẻ đáng ghét cơ mà.
- Này tên kia, đứng lại mau!
Tôi chụp lấy chiếc cặp xách cậu ta mà ngăn cậu ta rời đi, đến cả cặp xách còn mang kiểu chống đối, bảo tức không cơ chứ? Nhưng cậu ta lại tức ngược lại tôi, với cái khuôn mặt như gặp thứ phiền nhiễu nhất thế giới mà nói với chất giọng như ai đó đang phá cậu ta vậy.
- Ồn ào quá đấy, cậu muốn cái gì từ tôi à?
- Cậu-
- Mà đây đang bận lắm, còn cậu chắc rảnh rỗi đến mức kéo tôi lại để lải nhải hả?Nekomata Okayu lại như thế, lời nói như thể tôi là kẻ sai khi tôi cản cậu ta làm điều mình muốn vậy, lại cáu bẩn như đứa trẻ lên ba mà không thèm nghe người khác nói!
Tôi thả chiếc cặp của Okayu ra, nhưng cậu ta cũng ngừng mang trên vai mà chuyển sang vác trên tay, sau đó lại càm ràm với tôi :
- Mà giờ có ai trên hành lang đâu nên có gì phải sợ? Tôi chạy cũng có gây hại tới ai? Với lại tôi cũng không muốn đứng ở đây để tám chuyện với cậu đâu, vậy ha.
Tôi bắt đầu cáu lên, tuy không phải nằm trong câu lạc bộ Ban Kỉ Luật nhưng vẫn là người nghiêm túc tuân theo phép tắc được đặt ra, làm sao tôi có thể bỏ qua kẻ này tự tung tự tác mãi được?
- Này này, cậu đã nghe tôi nói đâu hả? Thứ tác phong cẩu thả, bộ dạng thế kia mà tôi lại không nhắc mới là lạ đó!
- Ồ vâng vâng, tôi hiểu rồi ~. Cơ mà đây vẫn không thích tuân theo mớ luật lệ chán ngắt kia đâu nha.Tôi hậm hực quát lên, còn cậu ta lại nhởn nhơ chọc lại. Lúc nào cũng vậy, mối quan hệ của chúng tôi chỉ có cãi vã, chỉ vì tên đáng ghét còn lại sẽ luôn nổi lên chống đối lại bản thân chúng tôi.
Thực sự ghét cậu ta đến chết đi được, vô cùng ghét luôn đấy! Đừng nói về việc cậu ta ẻo lả thế nào, cậu ta còn chẳng thèm mặc đồ đúng và luôn hờ hững với mọi thứ xung quanh. Một kẻ ích kỷ và ăn chơi như vậy mà lại được cả khối con gái thích, dẫu cho cậu ta lại chẳng bận tâm. Đùa tôi chắc?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Hololive] "Truyện nhưng không có chuyện"
FanficNhững one-shot mà tôi đã cố viết tới bây giờ, nhưng vì tôi viết quá nhiều về Hololive nên tiêu đề sẽ là Fanfic Hololive, chứ vẫn còn những câu chuyện "Khó hiểu mà tâm trí muốn thử viết" khác. Tôi muốn điểm lại số truyện tôi từng viết ( '・ω・)