a thrilling summer day

464 19 1
                                    

• Bật nhạc khi đọc nhé •

• Bật nhạc khi đọc nhé •

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*****

Mùa hè năm 201..

Nhật Bảo khẽ nhíu mày khi ánh nắng chiếu qua cửa kính xe buýt. Cậu nhìn phía cửa trước, qua một trạm nữa là đến nơi. Nhật Bảo đứng dậy chuẩn bị ra cửa để bấm chuông xuống trạm dừng. Đột nhiên có ai đó từ phía sau va vào vai cậu. Chiếc điện thoại cậu đang cầm trên tay bị rơi xuống đất. Nhật Bảo định cuối xuống nhặt điện thoại lên thì có người nhanh tay trước.

"Của cậu đây, xin lỗi nhé!"

Nhật Bảo ngạc nhiên nhìn cô gái vừa nói chuyện với mình. Xe đã đến trạm, cô gái lúc nãy nhanh chóng xuống xe rồi chạy đi rất nhanh. Có vẻ là gấp lắm. Nhật Bảo chỉ biết nhìn theo cô ấy với vẻ ngạc nhiên.

"Là người châu Á?"

Thường vào kì nghỉ hè nếu không đi chơi cùng hội bạn thân thì Nhật Bảo sẽ sang Anh ở nhờ nhà cậu họ chơi vào hôm. Người em họ của cậu là Andy, cậu ấy đang là sinh viên do vai vế thì Nhật Bảo lớn hơn nhưng cả hai lại xưng hô không khác gì bạn bè.

"Này Daniel mày đi coi mắt nhóm không?"

"Đột nhiên rủ gì vậy?"

"Để xem nào, hôm trước tụi trong nhóm tao có xin được infor một em bên trường Đại học gần trường tao. Cô ấy nói có mấy người bạn nữa chưa có người yêu nên kêu tao có bạn thì rủ đi chơi chung."

"Thế là mày đồng ý à?"

"Cơ hội tốt để làm quen với các cô gái mà."

"Toàn tụi sinh viên, tao đi làm gì?"

"Cứ đi cho biết, lỡ may có em nào để ý mày thì sao?"

"Thì? Tao chỉ ở đây vài hôm thôi!"

"Chả sao cả, Daniel à, gặp gỡ vài ngày cũng là đủ rồi. Thoải mái lên, chỉ là đi chơi nói chuyện thôi."

"Sao cũng được."

"Vậy là đồng ý rồi nhé, tao sẽ gọi điện cho đám bạn."

Nhật Bảo đeo lại tai nghe xem tiếp trận đấu trên máy. Nếu mọi lần thằng Andy rủ cậu sẽ không đồng ý. Chỉ là đột nhiên trong cậu có hứng thú gì đó gì cho việc này. Đến độ xem trận đấu trước mắt cậu cũng bị mất tập trung.

Daniel là cái tên Andy đặt cho Nhật Bảo. Vì cậu sang đây chơi cũng nhiều, Andy lười gọi tên cậu quá nên bảo cậu lấy đại tên tiếng Anh cho bản thân dễ gọi. Thế là cậu ta gọi cậu là Daniel, mà Nhật Bảo cũng không vấn đề gì với tên này. Dù sao cũng chỉ là một cái tên mà thôi.

╚»12 𝚌𝚑𝚘̀𝚖 𝚜𝚊𝚘«╝ ★╚»𝓼𝓬𝓱𝓸𝓸𝓵 201...«╝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ