flying

146 9 1
                                    

• bật nhạc khi đọc nha °

• bật nhạc khi đọc nha °

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*****

Ngày nhận lớp của Trường Trung học Thanh Hiên đã đến. Trong không khí hào hứng cho năm học mới đó, Nguyệt Nữ chỉ thấy nhàm chán vì mùa hè của cô đã trôi qua quá lẹ.

"Mới vào đầu năm học đã không có sức sống rồi vậy?"

Duệ Ngưu đi bên hỏi thăm Nguyệt Nữ nhưng cô vẫn không thể tươi tắn lên nổi.

"Tớ muốn nghỉ hè thêm."

"Thôi nào đã đến lúc trở lại ngày tháng chạy thục mạng đến lớp rồi."

"Vị nữ thần xinh đẹp của tôi ơi, suốt mấy năm học chung với nhau, tôi có thấy cô trễ giờ bao giờ đâu chứ?'

"Tớ nói cho cậu mà."

"Đáng ghét!

Nhìn xem tụi kia lại chuẩn bị bao vây lại đây rồi nè!"

"Không đâu."

Duệ Ngưu cười trừ trước lời nói đùa nhưng thật của Nguyệt Nữ. Trương Duệ Ngưu sinh ra đã rất xinh đẹp. Người ta thường đùa nhau rằng cô chính là món quà xinh đẹp nhất cảu Thương Đế ban tặng. Nhan sắc, tài năng và cả thiện cảm với mọi người cô đều có. Nguyệt Nữ biết Duệ Ngưu bẩm sinh đều hơn người nhưng Duệ Ngưu lại không dễ kết bạn vì mọi người không mở lòng với cô đến mức luôn đi cạnh một cô gái thu hút mọi sự chú ý như thế nên mới nói chỉ có cô mới thể đi bên cạnh cô gái này. Không phải cô tự tin đâu, chính Duệ Ngưu nói thế. Kiếm một người bạn thôi với cô gái này cũng không hề dễ dàng. 

Cô thì chỉ là một cô gái rất đỗi bình thường. Nhan sắc hạng trung, học lực tầm khá, mọi yếu tố đều bình thường và không có gì nổi bật, đặc sắc như cô bạn thân. Nhưng Nguyệt Nữ là một cô gái như thế, chưa bao giờ cô so sánh mình với người khác chỉ để muốn được hơn hay không. Hà Nguyệt Nữ là một cô gái rất đơn giản và bình thường. Duệ Ngưu lại ngưỡng mộ cô về điều đó.

"Năm nay chúng ta vẫn chung lớp."

"Xem ra là rất có duyên nhỉ!"

Thiên Vy nhìn xung quanh rồi cứ đi theo trực giác. Cô đoán phòng giáo viên sẽ ở đâu đó trong khu C thôi. Cứ đi lòng vòng mãi rốt cuộc cô cũng đành phải nhờ ai đó trợ giúp mình. 

"Cậu không tìm thấy lớp học của mình hả?"

Nghe thấy có người hỏi thăm, Thiên Vy mừng rỡ nhìn sang. Người con trai trước mắt khiến cô ngạc nhiên. Đẹp trai quá! Gương mặt sắc nét, lại còn có dáng vẻ rất trưởng thành. Cuốn hút thật! 

╚»12 𝚌𝚑𝚘̀𝚖 𝚜𝚊𝚘«╝ ★╚»𝓼𝓬𝓱𝓸𝓸𝓵 201...«╝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ