my reflection in my mind

201 14 1
                                    

• Bật nhạc khi đọc nha •

• Bật nhạc khi đọc nha •

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*****

"Bàn số 27 có gọi ly này sao?"

Một nhân viên nam trên tay còn bưng khay nước hỏi với nhân viên nam trong quầy pha chế.

"Có gọi mà trên đơn còn đây này."

Nhân viên nam trong quầy pha chế chỉ tay lên màn hình hiện hóa đơn mà khách đã đặt.

"Ai bấm cái đơn này vậy?"

"Không biết, cậu tự xem đi."

Nhân viên nam kia đành tự kiểm tra trên máy xem tên nhân viên đứng nhận gọi món.

"Nè Hoàng Triết Dương đâu rồi, kêu cái tên nhóc đó ra đây coi."

Chàng trai tên Hoàng Triết Dương đang ngồi tám chuyện trong phòng nghỉ của nhân viên, đột nhiên nghe thấy ai đó kêu mình với âm lượng lớn cũng hớt hải chạy ra ngoài.

"Dạ có em."

"Cái thằng này, bấm mấy kiểu gì vậy hả?"

"Dạ em làm gì sai hả anh?"

"Đi ra đây."

Triết Dương bị đàn anh trong quán kéo tai ra ngoài khiến những nhân viên ngồi cùng cậu trong phòng lúc nãy cười không ngớt.

"Nè tên nhóc họ Hoàng này đúng là báo quá báo mà."

"Đi làm chưa được mươi ngày đã gây đủ thứ chuyện rồi."

"Hậu đậu hết chỗ nói."

"Nhưng quản lí vẫn nhận chỉ vì cậu ta quá sáng sủa đấy, hút thêm khách quá trời!"

"Bởi mới nói vẻ bề ngoài rất quan trọng."

"Nói về mặt tiền thì còn có người khác nữa."

"À cậu ta. So với Triết Dương thì khác nhau một trời một vực!"

"Nói ai vậy?"

"Thì tên họ Đới đó. Mặt thì đẹp nhưng chẳng nói chuyện với ai cả."

"A cái tên đó, đúng là khó ưa thật!"

Họ lại vậy nữa rồi.

Tuyết Song Hy đi ngang qua phòng nghỉ của nhân viên nam thì nghe thấy tiếng ồn ào. Sẽ không có gì nếu như họ không nhắc đến người con trai họ Đới kia. Lần nào họ nói đến cậu ấy cũng đều chẳng có gì tốt đẹp. Song Hy đi đến phòng nghỉ của nhân viên nữ để cất đồ. Còn nửa tiếng nửa mới đến ca làm của mình, cô đành ngồi trong đây đợi cho hết giờ.

╚»12 𝚌𝚑𝚘̀𝚖 𝚜𝚊𝚘«╝ ★╚»𝓼𝓬𝓱𝓸𝓸𝓵 201...«╝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ