sun and moon

130 8 1
                                    

°Bật nhạc khi đọc nha°

°Bật nhạc khi đọc nha°

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*****

"Tử Vân nhìn này."

Tử Vân đang ghi chép lại thông tin của các ứng viên đã để lại thông tin xin vào câu lạc bộ, vì cô đang hết sức tập trung nên khi nghe có người kêu mình, cô vẫn còn trạng thái cũ mà ngơ người. Khi nhìn thấy chiếc móc khóa được là bằng đất nặn tạo hình con vật gì đó thì Tử Vân mới định hình lại hoàn cảnh.

"Cái này..."

"Giống em quá này!"

Chưa nói hết câu đã bị chặn lại là khó chịu thứ nhất, cái hình thù không ra con vật gì cụ thể này mà dám bảo giống cô là khó chịu thứ hai. Này Tưởng Ngư Vũ anh hết chuyện để làm rồi à?

Thấy ánh mắt của Tử Vân, bình thường những người khác sẽ tự động tránh mặt cô nhưng Tưởng Ngư Vũ vẫn trơ mặt ra cười không thể ngốc hơn.

"Anh lại đi chơi trong lúc mọi người làm việc?"

"Đâu có, anh được nghỉ giải lao nên đi dạo."

"Còn thứ này?"

"Ở câu lạc bộ làm gốm đó."

"Câu lạc bộ làm gốm năm nay sao nay lại làm mấy cái này?"

"Họ nói bê bộ đồ làm gốm ra như năm ngoái là đền hết cái mạng cả câu lạc bộ nên năm nay đổi qua tổ chức chơi đất nặn."

Tử Vân nhìn theo hướng Ngư Vũ chỉ về Câu lạc bộ Làm Gốm. Cô không gật đầu nhưng ngầm đồng tình về lời anh nói.

"Nhưng đừng có mà lấy cớ trốn việc. Anh nên nhớ anh còn năm nay nữa thôi. Đàn em sẽ nhìn anh để học hỏi đấy!"

"Họ nhìn em là được rồi. Dù sao tiếng xấu đồn xa về hội trưởng và hội phó hội học sinh như thế nào, ai mà chả biết."

Tử Vân lắc đầu ngán ngẩm. Cô tiếp tục công việc của mình thì đột nhiên trên bàn có ai đó đặt xuống một phần mực nướng. Tử Vân nhìn phần mực đầy sốt và cá bào rắc trên đó mà nhăn mày nhìn lên người đối diện.

"Cái này là cho hội trưởng?"

"Không, cho cậu."

"Tôi không ăn cá bào."

"Nhưng món này là vậy mà."

"Đưa qua cho anh cậu đi."

"Được rồi vậy cậu ăn cái này đi."

╚»12 𝚌𝚑𝚘̀𝚖 𝚜𝚊𝚘«╝ ★╚»𝓼𝓬𝓱𝓸𝓸𝓵 201...«╝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ