Jennie đang ngồi trong lớp, nhìn thấy Chaeyoung được Lisa cõng vào liền bĩu môi kì thị.
-" Hai cậu càng ngày càng lộ quá rồi, sao không cưới nhau luôn đi"
-" Cậu nói vớ vẩn gì đấy"_ Lisa.
Jisoo cũng vào lớp, còn tranh thủ lúc đi ngang qua liền nựng má Jennie một cái.
Lisa và Jisoo ngồi phía sau, Chaeyoung và Jennie cùng bàn ngồi phía trước.
-" Chaeyoung cứ bám cậu như thế thì làm sao có bạn gái đây hả Lisa"_ Jisoo.
-" Vậy cũng tốt, mình cũng chưa muốn hẹn hò"
Chaeyoung liền quay xuống liếc Jisoo, xong lại nhìn Lisa bằng ánh mắt phán xét.
Lisa hơi mím môi, cố tránh ánh mắt như radar của nàng.
-" Nhìn gì, móc mắt giờ"_ Jisoo.
-" Aish, Kim Jisoo"
Chaeyoung đứng dậy, vồ người tới đánh Jisoo, đương nhiên người hưởng phúc lợi nhiều nhất là Lisa. Nàng cứ chèn ép, vô tình đẩy đẩy người cô, ngực Chaeyoung đôi lúc lại đập vào mặt cô làm Lisa đỏ mặt.
Bởi vì đó là Lisa nên Chaeyoung không nghĩ nhiều nhưng Lisa thì khác, mặt cô càng lúc càng nóng.
Jisoo nhìn thấy được liền cười gian manh chọc Chaeyoung nổi cáu thêm nữa.
Chaeyoung càng lúc càng tức vì đánh cú nào Jisoo cũng né được, cuối cùng dồn hết nội lực muốn đấm Jisoo một cái tắt điện. Chaeyoung còn lùi lại lấy thế, lao vào một phát quyết định.
-" Ahhh"
Trớ trêu thay người la lên không phải là Jisoo mà là Lisa. Chaeyoung ngã đè lên người cô, lưng trụ không vững đã nghe rụp một cái.
Lisa nhìn Jisoo chán ngán, chả buồn nói tới tên đầu xỏ tọc mạch này.
Chaeyoung quýnh quáng đứng dậy.
-" Cậu không sao chứ, hình như mình nghe tiếng xương gãy"
Jisoo ôm bụng cười như được mùa.
Chaeyoung chỉ liếc Jisoo một cái, hoàn toàn tập trung nhìn nét mặt Lisa.
-" Cậu đau hả?"
-" Một chút, không sao đâu, lát nữa sẽ hết"
Chaeyoung cảm thấy có lỗi, ánh mắt không thể thôi lo lắng cho cô, nhìn Lisa vẫn đang tỏ ra bình thường làm nàng càng thêm áy náy.
-" Mình xin lỗi, Lisa, có phải gãy xương rồi không?"
Không chỉ có Jisoo và Jennie cười nàng mà Lisa cũng cười.
-" Ngốc, cậu xem xương của mình là mô hình hay sao, không sao đâu mà, đừng lo"
Chaeyoung bây giờ mới chịu về chỗ ngồi tựa đầu lên vai Jennie đầy hối lỗi.
Lisa biết Chaeyoung đang cảm thấy có lỗi, cô đưa tay nhẹ vỗ vỗ lưng nàng.
Giờ vào lớp rất nhanh lại đến, Chaeyoung ngồi học một chút lại quay xuống nhìn cô hỏi thăm.
-" Còn đau không?"
Lisa lắc đầu.
Lát sau Chaeyoung lại quay xuống tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê Mật
SonstigesVốn dĩ là thanh mai trúc mã, sao lại cưng chiều người ta đến thế? Lalisa cưng yêu Park Chaeyoung đến mức cỏ dại cũng rung động mà ra hoa rồi. Fanfic học đường. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều chỉ là hư cấu. ❕Truyện chỉ được phát hành ở đ...