Lisa mặc lại quần áo, rón rén đi đến cửa nhà vệ sinh, lén lút nhìn xem Chaeyoung.
Chaeyoung quay lưng liếc một cái, cô liền giật mình thu người lại.
Nàng lén cười thầm, làm cái trò gì vậy không biết, không có bản lĩnh gì cả.
Nàng đánh răng rửa mặt xong thì bước ra, Lisa ngồi trên giường không ngừng dõi mắt theo nàng.
-" Cậu định không đi rửa mặt à"
Lisa vẫn nhìn nàng bằng gương mặt ngây thơ vô tội.
Đợi khi nàng quay mặt lại nghiêm khắc nhìn cô thì Lisa mới chịu đi vào nhà vệ sinh.
Lúc cô đi ra thì Chaeyoung đang ngồi ở bàn trang điểm, nàng rất ung dung như thể chẳng có gì.
Lisa thở ra một hơi, đi đến ôm phía sau nàng, cằm đặt lên vai ra sức hít lấy mùi hương ngọt ngào trên cổ nàng.
-" Chúng ta quay lại nhé, đừng chia tay nữa, mình không quen"
Chaeyoung không nói nhưng lại kéo ngăn tủ, lấy chiếc nhẫn của cô xỏ vào tay.
Lisa nhìn thấy, miệng khẽ cười rồi hôn lên má nàng.
Nhưng nàng còn chưa chịu xuống nước, đanh đá nói với Lisa:
-" Mình sẽ đi méc ba mẹ mình cho coi"
-" Hả?!"
Chaeyoung bắt lấy cánh tay cô cắn một phát.
-" Ah, đau"
Lisa kêu đau nhưng vẫn cười.
-" Cậu méc ba mẹ sao? Mình sẽ báo công an bắt cậu, dù sao thì mình vẫn chưa đủ tuổi, người thiệt sẽ là Chaengie đó"
Chaeyoung bặm môi đánh vào vai cô. Còn dám trêu cả nàng?
Lisa nói như vậy thôi, cô yêu nàng đến khờ rồi thì làm gì còn đủ tỉnh táo làm mấy chuyện đó. Lại ôm lấy Chaeyoung, ánh mắt cô rất vui sướng là đằng khác.
-" Chaengie, mình yêu cậu"
Chaeyoung không đánh cô nữa, chuyển sang nhỏ giọng bắt đền:
-" Người ta vì cậu mà bị đau đây này"
-" Đau ở đâu hửm?"
-" Còn ở đâu được"
Lisa đưa tay ôm lấy đầu nàng, nhẹ hôn lên má. Cô hiểu rồi, là lần đầu khó tránh bị đau.
-" Mình xin lỗi, mình không cố ý, hay là cậu đánh mình thêm đi"
Chaeyoung nhìn Lisa, đưa tay vòng qua cổ cô, lúc này mới chịu thôi đanh đá và nép vào lòng cô làm nũng.
Lisa cảm nhận được cảm giác quen thuộc quý báu này, là cảm giác được ủ ấp bảo bối trong lòng.
-" Cậu đói rồi chứ, chúng ta xuống lầu nhé"
-" Nhưng mà ba mẹ, lỡ như họ biết tối qua chúng ta đã... thì làm sao đây"
-" Ngốc, cậu lo lắng gì chứ, mình sẽ luôn che chở cho cậu mà"
Lisa ngắt mũi nàng, lại đăt nụ hôn lên trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê Mật
De TodoVốn dĩ là thanh mai trúc mã, sao lại cưng chiều người ta đến thế? Lalisa cưng yêu Park Chaeyoung đến mức cỏ dại cũng rung động mà ra hoa rồi. Fanfic học đường. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều chỉ là hư cấu. ❕Truyện chỉ được phát hành ở đ...