Lisa đóng cửa phòng dứt khoác, hơi thở đã nhanh hơn, cô âu yếm nhìn nàng. Vốn biết cô gái trước mặt là bảo bối mà cô hết mực nâng niu không được tổn hại, còn là người yêu cũ vô tình đang rất ghét cô nhưng mà thuốc đã ngấm, cô dần không thể kiểm soát được.
Nhìn ánh mắt như sói đói của Lisa, Chaeyoung có hơi sốt ruột mà lùi lại, cố làm như không có gì. Nhưng khi nàng vừa quay lưng thì Lisa đưa tay khóa cửa, cô tiếng đến kéo nàng xuống giường.
Lisa hôn lấy môi nàng, một chút mùi rượu hơi nồng, một chút ngọt ngào.
Chaeyoung đánh vào người cô, có ý đẩy Lisa ra nhưng cũng không nở đẩy mạnh. Nàng biết chân cô vẫn còn đau, lại vừa mới hết bệnh, nàng dù sao vẫn thấy xót.
Lisa vẫn cuồng nhiệt hôn nàng, day nhẹ môi nàng làm Chaeyoung khẽ run.
-" Li..."
Đến khi tay Lisa đưa vào trong váy Chaeyoung, nàng mới thật sự nhận ra cô muốn cái gì.
-" Không... ưm"
Lisa cởi đi áo blazer bên ngoài, tay gấp rút cởi từng cúc trên sơ mi, dùng cả người kiềm kẹp Chaeyoung dưới thân.
Mặt nàng đỏ như tôm luộc, thở hổn hển vì hụt hơi. Đôi mắt vô tội nhìn cô, nửa muốn nửa không chẳng biết có nên kháng cự. Bởi vì Lisa lúc này quá soái, ánh mắt như câu hồn, gương mặt pha một nét phong lưu rất ăn điểm, cô chính là càng lúc càng quyến rũ nàng.
Lisa lại nóng ruột nóng gan mà hôn xuống, cô đưa tay kéo dây váy của nàng, làm nó tuột xuống.
-" Cởi như thế nào, mình không muốn xé đồ của cậu"
Giọng Lisa khàn đi một chút, hơi thở nóng hổi đang vụng về mò mẫm ngực nàng.
-" Lisa, cậu làm sao thế, bình tĩnh lại, chúng ta không nên"
Lisa cong miệng cười, liền ăn lấy ngực nàng cho bõ tức.
Nàng không biết cô đang khó chịu thế nào, bị bức đến sắp điên rồi, một là chết, hai là ăn nàng, không có phụ nữ nào khác được làm chuyện này.
-" Ưm... Lisa... cậu... chúng ta"
Lisa nhả ngực nàng ra khẽ ngẩng đầu lên.
-" Mình sẽ chịu trách nhiệm, mình yêu cậu"
Nói rồi Lisa hôn nàng, thật sự mang váy nàng cởi đi.
Lisa bỏ ngoài tai vài tiếng mắng của Chaeyoung, trực tiếp phá đi xử nữ của nàng.
Khoảng nửa giờ sau Lisa thở phì phò, ôn nhu vuốt tóc nàng. Chaeyoung thì mắt vẫn mở to, nàng đang cố bình tĩnh hết mức có thể, không ngờ nàng thật sự đã mất đi cái ngàn vàng đó.
Nhưng nàng không trách cô, nàng biết cô khó chịu, biết cô chịu đựng không nổi, suy cho cùng cũng là vì yêu nàng mà thôi. Là rượu thì không tới mức như vậy, rõ ràng Jisoo đã bỏ thứ gì đó vào rượu của cô nên mới như thế.
Lisa bình tĩnh lại đôi chút, cô sợ Chaeyoung sẽ ghét mình, lo lắng việc đã ghi điểm xấu vào mắt nàng, vội vã lấy quần áo mặc vào.
Nhìn Lisa vẫn nuốt từng hơi nghẹn, ánh mắt chưa thôi sắc dục, tay chân thì run run, nàng biết cô vẫn còn muốn.
-" Cậu làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng ] - Cưng Chiều Khuê Mật
Ngẫu nhiênVốn dĩ là thanh mai trúc mã, sao lại cưng chiều người ta đến thế? Lalisa cưng yêu Park Chaeyoung đến mức cỏ dại cũng rung động mà ra hoa rồi. Fanfic học đường. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều chỉ là hư cấu. ❕Truyện chỉ được phát hành ở đ...